ศึกกู้หน้า! เจลแต้มสิวตัวไหน กู้หน้า บอกลาสิวได้เร็วที่สุด ไปดู

41 10

สวัสดีค่ะสาวๆ เคยเบื่อกันมั้ย สิวขึ้นอยู่นั่นแหละ ขึ้นผุดกันเป็นดอกเห็ด TT^TT เราก็เป็นคนนึที่สิวอักเสบ สิวผดขึ้นบ่อย แล้วเป็นทีกว่าจะหายใช้เวลาเป็นอาทิตย์ เคยใช้เจลแต้มสิวมาแล้วหลายตัว เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนเจอตัวที่ใช่อยู่ไม่กี่ตัว มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Puricas ADVANCED FORMULA ANTI-ACNE GEL

ตัวแรกนี่เลย Puricas ลูกรัก ตัวนี้ปลื้มมาก เพราะใช้เจลแต้มสิวแล้วเห็นผล สิวยุบไว้เวอร์ ใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอักเสบสุกและแห้งเร็ว ส่วนหัวสิวอุดตันก็ดันตัวออกมาง่ายขึ้น โดยแทบไม่ต้องบีบเลย แต้มกลางคืน เช้าตื่นมาสิวยุบ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ผิวไม่ลอกด้วย  แล้วที่ประทับใจที่สุดคือพอสิวหายทิ้งรอยไว้น้อยมาก (ยังคงมีรอยสิวอยุ่นะ แต่จางๆ) ตัวเนื้อเจลเป็นสีครีมขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบหรือขุย สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยจ้า เราซื้อที่วัตสัน ขนาด: 10 กรัม ราคา: 250 บาท 



Provamed Acne Spot Gel 

ตัวนี้ก็จัดว่าดีแต่ก็ไม่ใช่ที่สุดอ่ะ ตอนแรกที่ซื้อมาใช้เพราะเค้าบอกว่าสิวหายภายใน 12 ชั่งโมง แต่!!! ส่วนตัวเราว่าใช้แล้วสิวมันหายช้าอ่ะ (อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน) เห็นผลพอๆ กับ PURICAS แต่หายช้ากว่า ตอนใช้ทาสิวอักเสบจะรู้สึกคันยิบๆ นิดหน่อยแต่ทนได้นะ ทาแล้วจะรู้สึกแห้งๆ บริเวณที่เป็นสิว ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นเลย กลิ่นค่อนข้างแรง เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลสีขาวๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าทับได้ใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน ขนาด: 10 กรัม  ราคา: 195 บาท

Smooth E Acne Hydrogel

ตัวนี้ซื้อติดไว้ก็ไม่เสียหายค่ะ จัดว่าดีอยู่เหมือนกัน ใช้แล้วสิวอักเสบยุบลง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นหายสนิทไปนะคะ แค่ยุบลงเฉยๆ ยังเห็นว่าเป็นตุ่มนูนๆ อยู่ แต่ถ้าจะให้หายอาจใช้ระยะเวลานานสักหน่อย ที่ปลื้มตัวนี้เพราะไม่ค่อยมีกลิ่น เนื้อตัวนี้จะเป็นเจลสีขาวขุ่น ไม่หนืดหรือเหลวจนเกินไป ไม่แห้ง ไม่ทิ้งคราบ ใช้แล้วสามารถแต่งหน้าทับได้ค่ะ ขนาด: 7 กรัม ราคา : 215 บาท 



สรุปแบบรวบตึงตัวที่ยืนหนึ่งในใจสาวเป็นสิวอย่างเราที่สุด Puricas แต้มแล้วสิวยุบจริง ทลายหัวสิวได้เริ่ด ไม่เป็นคราบ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองจ้า