คัดมาให้แล้ว 5ไอเท็มตัวดัง บำรุงผิวชุ่มชื่น ลดสิว ผิวกระจ่างใส

41 7

วันนี้เราคัดมาเน้นๆ 5 ไอเท็มตัวดัง ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ลดสิว เผยผิวกระจ่างใสมาฝากกันค่ะ


ก่อนอื่นต้องบอกว่า เราเป็นคนที่มีผิวผสม-ผิวมัน ในระหว่างวันผิวหน้าค่อนข้างมันมากโดยเฉพาะตรงบริเวณทีโซนค่ะ เราเลยเป็นคนที่เรื่องมากกับครีมที่ใช้บำรุงผิวหน้านิดนึงค่ะ ชอบตกเป็นเหยื่อการตลาดบ่อยมาก ตัวไหนใครว่าดีก็สอยตามมาหมด เจ็บมาค่อนข้างเยอะ ซื้อเองใช้เองทุกตัว อันไหนไม่เวิคก็ไม่ใช่ต่อ อันไหนเวิคก็ใช้ต่อไปยาวๆ ค่ะ



วันนี้เราเลยคัดมา 5 ไอเท็มตัวดังๆ 

แล้วตัวไหนจะเวิคสำหรับสาวผิวมัน-ผิวผสมไปดูกันค่ะ


BK Acne Expert Bright

เริ่มจากเอสเซ้นส์บำรุงผิวตัวดังของ BK Acne ที่มีสรรพคุณเนื่องแน่นมาก มี Whitening, วิตามืนซึคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น, Symwhite ที่ช่วยลดรอยสิว ลดฝ้า ลดกระ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นกระจ่างใส ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน อ่อนโยนต่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

ปริมาณ 30 กรัม ราคา 389 บาท สอยจาก watsons


ความดีงาม : เราใช้ตัวนี้ทาทั่วใบหน้าทุกเช้าเเละเย็น เนื้อครีมซึมเร็ว บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่มัน ทดลองใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ สังเกตได้ชัดเลยค่ะ ใบหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น รอยสิวที่เพิ่งเกิดใหม่จากการที่ซนไปแกะออกเอง ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น หน้าไบร์ทขึ้น 


เราประทับใจตัวนี้ของบีเคมาก ปัจจุบัน ตัวนี้อยู่ในลิสไอเท็มลูกรักไปเลยค่ะ ใช้ต่อเนื่องมาถึงทุกวันนี้ กราบความดีงาม ราคาก็ดี ไม่เเรงเกินไปค่ะ


innisfree bija 

หยิบมาสองตัวดังของ innisfree เลยค่ะ ตัวนึงเป็น innisfree bija trouble lotion เนื้อโลชั่นสูตรน้ำ สำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยน้ำมัน BIja จากเกาะเชจู ตัวนี้ปราศจากน้ำมัน ส่วนอีกตัวเป็น innisfree bija cica balm เป็นเนื้อบาล์มบำรุงผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยสิวบนใบหน้าด้วยค่ะ อ่อนโยนต่อการระคายเคืองผิว

lotion ปริมาณ 100ml balm ปริมาณ 40 ml จำราคาไม่ได้ค่ะ

เราซื้อจากเกาหลีทั้งสองตัวเลยค่ะ


ความดีงาม : เราใช้ทั้งสองตัวต่อกัน ใช้ lotion เป็นตัวเเรก ทาทั่วใบหน้า จากนั้นลง Balm ต่อ เนื้อครีมค่อนข้างซึมช้า รู้สึกเหนอะหนะผิว แต่เมื่อทิ้งไว้สักพัก จะรู้สึกว่าสบายผิวขึ้นค่ะ ทดลองใช้ประมาณ 1 อาทิตย์  รู้สึกเฉยๆมาก แอบหน้ามันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ 


เราคิดว่าสองตัวนี้ ไม่เหมาะเท่าไรกับคนที่ผิวมัน-ผิวผสม 

ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละด้วยนะคะ 



Marine sugar white essence

น้ำตบบำรุงผิวตัวดังของ Mizumi ที่อุดมไปด้วย Nag, Niacinamide , Go-vc ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

ปริมาณ 125 มล. ปกติราคา 1390 บาท ซื้อตอนมีโปรที่ watsons น่าจะไม่เกิน 800 บาท


ความดีงาม :  เราใช้ตัวน้ำตบทุกเช้าเเละเย็นใช้เป็นตัวเเรกเลยค่ะ ลูบทั่วใบหน้า ใช้ฝ่ามือค่อยๆ กดบนใบหน้าเพื่อให้น้ำตบลงสู่ผิวได้ลึกขึ้น เนื้อน้ำตบใสๆ ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง  ทดลองใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามีความอิ่มน้ำขึ้น ผิวหน้าฟูขึ้น


เราคิดว่าตัวนี้ก็ดีงามนะคะ ปัจจุบันก็เป็นไอเท็มลูกรักไปเเล้วค่ะ แต่ราคาแอบเเรงไปนิด เวลาใช้ก็จะงกๆนิดนึง กลัวใช้เปลืองเกินไป แอบเกรงใจเงินในกระเป๋านิดนึงค่ะ


Ezerra cream

ครีมหมีวิเศษตัวนี้เราชอบมากค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยกอบกู้หน้าพังๆ กอบกู้ผิวที่เเพ้ง่าย กอบกู้ผิวที่ติดสารสเตรียรอยด์ ให้ผิวหน้ามีความเเข็งเเรงขึ้น

ปริมาณ 25 กรัม ราคา 600 กว่าบาท


ความดีงาม ; เราได้ตัวนี้ช่วยชีวิตมาค่ะ ในวันที่หน้าพังจากการแพ้น้ำเมื่อตอนไปทะเล ปลายฝนใช้ทาเฉพาะตอนกลางคืน เป็นเนื้อครีม มีความเหนอะหนะผิวนิดนึง แต่ต้องอดทนค่ะ ทาทิ้งไว้สักพักจะสบายผิวหน้ามากขึ้น ใช้ไปเรื่อยจะรู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวหน้ามีความเเข็งแรงขึ้นค่ะ


เราคิดว่าคนขี้แพ้ควรมีตัวนี้ติดตัวนะคะ ถือว่าเป็นไอเท็มลูกรักอีกตัวค่ะ


———————————————

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวดีๆสักตัว 

ก็ลองไปสอยตามได้นะคะ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์และตอบโจทย์สาวๆที่มีผิวมัน-ผิวผสมค่ะ

เพื่อนๆใช้ตัวไหนกันอยู่บ้าง ก็มาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ^^



dalarattt

dalarattt

มือใหม่หัดรีวิว ><

FULL PROFILE