ประสบการณ์ดีๆกับ THREE 6th Anniversary และ ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่มีขายที่ไทยที่เดียว

62 15

เมื่อวันที่เสาร์ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาเบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม 

Workshop กับ THREE ที่ Central World 

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่แบรนด์ THREE ครบรอบ 6 ปีในประเทศไทย 

เบนซ์เป็นลูกค้า THREE ตั้งแต่ตอนที่ THREE เข้ามาไทยมาใหม่ๆเลย 

ตอนนั้นเคาเตอร์ยังอยู่ในร้าน Next to Normal อยู่เลย 

วันนั้นเบนซ์จัดไปสามตัวคือ SQ Oil, Clay Mask, และ Balancing Foam 

นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ครบ 6 ปีแล้วผ่านไปไวมั่กๆ 

แบรนด์เติบโตมีสาขาต่างๆมากมาย  ส่วนเราก็โตจนใกล้จะแก่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ 

บรรยากาศภายในงานจัดออกมาในธีมสีขาว เรียบง่าย ดูสบายๆ สไตล์ THREE 

มีโชว์ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างทุกไลน์

เป็นการสื่อว่าผลิตภัณฑ์ของ THREE มีครอบคลุมสำหรับลูกค้าทุกประเภท

ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย หรือแม้กระทั่งของเด็ก 

และวันที่ไป Workshop นี่เองเบนซ์ถึงรู้ว่า THREE 

ไม่ได้แค่มีผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาผิวพรรณเท่านั้น 

แต่ผลิตภัณฑ์ของ THREE ตอบโจทย์และคำนึงถึง Lifestyle ของลูกค้าอีกด้วย 

นี่ล่ะจุดเด่นของแบรนด์ THREE

มีไอศกรีมแจกให้ทานก่อนงานเริ่มด้วย ตามมาด้วยชากุหลาบ อันนี้อร่อยจริง กุหลาบเข้มข้น หอมมาก แต่ที่โดนใจมากเป็นพิเศษคือ หลอดกระดาษ ทำให้รู้ว่าแบรนด์นี้ใส่ใจเรื่องธรรมชาติจริงๆ ถึงแม้จะเรื่องเล็กๆก็เถอะ แต่ปลื้มอ่าาาาาา

Wokrshop ที่เบนซ์ได้เข้าร่วมกิจกรรมคือ THREE Family Beauty & Well-being Workshop เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และวิธีการดูแลผิวหน้าตามแบบฉบับ THREE จุดเด่นของแบรนด์นี้และไม่เหมือนใครเลยนั่นคือ Holistic Care เป็นการดูแลแบบองค์รวมคือ จิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ มีการเชื่อมโยงกัน ถ้าภายในเราดีมันจะส่งผลต่อภายนอกนั้นก็คือผิวพรรณเราจะดีไปด้วย เพราะฉะนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของ THREE ​​นอกจากจะเน้นการดูแลผิวพรรณแล้วยังดูแลจิตใจด้วย

 

จุดเด่นคือ Essential Oil ที่เป็นส่วมผสมหลัก เพราะTHREE เชื่อว่ากลิ่นส่งผลต่อจิตใจของเรา ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ THREE กลิ่น Essential Oil จะช่วยทำให้จิตใจเราสงบ ผ่อนคลาย และคลายเครียด เหมาะกับ Lifestyle ที่ต้องเจอกับความเครียดและปัจจัยต่างๆที่ทำร้ายผิว (บางทีแค่ขับรถออกจากบ้านก็เครียดละ) ส่วนใครที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติต้องถูกใจแน่นอน เพราะทุกๆผลิตภัณฑ์จะมีระบุส่วนผสมเปอร์เซ็นต์ความเป็นธรรมชาติให้ทราบด้วย แม้กระทั่งเมคอัพยังมีบอกส่วนผสมธรรมชาติด้วยนะ

THREE Conditioning SQ Oil เป็น Oil ตัวแรกที่ซื้อใช้ สาเหตุที่ซื้อนอกจากช่วยบำรุงผิวแล้วนางยังช่วยเรื่องนอนหลับด้วยนะ กลิ่นออยล์ต่างๆในตัวนี้ช่วยผ่อนคลายจิตใจ ลดความเครียด ส่งผลให้เรานอนหลับดีขึ้น สบายขึ้น
Aiming Facial Oil Essence ตอนแรกที่หยิบขวดนี้มาลองคืออยากลองกลิ่นและอยากรู้ว่าออยล์มันจะเหนอะหนะหรือเปล่า แต่พนักงานแอบกระซิบว่าเรื่องริ้วรอย ความกระชับ ตัวนี้คือที่สุด จริงๆที่ญี่ปุ่นเค้าบอกกันว่าเปรียบเสมือนโบท็อกซ์เลยนะ หูผึ่งสิงานนี้ ใครอยากหน้าตึงแต่กลัวเข็มต้องซื้อมาทาแล้วนะ
แอบดูตัวนี้เผื่อไว้กะว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้ผู้ที่แอบปลื้มซะหน่อย ทำกลิ่นออกมาได้ถูกใจผู้ชายแน่นอนเพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รับรองผู้ชายใช้แล้วต้องปลื้มแน่ ตอนดมกลิ่นแอบจินตนาการถ้าผู้ชายใช้ตัวนี้นะคงหมั่นเขี้ยวหอมแก้มสัก 10 ฟอด ฮ่าๆๆๆๆ

และที่เป็น Highlight ของงานเลยคือมีสินค้าตัวใหม่ที่มีขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น นั่นก็คือ THREE Thailand Limited Skincare เป็น Lotion แบบน้ำที่ช่วยบำรุงผิว ปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มีส่วมผสมจากธรรมชาติถึง 96% เลยทีเดียวและที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้เหมาะสมภับสภาพอากาศของประเทศไทยเลยล่ะ

Lotion ตัวนี้คือน้ำตบดีๆนี่เอง น้ำใสไม่มีสีแต่มีกลิ่น Essential Oil ที่หอมมากกกกกกกกก ลองหยดที่หลังมือแล้วแตะๆ แปปเดียวคือซึมหายเข้าไปเลย ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ แต่ผิวที่ทาเจ้าน้ำตบตัวนี้คือนุ่มมาก ปริมาณ 120 ml. ราคา 2,200 บาท ลดอีก 10% เหลือ 1,881 บาท


ขอบอกว่าตัวนี้เป็น Limited นะจ้า มีแค่ 2 พันขวดเท่านั้น และมีขายแค่ 2 สาขาคือ Central World และ ICONSIAM  ความพิเศษคือมีใส่กล่องและผ้าผูกสไตล์ญี่ปุ่น (คล้ายข้าวกล่องเบนโตะ) ตัวผ้ามีลวดลายพิเศษที่เป็นลายเดียวกับขวด Lotion ที่เลิศไปกว่านั้นคือผ้าผืนนี้ที่แถมมาให้สามารถนำมาพันคือหรือผูกกับกระเป๋าเก๋ๆได้ด้วยนะจ้ะ 

ความพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดใครอยากได้ต้องรีบแล้วนะ เพราะคนมาซื้อตัว Lotion นี้เยอะมาก แอบเห็นบางคนซื้อที 3 เซ็ทเลย แล้วยังไงคะ เห็นคนซื้อไปตั้ง 3 เซ็ท อีกคนเดินมาสั่งอีก 2 เซ็ท เราก็ต้องรีบบอกน้องพนักงานทันทีเลยว่า “ของพี่ 1 เซ็ท เอามาเลยค่ะ พร้อมจ่ายเงินทันที” เรื่องแบบนี้ต้องไม่ยอมสิจ้ะ ช้าหมดอดได้ของ Limited จ้า

จะพาทัวร์บรรยากาศและผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในงานกันนะจ้ะสาวๆ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม  Balancing มั่นใจว่าสาวๆหลายคนต้องรู้จักเจ้าขวดเหลืองแน่นอน เป็นน้ำมันขจัดเมคอัพตัวดังของ  THREE เลย ข้างๆกันคือ Balancing Foam โฟมล้างหน้าที่ให้ฟองเยอะมากๆ สาเหตุที่มีฟองเยอะคือ สาวๆญี่ปุ่นเชื่อว่าการใช้โฟมที่มีฟองเยอะๆจะทำให้มือเราไม่สัมผัสกับผิวหน้ามากเกินไปจนอาจเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยระหว่างล้างหน้าได้  สังเกตมั้ยว่าบางคนชอบถูหน้าแรงๆ ตัวนี้จะมีโฟมเยอะ ช่วยลดการสัมผัสระหว่างนิ้วมือกับใบหน้า
ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Aiming สำหรับผิวที่ต้องการความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่น Aiming Facial oil Essence ต้องตำนะ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม THREE Line กลุ่มนี้เน้นปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง เหมาะสำหรับสาวๆที่เผชิญมลภาวะอยู่เป็นประจำ แค่ออกจากบ้านก็เจอแล้วนะ ไหนจะผุ่นเอย ควันรถเอย เหงื่ออีกสารพัด  ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 96%

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวพรรณและเส้นผมของผู้ชาย มีส่วนผสมของ Essential Oil และมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 90% มีตัวที่น่าสนใจอยู่ 2 ตัวคือครีมจัดแต่งทรงผมที่ไม่มีซิลิโคนและไฟเบอร์ และอีกตัวคือลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 100% และที่สำคัญคือทาแล้วจะไม่ทำให้ปากมันวาวเหมือนลิปบาล์มตัวอื่น เพราะฉะนั้นเหมาะกับผู้ชายที่ต้องการบำรุงริมฝีปากแต่ไม่ชอบความแววต้องจัด
ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม มี 3 สูตรที่ช่วยฟื้นฟูดูแลหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยขจัดความมัน ลดอาการคัน และช่วยบำรุงเส้นผม ตัวนี้คือเคลมหนักมาก ได้ยินมาว่าไอเดียแชมพูสระผมของ THREE คือใช้แล้วผมต้องไม่พันกัน และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วย รอให้ของเก่าหมดก่อน เดี๋ยวจะจัดตัวนี้เลย
ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารก มี 1 ตัวที่น่าสนใจมากๆ นั่นคือ ครีมกันแดด เพราะเป็นครีมกันแดดที่เด็กทารกใช้ได้ เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่แบบเราๆก็ใช้ได้เหมือนกัน สาวขี้แพ้ แพ้สารพัดสิ่ง ต้องลองกันแดดตัวนี้ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและให้ความชุ่มชื้นสูงด้วย
มาในกลุ่มเมคอัพบ้าง แป้งฝุ่นตัวโปรดและมีรีวิวตัวนี้เยอะมากๆ เบนซ์ใช้อยู่ด้วยนะจ้าใช้สูตร Matte 01
รองพื้นตัวดังและลิปสติกสีสวยก็เอามาโชว์ด้วยน้า รองพื้นคือเลอเลิศมาก นอกจากช่วยปกปิดให้ผิวเนียนแล้วยังมีส่วนผสมสารบำรุงผิวอีกด้วย ตัวนี้เห็นในรีวิวบ่อยมากกกกก  
มาอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็น Lifestyle Products มีสเปรย์ฉีดห้องนอนที่สามารถฉีดในรถได้ กลิ่นอโรม่าจะช่วยปรับจิตใจให้สงบและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การนอนของเราดีขึ้นและพอเรานอนหลับลึกและเพียงพอจะส่งผลต่อผิวพรรณเรา และที่ทำให้เบนซ์ไม่คิดว่า THREE จะเอามาขายนั่นคือ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ถามพนักงานว่ามีขายด้วยหรอคะเนี่ย ปกติใช้ผ้าไรก็ได้นะเช็ดหน้าน่ะ พนักงานบอกว่าไม่ได้เลยนะคะ ผ้าที่ควรเอามาเช็ดหน้าคือผ้าที่มีขนนิ่ม ซับน้ำได้ดี ผ้าที่เนื้อหยาบใช้ไปแล้วแข็งไม่ควรเอามาเช็ดหน้า เราซื้อครีมบำรุงผิวดีๆมาสารพัดอย่าง แต่จะมาตกม้าตายเพราะผ้าเช็ดหน้าไม่ได้นะ THREE นางแคร์ผิวเราถึงขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ปลื้มปริ่มง่ะเทอว์

หลังจบงานนี้กลับบ้านไปแบบลัลล้ามาก เพราะได้ของเล่นใหม่มาลองและเป็น Limited ด้วย และลิสของที่จะต้องมาซื้อคราวหน้าไว้อีกเพียบ โดยเฉพาะสเปรย์ปรับอากาศในห้อง จะเอามาฉีดในรถเวลาเกรี้ยวกราดบนถนน ณ จุดๆนี้กลิ่นต้องบำบัดเราค่ะ  เพื่อนๆสามารถแวะไปดูผลิตภัณฑ์ได้ที่ THREE ทุกสาขาเลยน้า แต่ถ้าสนใจตัว THREE Thailand Limited Skincare ไปที่สาขา Central World หรือ ICONSIAM เท่านั้นนะจ้ะ บะบรายยยย 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE