แชร์ 6 ไอเทม ตัวช่วยผิวขาว กระจ่างใส ในราคาเบาๆ

50 13

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าสาว ๆ


วันนี้เราจะมาว่าด้วยเรื่องความขาว กระจ่างใส ที่กำลังเป็นปัญหาของสาวๆ หลายๆ คนอยู่ ด้วยความที่เมืองไทยแดดร้อนมากกกก!! แผดเผดสุดๆ  ออมเลยมีบางช่วงที่ดำ บางช่วงไม่โดนแดดก็จะขาวหน่อย (เปลี่ยนสีเก่งอย่างกับกิ้งก่า555+) แต่ก็นั้นแหละค่ายังไงแล้ว ช่วงที่ขาวยังน้อยว่าช่วงที่ดำอยู่ดี 

ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้ออกแดดเก่งมากกกก มีความเชื่อ มโนไปเองว่า “ เวลาชั้นถ่ายรูปกลางแดดเนี่ย ชั้นจะดูขาว ภาพจะดูสว่าง หุหุ ” อะ! ไม่เถียงเลยว่าภายออกมาดีจริง แต่สิ่งที่ตามมาคือมันดำด้วยโว้ยยย T^T  แม้ว่าจะทาครีมกันแดดแล้ว หลังออกแดด มันก็ต้องมีบำรุงกันบ้าง

เลยเริ่มกลับมาดูแลตัวเองกันบ้าง อะไรบ้าง วันนี้ออมเลยจะรวม ไอเทมที่ออมใช้แล้วชอบ และช่วยในเรื่องการบำรุงดูแลผิวทั้ง 6 ตัวมาฝากกัน (จริงๆ มีเยอะมาก แต่ขอเน้นที่หน้าก่อน 5555+) โดยตัวที่ออมเลือกมาวันนี้จะเป็นตัวที่ออมรู้สึกดีเวลาใช้หลังออกแดด ใช้แล้วเหมือนมันสบายผิวดี จะมีอะไรนั้นมาดูกันจ้า ^^

1.    วิตามิน  Mega We Care Nat C

มาเริ่มจากไอเทมที่ต้องใช้เวลา ในการดูดซึมให้ผิวดูไบร์ทจากภายในสู่ภายนอกกันก่อน กับวิตามิน Mega We Care Nat C ซึ่งสาเหตุที่เลือกวิตามินตัวนี้ เพราะ เคยถามเภสัชเค้าบอกว่าตัววิตามินส่วนประกอบก็เหมือนๆ กับแบรนด์อื่นไม่ได้ต่างกันมาก แต่ปริมาณมีถึง 1000 มิลลิกรัม และราคาถูกกว่า เลยหยิบลงตะกร้าไม่ยากเลย 555+


โดยตัวนี้ออม กินตอนเช้า หลังกินข้าวเช้าเสร็จแล้ว (เคยอ่านเจอเค้าบอกว่าไม่ควรกินตอนท้องว่าง) ซึ่งนอกจากเค้าจะช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้สดใสเนียนนุ่มแล้ว ออมชอบฟุดฟิด คัดจมูกบ่อยตัวนี้ก็สามารถแก้หวัดได้ด้วย ออกแนวควบสอง  ไม่ได้เรื่องผิว แก้หวัดก็ยังดีฟร่ะ!

2. Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ยังเป็นตัวที่ใช้อยู่ตลอด ใช้วนไปค่ะ ด้วยความสารพัดของวิธีการใช้ จะทาก็ได้ จะพอกหน้าก็ได้ ทาหน้าได้ ทาตัวได้ เลยเป็นไอเทมที่มีติดตัวตลอดเลยจ้า ซึ่งนางเป็น เจลวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดมาจากส้ม เกาะเชจู ประเทศเกาหลี 1 ซองมีวิตามินโซเดียม 10,000 mcg.


นางจะช่วย บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น สามารถลดจุดด่างดำ และรอยสิว ลดความหมองคล้ำใต้ตาได้ โดยการพอกหรือทาทิ้งไว้ใต้ดวงตา หรือใครจะทาไปนวดๆ ผิวไปด้วยก็ผ่อนคลาย สบายผิวอยู่เด้อออ ยิ่งใช้ช่วงหลังออกแดดใหม่ๆ แสบผิวแสบตัวมา ใช้ตัวนี้ เนี่ยเริ่ดสุดๆ ผิวจะดูฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นมากๆ ใช้แล้ว บรรเทาอาการแสบแดงของผิวได้ดี ปรับผิวให้เรียบเนียน สีเสมอกัน

3. Oriental Princess Happy Beauty Vitamin Mask  

มาต่อกันที่แบรนด์คนไทยที่ใช้มาตั้งแต่ม.ปลาย กับ OP หรือ Oriental Princess นั่นเองค่า เพิ่งเห็นเหมือนกันว่า เค้ามีมาส์กหน้าแบบชีทออกมาด้วย เลยฝากเพื่อนที่เป็นสมาชิกสอยมาให้หน่อย แฮร่ๆ >///< ซึ่งสูตรที่ออมเลือกคือ Apple & Blueberry  แม้ว่าจะเลือกจากของที่ชอบกิน 555+ แต่! ตัวนี้ช่วยทำ ให้ผิวเต่งตึง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื่น และกระจ่างใส ให้ใบหน้าดูไบร์ทได้ด้วยน้า น้ำเอสเซ้นส์ก็ให้เยอะอยู่ แถมกลิ่นดีย์งามมากกกก มีความผลไม้ๆ มาส์กแล้วสบายผิว รู้สึกผิวใสขึ้นด้วย 

4. Nami i'm fresh Bright and White Serum

แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาหลังการออกแดด นอกจากความดำแล้ว ก็คือพวก กระ ฝ้า และจุดด่างดำ นั้นเองจ้าาา ก่อนหน้านี้ออมไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องพวกนี้เท่าไร แต่หลังจากเบญเพสไปแล้วน้านนน  OMG ! พวกนางก็เริ่มมาเยือนแล้วจ้า และก่อนจะลองสกินแคร์แพงๆ ด้วยความขี้งกอย่างเรา เลยขอลองพวกครีมซองไปก่อน 5555+ เลยได้ตัวนี้มา 


ซึ่งเฮ้ยยยยย นางก็ใช้ดีอยู่เด้ออออ  ใช้หมดไปซองนึงแล้ว รอยคล้ำ รอยฝ้า น้อย ๆ ของข้าพเจ้า ดูจางลง หน้าดูไบร์ท ๆ ผิวดีขึ้นด้วย  เอ้า! ลืมบอกว่า นางเป็นเซรั่มเนื้อน้ำนม เนื้อเซรั่มเลยอารมณ์เหมือนเนื้อครีม แต่เกลี่ยง่ายกว่ามาก ๆ ซึมเร็ว ซึมไวด้วย โดยมีส่วนประกอบจาก มัลเบอร์รี่ ช่วยลด ความหมองคล้้ำบนใบหน้า ลดเม็ดสีผิว และมีสารเข้มข้นจากหัวไชเท้าเกาหลี ที่ช่วยในเรื่องการลดเลือนเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ นอกจากนั้นยังมี วิตามินบี 3 วิตามินอี และกลูต้าไธโอน ที่เน้นเรื่องทำให้ผิวกระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี  ตอนนี้คือ พักเรื่องหาสกินแคร์ลดฝ้าแพง ๆ ไปก่อน เพราะครีมซองก็เอาอยู่แล้ว555+

5. POND’SWHITE BEAUTY Mineral Clay

มาต่อกันที่ขั้นตอนการล้างหน้าบ้าง โดยโฟมล้างหน้า POND’S ตัวนี้เป็นสูตรกระจ่างใส มีส่วนประกอบวิตามินบี 3 เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูสดใส อมชมพูมากขึ้น  โดยเป็นเคลย์ธรรมชาติ จากโมรอคโค สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้มากกว่าถึง 4 เท่าเลยทีเดียว


ซึ่งที่ออมว่ามันแปลก เพราะ โฟมตัวนี้เป็นเนื้อเคล์ย ที่ใช้ตอนที่หน้าแห้ง!! คือบีบโฟมออกมา แล้วป้ายลงบนหน้าเลยโดนที่ไม่ต้องล้างหน้าก่อน  จากนั้นก็ค่อยถูกโฟมเนื้อเคล์ยกับน้ำ จนเกิดฟอง  แล้วก็ล้างหน้าตามปกติเลย  ออมเคยลองล้างเครื่องสำอางค์ ก็ทำความสะอาดผิวได้ดีอยู่นะ  ดูเนื้อเป็นเคล์ยแบบนี้แต่พอถูแล้วก็เกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่บาดหน้า พอล้างเสร็จแล้วก็ไม่แห้งตึงเลยจ้า ใช้แล้วเหมือนเคล์ยนางจะเคลือบผิวเราด้วยนะ ล้างเสร์จหน้าดูผ่องๆ ดีอะ ชอบๆ

6. Za true white ex essence lotion n

ใครที่ชอบสกินแคร์แบบเอสเซ้นส์โลชั่น ตัวนี้เลยจ้า เพราะนางถูก ราคาไม่แพง แถมให้เยอะดีด้วย (เน้นถูกและเยอะอีกแล้วชั้น 555+)  โดยตัวนี้เป็นแบบ 3 in 1 มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่ง 4MSK ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินของผิว, Olive Leaf Extract ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA/UVB  มลภาวะต่างๆ และ ส่วนผสม SPA ingredients ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว


ที่ออมชอบคือเนื้อเค้า ซึมไวทำให้ ผิวชุ่มชื่นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ อารมณ์เหมือนน้ำตบเลย พอใช้มาประมาณสักระยะรู้สึกได้ว่าผิวมีความละเอียด มีความเนียนนุ่มขึ้น ผิวใสๆ ออมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีความระคายเคืองผิวนะคะ แต่สำหรับบางคนก็บอกว่าแพ้ ยังไงแล้วแนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้จะดีกว่า (แต่จำไม่ได้ว่าเค้ามีเทสเตอร์ให้ลองก่อนไหม >///< )

อะๆ ๆ หลังใช้ในช่วงนี้ ก็ดูผิวดีขึ้นนะ มีความอิ่มน้ำ หน้าไบร์ทๆ อยู่ (เอ่ออออ = . = ในรูปถ่ายที่แสงสาด และใช้ App มือถือตบหน้าเรียวบ้าง อะไรย้างบ้างกรุบกริบ) พวกรอยแดงแดด รอยคล้ำตรงโหนกแก้มเนี้ย จางหายไปแล้ว รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูละเอียดมีสุขภาพดีมากขึ้นด้วย   

อันนี้ในร่ม ไม่ค่อยมีแสง แต่ก็รอดอยู่เด้อออออ คือ ออมไม่ได้ผิวขาวแบบ โอโม่อยู่แล้ว เลยไม่ได้ Expected ว่าจะต้องขาวชมพูขนาดน้าน แค่หน้าไม่ดำกว่ามือ ก็ภูมิใจแหละ ซื่งช่วงนี้ก็รู้สึกผิวเนียนนุ่ม เด้งๆ อ่มน้ำดี ไม่แห้งกร้านขึ้นด้วย เวลาแต่งหน้า ก็ติดทนดี เมคอัพไม่หลุคระหว่างวัน
ป.ล. สำหรับมาส์กหน้านี่ใช้อาทิตย์ละ 1 -2 ครั้งนะ แอบมีสลับยี่ห้อบ้างตามความเบื่อ และอยากลองอะไรใหม่ๆ   

ยังไงแล้วก็ลองเก็บ 6 ตัวนี้ไว้เลือกให้ดูกับจริต ถูกกับความต้องการ และ Budget ของตัวเองกันดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย  ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE