Proyou M Phyto SC Wrinkle Peptide Ampoule งานเกาหลีที่ดีต่อริ้วรอย!

44 6

 

Proyou M Phyto SC Wrinkle Peptide Ampoule 

อีกหนึ่งตัวที่เราใช้มาสักพัก เพื่อช่วยต้านแก่ 

ฟังกันชัด ๆ ว่า "ต้านแก่"


ปีหน้าเลข 3 มาเยือนแล้ว >< ช่วงปีนี้ของชีวิตก็จะเริ่มมีไลน์สกินแคร์แนวนี้มาเพิ่มโต๊ะเครื่องแป้งบ่อย ๆ หน่อย อยากลองไปหลายๆ ตัว และหาตัวใช่สุดไว้ใช้ยาว ๆ คู่กับแบรนด์รัก Proyou ของเราด้วยนั่นเอง 


และเราได้มาเจอกับ Proyou M Phyto SC Wrinkle Peptide Ampoule  ที่อยากลองเพราะคำเคลมว่า #เซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่าย อันดับ 1 ในเกาหลี กับยอดขายกว่า 1 ล้านขวด ปีเดียวหลังเปิดตัว เริ่ดขนากนั้นนน เลยสินะให้ตายเหอะ ลองก็ได้นะจ๊ะ มาจากเว็ป proyou-th แบรนด์สายเกามั่กๆ 

ที่สนใจอีกเรื่องคือสารอะดีโนซีน (Adenosine) สามารถซึมเข้าสู่เซลล์และให้พลังงาน ATP แก่เซลล์ให้มีมากขึ้น เมื่อเราเติมพลังงานลงไปที่เซลล์ผิว จึงสามารถช่วยให้เซลล์ผิวกลับมาอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งหนึ่ง เราก็ไม่พลาดนะ ลอง ๆ ให้รู้ว่าดีจริงมั้ย แล้วควรค่าใช้ต่อหรือไม่ จัดมาจร้าาาา!!!




 
คือใครที่ใช้สกินแคร์ปกติ แต่ก็ยังรู้สึกว่าผิวยังเป็นสิว เป็นผื่นตลอด อยากให้ลองเพิ่มตัวนี้เข้าไปดูเพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงในระยะยาวได้ และไม่มีสารที่ทำให้แพ้
ดังนั้นยิ่งถ้าใช้ระยะยาวจะทำให้ยิ่งเห็นผลค่อนข้างชัดเจนเลย

ตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่เราเพิ่งใช้ 

ดีในเรื่องผิวฟู เด้ง เติมเต็ม และหน้าไม่โทรม นางช่วยได้จริง ๆ เราเลยอยากมารีวิวบอกต่อเพื่อน ๆ กัน  เฟิร์มว่าดีจริง ใช้เองรีวิวเอง ใจนักเลงพอ >o< ฝากติดตามกันด้วยน้าาาา จุ๊ฟ ๆ



Beau BN

Beau BN

FULL PROFILE