<Review> ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้นด้วย 111Skin Lamer BR และ Zelens รับรองเจ็บแต่จบ :)

48 10
ต้องขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะคะ เราคือสาวออฟฟิศย่านสาธร วัย 30
?เดิมเราเป็นคนที่ผิว Sensitive มาก ผิวค่อนข้างไวต่อการอุดตัน ส่วนใหญ่จะใช้ได้แต่ Serum หรือ ครีมเนื้อ Gel
?ซึ่งตอนนั้นยังอายุน้อยปัญหารำคาญใจมากสุด ๆ คือผิวแห้ง หยด ๆ ทา ๆ หน่อย ๆ ก็โอเค พอเป็นสิวก็ไปหาหมอ เลเซอร์ กดออกเบา ๆ ก็หายเราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร
?แต่ ... พอก้าวเข้าสู่เลข 2 ตอนปลาย ขึ้นเลข 3 นั้น ความกังวลต่าง ๆ มันเริ่มมาแบบเห็นได้ชัด ส่วนหนึ่งเกิดจากผิวที่ขาดน้ำ เช่น ริ้วรอยบาง รอยสิวเล็กน้อย
?เราเลยเริ่มลองผิด ลองถูก แหกบ้าง เฉย ๆ บ้าง จนมาเจอ  Skin Regimen นี้ ที่แบบเข้ากับหน้าดี๊ดี เลยเอามาฝากทุกคนกันค่า หลายตัวอาจจะราคาสูงแต่ใช่แล้วเห็นผล คิดว่าคุ้มค่าแน่นอน
รายละเอียดของแต่ละตัว
?Lait U : ขอสารภาพว่าขวดนี้ตัดสินใจซื้อตามกระแสสังคม !!! ไม่หาข้อมูลใด ๆ แต่หลังใช้ผิวไม่แห้งตึงเหมือน Cleansing ทั่วไป
ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ เรื่องผิวไม่มีสิ่งอุดตัน ซึ่งเราใช้คู่กับ Foreo หน้าก็จะยิ่งเกลี้ยง และ นุ่มนิ่ม สะอาดแบบไม่มีสิวเสี้ยนเหลือเลย
ข้อเสียคือ ไม่สามารถล้างเครื่องสำอางค์ได้แบบหมดจด เราเลยเอามาเสริมกับ Purity ของ Philosophy วิธีการคือเอา Philosophy ล้างเครื่องสำอางค์ออก และ เอา Lait U มาล้างหน้าให้เกลี้ยงตอนจบ ผิวนิ่ม ผิวฟู สุขภาพดีมีจริง ๆ
พิกัด : BFF BKK ทองหล่อ
?Lamer Treatment Lotion : Water based lotion เตรียมผิวให้พร้อม ทาแล้วดี ไม่มีแล้วไม่สบายใจ แต่ถ้าถามว่าเห็นผลทันทีหลังใช้หรือป่าว คำตอบคือไม่ สิ่งที่สัมผัสได้คือเหมือนเขาไปช่วยให้ครีมตัวอื่น ๆ ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวแห้ง ๆ ของเราดูดซับสารอาหารจากตัวอื่น ๆ
?111Hyaluronic Acid Aqua Booster : ตัวนี้คือที่สุดเราขาดไม่ได้ ถ้าพูดถึงเรื่องเติมน้ำ ครั้งแรกที่ลองเคยแพ้ คิดว่าตอนนั้นผิวเราน่าจะขาดสมดุล พอใช้ขวดที่ 2 ซึ่งเขาปรับสูตรด้วย ผลลัพธ์ดีมาก ทาปุ๊ปเราจะรู้สึกถึงความอิ่มฟูของผิว เรามักจะเน้นบริเวณใต้ตา ในวันที่ล้า ๆ ยิ่งเห็นผลแบบชัดเจน อีกอย่างพอผิวอิ่มน้ำปัญหาการเกิดสิว หรือแพ้ง่ายก็ดีขึ้น
?La Mer Concentrate : ลูกรัก รักที่สุด ดีมากๆ จริงๆ ตัวนี้แทบไม่ต้องพูดเยอะเลย ในวันที่อ่อนล้า หรือวันไหนซน ๆ ไปแพ้อะไรที่ลองมา เราจะคว้ามาใช้ แต่ไม่ได้ลงทุกวันแม้ BA จะแนะนำก็ตาม เพราะหนูแพงเหลือเกิน ซึ่งเราใช้ เฉลี่ย 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์ ความพิเศษคือ ใช้ปุ๊ปวันรุ่งขึ้นผิวเปลี่ยนในทันที
ข้อเสีย เราไม่แน่ใจว่าพอใช้ติดต่อกันขวดที่ 2 ผิวจะชินหรือเปล่า เดี่ยวจะมาอัพเดทนะคะ
?Biologique Recherche Placenta Serum: ผลลัพธ์ชัดเจนเรื่องรอยดำจากสิว รอยคล้ำขอบตา ริ้วรอยบาง ๆ ตอบโจทย์มากที่สุด !!! รอยคล้ำใต้ตาเราไม่เคยมียี่ห้อไหนช่วยได้ แต่ BR ทำได้ เอากับเขาสิคะ!!! คิดว่ามีขวดต่อ ๆ ไปแน่นอน
? Biologique Recherche Placenta Cream : เมื่อ Serum ดี ครีมก็ต้องตามมาถูกต้องมั้ยคะ เราทาบาง ๆ ตรงจุดที่กังวลเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้เขาช่วยกันสองทาง เพื่อผลลัพธ์ติดจรวด
?Zelens Stem Complex Rejuvenating Overnight Treatment: ครีมหน้าเด็กของเรา เข้าต่อสู้แก้ปัญหาผิวแก่ทุกประการ !!! อันนี้ดีจริงๆ ซื้อเถอะ พอเขาผสานกำลังกับ Lamer Concentrate เช้ามาหน้าฟูมาก ตอนแรกที่ทาค่อนข้างกังวลเรื่องแพ้ เพราะเนื้อครีมไม่เบาเลย แต่เราใช้ติดต่อกันทุกวันมาเป็นเดือน ๆ ไม่แพ้นะคะ แต่ผิวกลับดีขึ้น
? ปิดท้ายด้วย Creme De Lamer ที่ทุกคนรู้จักดี : เราจะใช้สลับกับ Zelens Stem Complex ตัวบน ดีทั้งคู่รักทั้งคู่ เลยไม่ยอมเลือก ใจยังไม่กล้าใช้ Creme De Lamer ทุก ๆ วันเพราะเนื้อครีมหนักมากแม้จะวอร์มแล้วก็ตาม แต่วันที่หน้าผ่านมลพิษเยอะ เดินนอกอาคารบ่อย ๆ เราจะหยิบมาใช้

ครั้งนี้เป็นการรีวิวครั้งแรก เราขอเน้นที่ผลลัพธ์จากตัวเอง ไม่ลงดีเทลแบบเครียด ๆ นะคะ ใครไปลองใช้ตามแล้วชอบ ?ขอฝาก IG : TheRosyLinen ด้วยนะคะ ?แต่เรารับรองว่าเราคือคนที่ผิวแพ้ง่ายที่สุด ถ้าเราไม่แพ้คนอื่นน่าจะโอเคมาก ๆ เลยค่ะ


Sansanee Tan Wanametin

Sansanee Tan Wanametin

30-ish lady based in BKK. I have dry, sensitive and combination skin

FULL PROFILE