รีวิว คลีนซิ่งน้ำแร่ สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เป็นสิวง่าย

31 8
สวัสดีค่ะ
โบจะมารีวิว คลีนซิ่งน้ำแร่ สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เป็นสิวง่าย โบเป็นคนที่ไม่เคยใช้คลีนซิ่งเลย แต่ก็ต้องหันมาเริ่มใช้ เพราะหน้ามีสิวเยอะ หน้ามัน มีสิวอุดตัน เยอะมาก จนมาได้ลองใช้ขนาดทดลอง 50 ml. ใช้แล้วรู้สึกดีมาก รู้สึกหน้าเบาขึ้น ขนาดโบไม่แต่งหน้า ทาแต่ครีม พอเช็ดออกมา มีคราบสกปรกออกติดสำลีมาด้วย ในเมื่อใช้ดี เลยสั่งซื้อมาใช้เลย ราคาปกติขวดละ 1000 บาท (แต่โบซื้อตอนได้โปร เลยได้ 1 แถม 1 คุ้มมาก)
เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและมลภาวะ อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา-ริมฝีปาก ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และมีคุณสมบัติพิเศษด้วย ไกลโคไมเซล่าวอเตอร์เทคโนโลยี (Glyco Micellar Water technology) ผสมกับน้ำแร่ลา โรช โพเซย์และ Zinc PCA ที่เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
คุณสมบัติ
• เช็ดเครื่องสำอางได้กว่า 98% ด้วยสำลีเพียง1 ครั้ง
• น้ำแร่ธรรมชาติปลอบประโลมผิวและกลีเซอรีนให้ความชุ่มชื้นให้ผิว
• ทำความสะอาดและปกป้องผิวจากมลภาวะ
ส่วนประกอบ
> น้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ + Zinc PCA ควบคุมความมัน
วิธีใช้
ใช้สำลีชุบไมเซล่า วอเตอร์ เช็ดทำความสะอาดผิว บริเวณใบหน้ารอบดวงตาและปาก สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้โดยไม่ต้องล้างออก
 ***สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น
โบเอาลิปทาหน้า แล้วเช็ดออกด้วย ลา โรช-โพเซย์ ไมเซร่า วอเตอร์ ผลปรากฏว่า เช็ดออกหมดจด ไม่มีเครื่องสำอางตกค้าง ได้ผิวธรรมชาติของเราคืนมา เมื่อหน้าเราสะอาด สิวอุดตัน ความมัน ก็หายไป และไม่ทำให้เกิดสิวบนใบหน้าได้ง่าย โบใช้มาแล้ว 14 วัน พึงพอใจมากค่ะ



??มาดูความพึงพอใจที่โบจะให้คะแนนกันค่ะ (ไม่ได้อวยนะ แต่โบใช้แล้วโบประทับใจ ไม่แพ้ สิวไม่เกิดขึ้นง่าย เช็ดแล้วสะอาดหมดจด รู้สึกเบาหน้าขึ้น)
โบให้ 5 เต็ม 5 เลย ไม่ได้อวย แต่ใช้คลีนซิ่งตัวนี้เป็นสินค้าตัวเเรกที่ได้ลองใช้ พอลองใช้แล้วประทับใจ ก็เทใจให้เลย
เรื่องราคา ก็อาจจะแรงไปนิด แต่ถ้าซื้อทันช่วงโปรโมชั่น ก็จะคุ้มมาก แต่ถ้าใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น ก็คุ้มนะ เพราะทำให้เรามั่นใจในผิวหน้าของตัวเอง กล้าโชว์หน้าสด ถึงหน้าเราไม่สวย…แต่หน้าเราไร้สิวนะ

หาซื้อได้ง่าย ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ร้านขายยา ร้านเวชภัณฑ์ หรือร้านค้าออนไลน์ ……………… อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้นะคะ ใช้ดีจริงๆ ค่ะ




??ฝากวีดีโอนี้ไว้ด้วยนะคะ
?????? ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE