หนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายกันที่ MAAI SPA

51 12
   สวัสดีค่าทุกคนนนน~ วันนี้ขิงกลับมาแล้วนะค้า ช่วงนี้เรียนหนัก ทำงานเหนื่อย เวลานอนน้อยมากๆ แถมยังปวดเมื่อยเนื้อตัวตลอดเวลา ใครทำอะไรก็หงุดหงิด ฉุนง่าย จนแม่บ่นแฟนบ่น ใครเป็นเหมือนขิงต้องรีบหาทางผ่อนคลายละนะคะ ไม่งั้นเนี้ยเดี๋ยวจะไม่มีใครกล้าอยู่ใกล้555555 วันนี้ขิงเลยรีวิวการนวดสปาผิวแบบไม่ธรรมดาแหละ
     เมื่อวันก่อนขิงมีโอกาสได้หยุดทำงานหนึ่งวันนะคะ ก็เลยต้องหาวิธีผ่อนคลายให้ตัวเองสักหน่อย หลังจากรู้สึกไม่สบายตัว ไม่สบายอารมณ์มาหลายวัน อันนี้มีเพื่อนเเนะนำขิงต่อมาอีกทีว่าให้ไปนวด!!! โดยวันขิงได้ไปนวดที่สปาของ Maai นะคะ
     คือการนวดเนี้ยนอกจากจะช่วยคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อให้เราสบาย เขายังช่วยให้เราได้มีเวลาหลับพักผ่อนด้วยนะเอ่อ แต่วันนี้ขิงไม่ได้พาไปนวดแบบทั่วไปนะ แต่จะพาไปดูการนวดสปาอโรม่ากัน ขอบอกเลยว่ากลับมานี่อารมณ์ดี คุยกับใครก็มีความสุข อิอิ
     นี่ค่า มาถึงแล้วที่ Maai Massage&Skin Spa ที่ใจกลางเมืองเลย นั่นก็คือสาขา Central World นั่นเอง ร้านอยู่ที่ชั้น 2 นะคะ ถ้าใครหาร้านไม่เจอสามารถติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02-022-0080 ได้เลย พนักงานใจดีน่ารักมาก เดินออกมาตามหาเราถึงนอกร้านเลย5555  
     หลังจากได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเยี่ยมนะคะ พนักงานก็จะพาเรามาโซนนี้ค่ะ ยังไม่ได้เดินเข้าไปก็สวยงามน่าถ่ายรูปมาก5555 จะมี welcomed drink มาต้อนรับเรา พร้อมกับนำรองเท้ามาให้เปลี่ยนค่ะ รองเท้านุ่มสบายมากกก
     พี่พนักงานจะทำการเเนะนำคอร์สก่อนค่ะ ขิงได้เลือกเป็นคอร์ส MAAI MASSAGE AND SKIN SPA” Signature Glow Skin ซึ่งจะเป็นการนวดแบบสวีเดนผสานกับการนวดกดจุด แต่ที่นี่เขาไม่ได้นวดแบบธรรมดานะคะ เขาเป็นการนวดสครับผิว เผยผิวสวยสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ออร่าพุ่งกันไปเลยยยย
โดย ในคอร์สจะมีทั้งหมด 3 ขั้นตอนหลักนะคะ
1. การสครับผิว จะใช้ Forest Body Scrub ซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตรค่ะ
•Coco Lover เป็นสารสกัดจากมะพร้าว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ป้องกันจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยอันควร
•Siam Signature เป็นสครับมะขาม ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด
•Morning Aroma เป็นสครับกาแฟ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดผิวเปลือกส้ม(ผิวไม่เรียบเนียน มีปัญหาเซลลูไลท์)
2. การนวดอโรม่า จะใช้เป็น MAAI Milky Aroma Massage Oil ซึ่งเป็นน้ำมันน้ำนมค่ะ คือเมื่อสัมผัสโดนน้ำเขาจะเปลี่ยนจากตัวน้ำมันเป็นน้ำนมทันที ซึ่งสามารถซึมสู่ผิวเราอย่างรวดเร็ว มีทั้งหมด 5 กลิ่น แต่ละกลิ่นจะให้ความรู้สึกต่างกัน บางกลิ่นเหมือนไปภูเขา ไปทะเล หรืออยู่ในสวนดอกไม้ อารมณ์ประมาณนี้ค่ะ ต้องมาลองเลือกกันเองน้า
•Smiley Morning
•Give Me Power
•Feel Brand New
•Happy Day
•Heart Warming
3. การลงโลชั่นบำรุงผิวโดยใช้ Speed White Body Lotion สูตร Coconut Lover (ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ค่ะ) ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และปรับผิวให้สว่างกระจ่างในขึ้นค่า
     ขิงขอแนะนำก่อนนะค้าว่าขิงได้นวดกับพี่นุชค่ะ พี่นุชน่ารักแล้วก็เป็นกันเองมากๆ พนักงานที่นี้สุภาพ ใจดี ยิ้มแย้มทุกคนค่ะ (แถมถ่ายรูปให้สวยด้วยน้า)
      อันดับแรกพี่นุชก็จะพาไปห้องนวดก่อนเพื่อทำการเปลี่ยนชุด แต่ละห้องจะมีความเป็นตัวสูงมากนะคะ คือกั้นแต่ละห้องด้วยผนังเลยค่ะ แต่ถ้ามากับเพื่อนก็สามารถเปิดประตูเชื่อมหากันได้ค่า  เขาจะมีกางเกงชั้นในให้เราเปลี่ยนด้วยแบบใช้รอบเดียวทิ้ง สะอาดแน่นอนหายห่วงค่า  จากนั้นพี่หมอนวดที่ดูแลก็จะทำการสครับผิวเท้าให้เราก่อนไปทำการอบผิวค่ะ (ขั้นตอนเดียวกันกับที่เราจะสปาผิวกาย)
     ต่อมานะคะเราจะทำการอบตัวด้วยเจ้า Pocket Sauna ประมาณ 15 นาทีเพื่อให้ความร้อนเปิดรูขุมขนเราก่อนนะคะ และช่วยให้เวลานวดเลือดจะไหลเวียนได้ดีขึ้นค่า ตอนเเรกขิงกลัวจะรู้สึกร้อนไหมน้าา แต่จริงๆแล้วเขาให้ความรผุ้สึกอุ่นสบายมากค่ะ นั่งเลื่อน  facebook แปปเดียวก็เสร็จแล้ว ยังอยากนั่งต่ออยู่เลย5555
    หลังจากอบตัวเสร็จเเล้ว ก็จะมาเข้าขั้นตอนการสครับผิวกันนะคะ โดยขิงเลือกเป็นตัว Morning Aroma เพราะส่วนตัวขิงชอบสครับกลิ่นกาเเฟอยู่แล้ว แอบบอกว่าตอนเเรกเขินนิดนึงเพราะว่าเราต้องโป๊เพื่อให้พี่นุชขัดผิวให้ทั้งตัว แต่คือพี่ๆที่นี้จะระวังมากค่ะ เวลาเรานอนพี่นุชก็จะยกผ้าขึ้นมากั้น คือง่ายๆไม่มีทางที่พี่เขาจะเห็นเราเลย สุภาพและขออนุญาตเราทุกขั้นตอน สาวๆคนไหนที่เขินอายไม่ต้องกลัวเลยนะคะ สบายใจแน่นอนค่า  
     ขั้นตอนต่อมาจะเป็นการวอร์มผิวก่อนนวดนะคะ โดยใช้ Milky Aroma Cleansing ที่มีวิตามินบำรุงผิวสูงมากนะคะ ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลังจากที่เราสครับผิวออกนะคะ และช่วยกระตุ้นการสร้างเผซลล์ผิวใหม่ค่า
     มาถึงขั้นตอนที่เรารอคอยนะคะ การนวดผิวกายด้วย MAAI Milky Aroma Massage Oil ตัวนี้ที่ขิงแนะนำไปตอนต้นแล้วนะคะ ขิงเลือกกลิ่น Happy Day ค่ะ กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ในป่าท่ามกลางธรรมชาติ สดชื่นสุดๆ ขิงบอกแล้วว่าเขาไม่ใช่นวดธรรมดา แต่ผสานสปาขัดผิวและนวดอโรม่าเข้าด้วยกัน เพราะเขาจะใช้กลิ่นช่วยในการผ่อนคลายระหว่างนวด เผลอหลับไปยาวๆเลยค่ะ สบายมากกกกกกก ตื่นอีกทีคือตอนพี่นุชขอให้ลุกเปลี่ยนท่านวดค่ะ55555
     หลังจากนั้นปิดคอร์สด้วยการทา White Speed Body Lotion กลิ่น Coco Lover ให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใสค่า
   นวดเสร็จแล้วนะค้า ก็เปลี่ยนเสื้อผ้ากันเลยยย  ไม่ต้องอาบน้ำนะคะเพราะหลังนวดสปาเสร็จจะรู้สึกทันทีว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นมากคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะใดๆทั้งสิน แถมตัวหอมละมุนไปทั้งวันเลย ออกมาคือบริการดีมากขิงวคิดว่าจะจบแล้ว เตรียมตัวกลับแต่ว่ามีน้ำสมุนไพรกับผลไม้มาเสิร์ฟรอเลย ผลไม้หวานสุดๆ 
     มาถึงที่เเล้วก็ต้องมีของติดไม้ติดมือกลับกันบ้างสักหน่อย ขิงไปสะดุดตากับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเขาค่ะ เป็นเจ้า Maai Body Perfume ขนาดพกพา แพ็คเกจเขากิ๊บเก๋มาก คือเพียงแค่หมุนออกมาแบบนี้จะมีน้ำหอมซ่อนอยู่ข้างใน ซึ่งขิงว่ามันพกพาสะดวก และกันตกแตกได้ดีเลย ที่สำคัญคือเขามีกลิ่นให้เลือกกว่าสิบกลิ่น เราสามารถเลือกได้ว่าวันนี้จะเอากลิ่นอะไรไปใช้ดีน้าาาา   
     ในร้านยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกเยอะเลยนะค้าที่เกี่ยวกับความสวยความงาม บำรุงผิวพรรณ ที่สำคัญกลิ่นเฉพาะของ Maai จะไม่หอมฉุนนะคะ แต่จะเป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย สดชื่นมากกว่า  
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจลองเเวะเข้ามารับบริการกันได้เลยนะค้า เผื่อใครไม่สะดวกสาขา Central World ขิงสอบถามมาแล้วเขามีอีกสาขา MAAI x Claire Takashimaya ชั้น M ใครกลัวจะไปเสียเที่ยวลองสอบถามคิวได้ก่อนที่เบอร์นี้เลยนะคะ 02 009 1068 ใครที่ไม่อยากตกข่าวแล้วก็อัพเดทโปรโมชั่น และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดเวลา ก็อย่าลืมติดตามเฟสบุ๊คที่ลิ้งค์นี้ได้เลยนะคะ https://www.facebook.com/myMaaiTH/
หรือจะที่ Line@: @mymaai
ไม่ตกข่าวแน่นอนจ้าา


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE