ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ JEBAN x ST.IVES (>////<)

65 23
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักทุกคน วันนี้ขวัญจะมารีวิวด้วย เล่าความประทับใจไปด้วย และก็แอบเห่อไปในตัวด้วย เพราะว่าได้รับโอกาสเป็น 1 ใน 50 สาวผู้โชคดี ที่ได้ไปร่วมกิจกรรม Jeban x St.Ives????
และประเด็นคือ เพิ่งตัดผมมาสดๆ ร้อนๆ ตัดก่อนที่จะได้รับสายจากบ้าน Jeban ว่าได้รับโอกาสเชิญไปงานของทาง St.Ives ตัดภาพมาที่ขวัญที่เพิ่งตัดผมไป ผมนี่สั้นชนิดที่ว่า เด็กมัธยมต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียวเชียว สั้นสุด สั้นกุด สั้นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สั้นกว่านี้ต้องโกนหัวไปบวชชีที่วัดแล้วจ้ะ ?‍??
และงานนี้มีธีมชุดคือ สีชมพู สีเขียว และสีส้ม ตามสีของ product ที่จัดงานในวันนั้น ซึ่งตัวขวัญเองอย่างที่รู้ๆ จะแต่งตัวสไตล์บอยมาตั้งแต่ไหนแต่ไร พอได้รับธีมชุดมา แอบคิดหนักเล็กน้อย เพราะในตู้เสื้อผ้าขวัญเองนั้น เป็นสีดำไปแล้ว 80% อีก 15% เป็นสีขาวกับเทา อีก 5% ที่เหลือถึงจะเป็นเสื้อผ้าสีต่างๆ ?‍♀️
สรุปมาจบที่ชุดเสือดาวสาวสีชมพูส๊ดสด ที่ไม่ได้ใส่มานานแรมปีแล้ว พอใสปุ๊ปจะค่อนข้างจะเป็นเสือดาวที่อุดมสมบูรณ์มาก เพราะช่วงนี้ enjoy eating มากไป (มากไปเยอะอ่ะ) ทำให้น้ำหนักพรวดพราดแบบไม่ทันตั้งตัว ก็จะมีสัดส่วนที่แน่นตรั๊บนิสนุง สัดส่วนอาจจะขัดใจกับชุดไปหน่อย ต้องขออภัยในความอ้วนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ???‍♀️
และที่สำคัญ พอไปถึงงาน และเข้าไปในงาน ขวัญรู้สึกได้เลยว่า ชุดเราและการแต่งหน้าของเรา ทำไมมันช่างดูจัดจ้านในย่านงานออแกนิคแบบนี้ล่ะ มันต้อง soft หน่อยสิ นี่ล่อปรี๊ดปร๊าดไปเลย ต้องขออภัยในความแสบสันของสีชุดมา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยค่ะ 5555 ?‍♀️??‍♂️
งานนี้ต้องขอบคุณทางบ้าน Jeban มากๆ ที่ให้โอกาสได้ไปร่วมกิจกรรมดีๆ กับทาง St.Ives และสาวๆ ในบ้านอีก 49 คน (หักตัวเองออกไปคน 5555) งานนี้น่ารักมาก ดูอบอุ่น และสนุกมาก?❤️?
ภายในงานจะพบกับกิจกรรมที่ให้สาวๆ Jebanista ได้ออกไอเดีย ในการทำกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนกันด้วย ซึ่งสาวๆ ภายในงาน ต่างพากันออกไอเดียในการ D.I.Y กระเป๋าในสไตล์ของแต่ละคนกันอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่มีใครยอมกันเลยทีเดียว??
บอกเลยว่านอกจากทีมงานบ้านจีบันจะสวยใจดีจัดงานให้เราได้ฟินกันแล้ว ยังหากิจกรรมที่คิดดี ทำดี และใจบุญ ให้เราได้ร่วมช่วยกันรักษ์โลกอีกด้วย ประทับใจมากๆ ค่ะ ?‍♀️❤️?✨
เริ่มเปิดงานด้วย 2 สาวพิธีกรสุดสวยและน่ารัก "คุณเอม" และ "พี่หญิง" บอกเลยว่าปกติเห็นแต่ในเว็บจีบัน ไม่เคยได้มีโอกาสเจอตัวจริง แต่พอได้เจอตัวจริงแล้วคือบับ...สวยมาก ผิวดีมาก คนอะไรสวยจัง มองเพลินตากันเลยทีเดียวเชียว และก็ได้แต่แอบคิดในใจว่า อยากขาว สวย ใส น่ารักแบบทั้งคู่จัง (ได้แต่ฝัน ตื่นสะนังอ้วน) ?☁️?

หลังจากทั้ง 2 คนเปิดงานไปแล้ว ก็เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ของ ST.IVES ดาวเด่นของเราวันนี้ ว่าแต่ละตัวนั้น มีคุณสมบัติเด่นด้านใด อะไรที่ทำให้สายธรรมชาติออแกนิค ถึงได้หลงรัก และไว้วางใจเลือกใช้ ST.IVES ในชีวิตประจำวัน ????
ใครที่อยากมีผิวสวย ใส โกลว์ ฉ่ำวาว สุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ไปนานๆ มาทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ขวัญจะมารีวิวโฟมล้างหน้าและครีมบำรุงผิวจากแบรนด์สครับอันดับ 1 ในอเมริกา ให้สาวๆ ในบ้านจีบันได้รับชมกัน ถ้ารีวิวไม่ได้ หรือว่าผิดพลาดประการใด ขวัญต้องขออภัยด้วยนะคะ?‍???‍?
St.Ives เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีพาราเบน ไม่มีสบู่ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้ว แถมยังปรับ pH ให้เข้ากับผิวเราอีก (มีค่าเป็นกลางอยู่ที่ 7 ไม่เป็นอันตรายกับผิว) พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียน ฉ่ำ โกลว์ นุ่มเด้ง จะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เรียกได้ว่าจะผิวแบบไหน ก็ใช้ได้หมดเลย มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร (ทั้งโฟมล้างหน้าและครีม) ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีสูตรอะไรบ้าง และสูตรไหนจะโดนใจสาวๆ ในบ้านกัน ไปเลยจ้า ?‍♀️?‍♂️??‍♀️
St.Ives Renewing Facial Cleanser Avocado & Coconut 105 G.
เซนท์ ไอฟ์ รีนิวอิ้ง เฟเชียล คลีนเซอร์ อโวคาโด &โคโคนัท 105 กรัม

บ๊ายบายความล้า ด้วยโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Coconut ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงความงาม ทำให้หน้าเด็ก ลดริ้วรอย อีกทั้งยังมี Avocado ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดผิวแห้ง แตก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมให้ความชุ่มชื่น ทำให้ได้ผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เด้ง ดูอ่อนเยาว์

สูตรนี้เหมาะกับ: คนที่ต้องการเน้นการบำรุง ช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวที่เริ่มมีริ้วรอย
St.Ives Bright & Radiant Facial Cleanser Pink Lemon & Peach 105 G.
เซนท์ ไอฟ์ ไบร์ท & เรเดียนท์ เฟเชียล คลีนเซอร์ พิงค์เลม่อน & พีช 105 กรัม

ผิวใส ไบร์ทสุด ด้วยโฟมล้างหน้าเนื้อครีมฟองเนียนนุ่ม ทำความสะอาดล้ำลึกพร้อมให้ความชุ่มชื่น ผิวนุ่มไม่แห้งตึง ที่มาพร้อมสารสกัดจาก Pink Lemon ที่เป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และ Peach ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี ทำให้เวลาเราทำความสะอาด เหมือนล้างหนาไปพร้อมกับฟื้นฟูผิวให้สว่างใสสุขภาพดีไปด้วย บอกลาความหมองคล้ำของผิวที่มาจาก ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวฉ่ำเด้ง ไบร์ทได้สุดๆ 

สูตรนี้เหมาะกับ: คนที่อยากมีผิวขาว สว่างใส มีความโกลว์ พร้อมฉ่ำวาว
St.Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser Apricot 105 G.
เซนท์ ไอฟ์ สมูท & โกลว์อิ้ง เฟเชียล คลีนเซอร์ แอปริคอต 105 กรัม

ฮัลโหลผิวนุ่มโกลว์ ด้วยโฟมล้างหน้าเนื้อครีมฟองเนียนนุ่มสุดแสนละมุนที่จะทำให้คุณว้าว ด้วยสารสกัดจาก Apricot ที่ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึง เพิ่มความโกลว์ ผิวหน้าใสไม่ต้องรอชาติหน้า ชาตินี้ก็เห็นผลจ้า

สูตรนี้เหมาะกับ: คนที่อยากได้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และต้องการให้ผิวโกลว์ใส
แอบกระซิบว่าโฟมล้างหน้าของ St.Ives ทั้ง 3 สูตรนี้สามารถทำเป็นวิปโฟมได้ด้วยนะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดการเสียดสีของฝ่ามือเมื่อสัมผัสลงบนผิวหน้า เริ่ดไปอีก สายแพ้ง่ายต้องเลิฟ ???
จากโฟมล้างหน้าแล้ว เรามาต่อกันด้วยครีมทั้ง 3 สูตร ที่เนื้อครีมแต่ละสูตรจะแตกต่างกันออกไป และคุณสมบัติของครีมแต่ละตัว ก็เหมาะกับผิวที่ต้องการการดูแลในแต่ละประเภท ไม่รอช้ามาดูกันดีกว่า ว่าครีมทั้ง 3 สูตรนี้จะเริ่ดแค่ไหน ?‍♀️??‍♂️

St.Ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut 45 G.
เซนท์ ไอฟ์ รีนิวอิ้ง ซอฟท์ครีม อโวคาโด & โคโคนัทออยล์

ในเมื่อมีสูตรเอาใจสาวผิวมันแล้ว มาถึงคราวของสาวผิวแห้งกันบ้าง ตัวนี้มีสารสกัดของ Avocado และ Coconut ที่จะมาบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยลดปัญหาต้นตอของการเกิดริ้วรอย เตรียมบ๊ายบายความอ่อนล้าของผิวได้เลยจ้า เพราะครีมนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมามีความชุ่มชื้นสบายผิว ตัวนี้เหมาะสำหรับการรีบูสต์ผิวเราให้เปล่งปลั่งโกลว์ขั้นสุดกันไป 

สูตรนี้เหมาะกับ: สาวๆ ที่มีผิวค่อนข้างแห้งมาก มีริ้วรอย ต้องการการบำรุงแบบล้ำลึกขั้นสุด

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อครีมนุ่ม เนียน ละมุนผิวมาก ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวดี ซึมไว เนื้อแน่น แต่ไม่หนักหน้า ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นเลยล่ะ
St.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach 45 G.
เซนท์ ไอฟ์ ไบร์ท & เรเดียนท์ ไฮเดรทติ้ง เจล พิงค์เลม่อน & พีช 45 กรัม

ผิวหน้าใสไบร์ทสุดๆ มาในรูปแบบของเนื้อเจล ที่เมื่อทาลงไปแล้ว จะแตกตัวซึมลงสู่ผิวได้เลย คนผิวมันจะหลงรักตัวนี้เพราะเนื้อสัมผัสค่อนข้างบางเบา ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ พร้อมทั้งมีสารสกัดจาก Pink Lemon และ Peach บอกลาความหมองคล้ำบนใบหน้า เพื่อผิวขาว สวย กระจ่างใส เปล่งประกายมีออร่า และลดความมันบนใบหน้าด้วยนะจ๊ะ

สูตรนี้เหมาะกับ: สาวๆ ที่มีผิวมันง่าย อุดตันง่าย มีผิวหน้าที่หมองคล้ำ

เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อเจลบางเบา ให้สัมผัสสบายผิว ไม่หนักหน้า ทาแล้วแตกตัวกลายเป็นน้ำ ซึ่มลงสู่ผิวได้ดีเลย ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเฟรช สดชื่น
St.Ives Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot 45 G.
เซนท์ ไอฟ์ สมูท & โกลว์อิ้ง พุดดิ้งครีม แอปริคอต 4กรัม

ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีความพิเศษด้วยเนื้อครีมแบบพุดดิ้ง เนื้อนุ่มเด้งทุกครั้งที่แตะสัมผัส ผสานสารสกัดจากApricot ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มเด้ง ช่วยบำรุงผิวให้เรียบ เนียน สวยใสโกลว์กันสุดๆ ไปเลย

สูตรนี้เหมาะกับ: สาวๆ ที่มีผิวขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น ไม่ค่อยเรียบเนียน

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อครีมพุดดิ้ง เด้งดึ๋ง สีเหลืองอ่อนๆ เนื้อนุ่มมาก เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย
เอาจริงๆ แล้วทุกสูตรคือดีมาก เลือกไม่ถูก อยากใช้มันทุกสูตรพร้อมกันใน 1 วัน ล้างหน้าทั้ง 3 สูตร ทาครีมทั้ง 3 สูตรไปพร้อมกันเลย 555 แต่ก็คงไม่ได้เนาะ ก็ต้องเลือกคุณสมบัติที่เข้ากับผิวของเรามากที่สุด และที่สำคัญต้องใช้คู่กันโฟมล้างหน้ากับครีมนะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น??

วิธีจำไม่ยาก ถ้าอยากให้ผิวโกลว์เนียนนุ่มน่าสัมผัสเลือกสูตร Apricot ถ้าอยากผิวขาวสวยใสเปล่งออร่าต้องสูตร Pink Lemon & Peach และ ถ้ารู้สึกผิวอ่อนล้า ต้องการชะลอลดริ้วรอย ต้องการการบำรุงล้ำลึกให้เลือกสูตร  Avocado & Coconut ง่ายๆ ไม่ยาก สาวๆ มีสภาพผิวแบบไหน หรือต้องการดูแลด้านไหน ก็จัดได้ตามใจโล้ดเลยจ้า หรือจะหมดสูตรนี้ ใช้อีกสูตร ใช้วนครบทั้ง 3 สูตรก็ได้เลย เพื่อผิวฟินขั้นสุดกันไป??
ใครที่อยากลอง St.Ives ทั้ง 3 สูตรใหม่ ก็ไปหาซื้อมาลองกันได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้เช่นกัน รู้สึกว่า Watson โฟมจะราคา 199 บาท ครีมราคา 439 บาทนะ (ถ้าจำไม่ผิดเด้อจ้า)??
อ๊ะๆๆๆ...ยังไม่หมด เพื่อใครที่แบบว่าอยากลองก่อนตัดสินใจซื้อแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตอนนี้เขามีแบบซองขายด้วยน้า มีด้วยกัน 3 สูตรเลย คือ สูตร Apricot, สูตร Pink Lemon & Peach และสูตร Avocado & Coconut  ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 เลยจ้า (ไม่แน่ใจว่าจะมีทุกสาขารึป่าวนะคะ เพราะบางสาขาสินค้าจะมีขายแค่ตัวสูตร Apricot กับสูตร Pink Lemon & Peach ค่ะ)????
ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงข้อความสุดท้ายนี้ หวังว่ากระทู้นี้จะพอมีข้อมูลที่ตรงใจสาวๆ บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณบ้าน Jeban มากๆ นะคะ สำหรับโอกาสดีๆ ที่มอบให้กัน และขอบคุณทาง St.Ives สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มอบให้ (ชอบมากเพราะว่าเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย) ???
และก็ต้องขอบคุณสาวๆ Jebanista ที่เข้ามาทักทายกัน เอาจริงๆ อยากเข้าไปทักทาย อยากเข้าไปถ่ายรูปกับสาวๆ ในงาน แต่ขวัญไม่กล้าอ่ะ ด้วยความที่ลุคขวัญวันนั้นเหมือนเสือดาวกินหมีกริซลี่ไป พร้อมปากแดงเพลิงเหมือนปอบแอบกินไก่ เลยทำให้กลัวสาวๆ จะงงๆ ว่าอีป้าเสือดาวอ้วนนี่คือใคร 5555 มีโอกาส คงได้พบกันอีกนะคะ ?????
วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ยังมีอีกหลายกระทู้ที่ดองไว้ ตั้งแต่ยังไม่ตัดผม จนตอนนี้ตัดผมจนสั้นกุดล่ะ ถ้าเห็นกระทู้ไหนผมยาวหน่อย ก็ไม่ต้องตกใจไปนะคะ แสดงว่าเป็นกระทู้ที่ตั้งใจทำนานล่ะ แต่ก็ยังไม่ได้มาอัพลงสักที มัวแต่ฝอยอยู่ 5555 ???

ขอบคุณทุกคอมเม้น ทุกการกดเลิฟ ที่ทำให้ขวัญมีแรงจะทำกระทู้ที่มีแต่(ไร้)สาระแบบทุกวันนี้ ขอบคุณมิตรภาพดีๆ และน้ำใจที่หยิบยื่นให้แก่กัน ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ รักบ้าน Jeban และสาวๆ Jebanista นะคะ ไปจริงๆ แล้วน้า...ฝันดีนะคะทุกคน ???❤️?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE