มาร่วมกันสนับสนุนภาพยนตร์ไทย สาป ซ่อน ศพ

42 6
PARTNERS IN BEAUTY

     หยิงได้มีโอกาสร่วมงานรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์ เรื่อง สาป ซ่อน ศพ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา  

เป็นงานเปิดตัวที่มีกิจกรรมหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น

- การร่ายรำสุดหลอน

- การร้อง เพลง ซ่อน Ost.สาปซ่อนศพ โดยครูต้นส้ม (ฟังตอนแรกก็ว่าเพราะดี แต่พอดูหนังแล้วกลับมาฟังอีกทีน้ำตาไหลเลยคะ)

- การเปิดตัวนักแสดงในสังกัดจำดี ฟิล์ม โปรดักชั่น

- การสัมภาษณ์นักแสดงนำของภาพยนตร์ สาป ซ่อน ศพ

คือกิจกรรมแน่นมาก เริ่มงานตอน 18.30 น. แป๊บๆ 20.00น. ได้เวลาชมภาพยนต์แล้ว

      ขอสารภาพก่อนเลยว่าลึกๆคิดว่าเข้าไปดูภาพยนตร์สาป ซ่อน ศพ แล้วจะสนุกไหม ไม่ใช่ดูถูกหนังไทยนะคะ ปกติชอบดูหนังไทยอยู่แล้วรู้สึกว่าเข้าใจง่ายดี  (แต่ต้องเป็นหนังจากค่ายใหญ่ๆที่มีรีวิวมาว่าเข้าไปดูแล้วไม่เสียดายเงินนะคะ)

     แต่เพราะด้วยความสนิทสนมกับทีมงานทำให้หยิงรู้เนื้อเรื่องมามากว่า 70%   นักแสดงทุกคนก็รู้จักกันดี  ลึกๆเลยคิดว่าฉันจะอินไหมเนี๊ยะ  แล้วจุดหักมุมของเรื่องฉันก็รู้แล้วจะยังไงเนี๊ยะกับการดูหนังครั้งนี้

     สรุปพอเข้าไปดูจริงๆสิ่งแรกที่เห็นภาพสวยเลยอันนี้ประทับใจ   ดูๆไปก็เริ่มงงๆกับพฤติกรรม บุคลิกของตัวละคร  แบบว่าทำไมดูแปลกๆ  แต่ก็ให้อภัยเพราะฉากหลอนมีออกมาให้ตกใจได้เรื่อยๆเลย

     พอหนังเข้าสู่จุดหักมุม(ที่เราก็รู้มาก่อนแล้ว) แปลกมากที่สิ่งที่คิดว่าเรารู้แล้วมันยังทำให้เราตะลึงและทึ่งกับมันได้  อาจเป็นเพราะฝีมือของนักแสดงที่ทำให้เราอินตามได้ขนาดนี้   

     และหนังเรื่องนี้ที่โปรโมทว่าเป็นหนังหลอนๆมีสิ่งลี้ลับ โผล่มาให้ตกใจตลอด  ซึ่งหยิงก็ยอมรับว่าจริง  แต่สิ่งที่กระทบจิตใจหยิงมากกว่าคือบทสรุปสุดท้ายที่เฉลยถึงพฤติกรรมแปลกๆของตัวละคร (ที่หยิงงงๆอยู่ตอนต้นเรื่อง) ที่เขาเฉลยให้เรารู้ คือมันหดหู่ รู้สึกจุก อึ้ง คือแบบอยากร้องไห้นะ  แต่อีกอารมณ์หนึ่งคือไม่สิฉันต้องไม่ร้องไห้มันเป็นหนังผีที่ดูจิตๆหน่อยแค่นั้นเอง   สรุปไม่ร้องไห้ในโรงจ้า   แต่กลับบ้านมานอนคิดถึงแล้วก็ร้องไห้  ยิ่งไปฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้ง 2 เพลง (เพลง ซ่อน  และเพลงกี่ล้านนาที)  ก็ร้องไห้ได้อีก

     สรุปเลยว่าประทับใจมาก  หลอนให้เราคิดถึงหลายฉากในภาพยนตร์สาป ซ่อน ศพ อยู่ได้เป็นวันๆ   หยิงขอปิดท้ายด้วยแฟชั่นชุดราตรีเวอร์วังของการเข้ามาชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนที่สาวๆจะต้องจัดเต็มกันขนาดนี้เลยค้าาาา


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE