สีผมคอปเปอร์ต้อนรับเดือนใหม่ ❤️

39 11

ห่างหายจากการทำสีผมไปนานมากกกกก เพราะไม่รู้จะทำสีอะไร ? ครั้งนี้เลยเลือกกลับมาทำสีเดิมที่เคยทำตอน 2 ปีที่แล้ว มาดูกันเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง

สีผมก่อนหน้านี้คือเหลือสีอยู่น้อยมาก เพราะผ่านการตัดผมไปหลายครั้ง

รอบนี้เราก็ได้ลองใช้ Schwarzkopf Palette สี Light Copper สีน้ำตาลออกส้ม ไม่ค่อยเห็นมีขายเท่าไหร่นะ เราซื้อจากโลตัส ราคาไม่แพงด้วย 149 บาทเอง แถมตอนเราซื้อก็มีลดเหลือ 111 บาท คุ้มเวอร์ ความเด่นของตัวนี้ที่เราซื้อก็เพราะเค้าเคลมว่ามีส่วนผสมของออยล์ใส่เข้ามา ช่วยให้ผมไม่เสีย ผมเงางาม

ในกล่องก็มีหลอดสี ขวดดีเวลลอปเปอร์(9%) ครีมนวดผม คู่มือ และถุงมือ

วิธีใช้ก็ไม่ยาก แค่เอาตัวหลอดสีบีบใส่ขวดดีเวลลอปเปอร์ แล้วเขย่าให้เข้ากัน แล้วก็บีบลงผมได้เลย หรือทำไม่เป็นก็อ่านคู่มือก่อนนะครับเพื่อความชัวร์

และนี่ก็คืออออ สีผมที่ได้ เราย้อมไป 2 รอบนะครับ เนื่องจากรอบแรกสียังไม่ได้ตามต้องการ แล้วสีก็ยังเหลือเยอะเลยทำอีกรอบเลย สีถือว่าค่อนข้างใกล้เคียงกับหน้ากล่องมาก ด้วยความที่ทำ 2 รอบติด ผมเลยเสียนิดหน่อย แต่ช่วงนี้ใช้ Sunsilk Collagen filler (แอบ tie in อิอิ) สภาพผมถือว่าดีเลยแหละ ยังนุ่มเหมือนเดิม

ใครที่ทำสีผมเองเป็นประจำก็ลองดูของ Schwarzkopf รุ่นนี้ได้นะครับ เค้ามีสีอื่นให้เลือกด้วย สีผมติดดี ผมไม่ค่อยเสีย ที่สำคัญราคาดีมาก ตัวน้ำยาย้อมก็มีกลิ่นฉุนเล็กน้อย แต่ไม่แสบหัว

ส่วนใครที่อยากสอบถามเรื่องการทำสีผมก็สอบถามเข้ามากันได้นะครับ ผ่านการทำสีมาเยอะมากและทำเองตลอด พอจะแนะนำสีผมให้ได้ครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE