REVIEW Vichy Normaderm Phytosolution Daily Care หมดปัญหา(สิวผด)กวนใจ พร้อมเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง

41 13

สวัสดีค่าาา มาพบกับ Review by Rainbow กันอีกแล้วนะคะ วันนี้โบว์จะมารีวิว Vichy Normaderm ขวดสีเขียว ต้องบอกก่อนเลยว่าหน้าของโบว์ติดสารสเตียรอยด์ด้วยนะ เจ้าสารสเตียรอยด์เนี้ยมันมากัดหน้าของโบว์ทำให้หน้าของโบว์บางและแดงมากๆค่ะ แถมยังมีสิวผดผื่น ขึ้นมาอีกด้วย ก็เลยตัดสินใจซื้อเจ้า Vichy Normadermมาใช้ ซึ่งโบว์ได้ใช้ครบ 1 เดือนพอดี ผลปรากฏว่าโอเคมากกๆ ชอบมากกเลยค่ะ แล้วหน้าก็ดีขึ้นมากด้วย จึงอยากจะทำรีวิวนี้มาให้เพื่อนๆได้รับชม เผื่อมีใครประสบปัญหาแบบเดียวกับโบว์ :(  พร้อมแล้วมาชมรีวิวกันเลยค่าาา ><

Vichy Normaderm  Phytosolution Daily Care

เป็นลักษณะขวดแก้วสีเขียวแบบนี้นะคะ แพคเก็จหรูหรากับราคาพอสมควร

“นอร์มาเดิร์ม ไฟโตโซลูชั่น เดลี่แคร์” มาพร้อมประสิทธิภาพในการดูแลผิวด้วยนวัตกรรมธรรมชาติ เพื่อสมดุลน้ำ-น้ำมันของผิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า เติมความชุ่มชื่น พร้อมเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ป้องกันการเกิดสิวซ้ำซาก  เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน โดยผลิตภัณฑ์มีน้ำหอมนะคะ แต่เป็นน้ำหอม Hypoallergenic ที่ผ่านการทดสอบในกลุ่มผู้ที่มีผิวบอบบางระคายง่าย นอกจากนี้ยังเป็นสูตร Non Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนค่ะ

เพราะปัญหาสิวเกิดได้หลายสาเหตุ 

  • มลภาวะ

  • รังสี UV 

  • ความเครียด

  • ล้างหน้าบ่อย

#ใช้ก่อนเป็นสิวและหลังเป็นสิว (ใช้ได้ทุกวัน)

เนื้อครีมเป็นสีขาวนะคะ กลิ่นหอมมมธรรมชาติสุดๆชอบมาก เกลี่ยง่ายบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน โบว์ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ที่เค้าบอกว่ามีน้ำหอม แต่โบใช้แล้วไม่แพ้นะคะ

ก็ใช้ครบ 1 เดือนแล้วนะคะ เลยครึ่งขวดนิดๆเพราะใช้เปลืองมาก ใช้ครั้งละ 3 ปั๊มเลยอ่ะ >< หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนใช้ดีมากกก

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกว่าผิวหน้าของตัวเองแข็งแรงขึ้น สิวผดที่เป็นอยู่ค่อยๆลดลง ดูจากไหนว่าผิวตัวเองแข็งแรงขึ้น โบว์ดูจากการใช้สกินแคร์ตัวอื่นแล้วไม่แสบหน้าค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้อะไรก็แสบคัน ระคายเคืองไปหมด ตอนนี้พอกลับไปใช้อาการเหล่านี้ก็ไมีมีแล้วค่ะ  

ส่วนเรื่องรอยแดง โบว์ใช้ Physiogel Soothing Care Anti-Redness Serum ร่วมด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้ คือใช้ดีมากกกก ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง รอยแดงที่แก้มจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ลดอาการแสบ แดง และคันทันทีที่ทา ใช้มา 2 หลอดแล้ว รักมากก 

โบว์จะทาเซรั่ม Physiogel ก่อน แล้วตามด้วย Vichy ค่ะ

Physiogel Soothing Care Anti-Redness Serum 

ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ แอนตี้-เรดเนส เซรั่ม   ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยลดเลือนรอยแดงจากผิวแห้งได้ ด้วย BioMimic Technology  ซึ่งประกอบด้วยไขมันที่คล้ายคลึงกับที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ ทำงานร่วมกันกับผิวเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวและให้รอยแดงดูลดเลือนลง ช่วยปลอบประโลมและลดการระคายผิวได้ในทันทีที่ใช้     - เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน  ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสี

เอารูปมาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ

ตอนนี้ก็ยังไม่หาย 100% นะคะ แต่ก็ดีขึ้นมากค่ะ

ในรูปอาจมองไม่ค่อยเห็นผดผื่น เพราะรอยแดงจัดเต็มมาก

ขอขอบคุณที่รับชมค่ะ


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE