ผิวชุ่มนุ่มเด้งแบบยกกำลัง 2ด้วย ไฮยาลูรอนวิตซี

43 12

สวีดัดสวัสดีค้า โบกลับมาอีกแล้ว กลับมาบ่อยมากกเพราะช่วงนี้ใช้อะไรก็ดีก็ถูกฉโลกกับเราไปซะหมดเลยจริง วันนี้ตัวที่โบจะมานำเสนอทุกๆคนนั้น เป็น MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum ตัวนี้เลยโอโหหหหชื่อยาวไปนิด แต่รับประกันคุณภาพ เพราะว่าภูมิใจนำเสนอมากเลยค่า คุณสมบัตินั้นโบจะเขียนแบบย่อๆเพื่อไม่ให้เป็นมันดูจับฉ่ายมากเกินไป เน้นกระชับแล้วกันเนาะ เจ้าตัวเซรั่มไฮยานี้ นั้นไม่ธรรมดาเลยค่ะทุกคน เพราะเค้าอุดมไปด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนิก แอซิดเข้มข้นจากเกาหลี   ผสานด้วยวิตามิน 50 เท่าเลยจากผลคามูคามู ช่วยทำให้ผิวอุ้มน้ำได้มากกว่า 1,000 เท่า ดูมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น แถมยังช่วยปรับผิวให้เกลี้ยงเกลา เนียนใสเปล่งปลั่ง มีออร่า ผิวชุ่มชื้น หน้าไม่มัน หน้าใสแบบสาวเกาหลีเลยจ้า ใครสายเกาไม่ควรพลาดแล้วน้า

ถ่ายภาพซองให้ดูกันชัดๆทั้งหน้าและหลังซองเลย ทางหน้าซองนี่เค้าเคลมไว้ให้เห็นอย่างชัดเจนแจ่มแจ้งเลยนะคะว่า เจ้าซองนี้ช่วยให้ หน้าเนียน มีออร่า และมีน้ำมีนวล และยังเขียนว่าสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้ 5 ประการกันเลยทีเดียว คือ ช่วยผิวกระจ่างใส ผิวอิ่มเอิบ ฉ่ำน้ำ ผิวใสเนียนเกลี้ยง สามารถลดเลือนรอยดำ และช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าเราได้เป็นอย่างดี มาที่ทางด้านหลังซอง เค้าก็จะมีเขียนสรรพคุณต่างๆ รวมไปถึงส่วนประกอบสำคัญและวิธีใช้เอยอะไรเอย ตัวซองที่ทำออกมานั้นสามารถพกพาได้ง่ายแบบสะดวกไปกับเราได้ทุกที่ ทุกวันนี้คือไม่ต้องพกเป็นกระปุกครีมใหญ่ๆให้หนักแล้ว เวลาเดินทางทีสามารถเข้าเซเว่นไปซื้อเซรั่ม ไฮยาวิตซีเข้มข้น ดีๆแบบนี้ได้แล้ว ทำให้เวลาที่เราไปไหนไม่ต้องกลัวลืมเลยจ้าา

ตัวแพ็คเกจก็ออกแบบมาให้เปิดใช้งานได้ง่ายดีนะแบบบิดออกนิดเดียวก็เปิดได้แล้วไม่ยุ่งยากเลย ตัวฝาสีดำจะเป็นเกลียวหมุนทำให้สามารถเปิดได้ง่ายแล้วปิดได้สนิทไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเพราะโบว่าถ้าปิดให้ดีๆยังไงก็ไม่มีทางที่จะหกเลอะเทอะเลยนะตัวเกลียวมันปิดได้แน่นมากจริงๆค่ะ ในซองบรรจุครีมทั้งหมด 10g. ในราคาแค่แบบ 39 บาท โลกเรามันเปลี่ยนไปจริงๆค่ะเซรั่มสมัยนี้ราคาแค่ 39 บาทเท่านั้นเองถูกและดีจริงๆ สามารถหาซื้อได้ง่ายๆในเซเว่นอิเลเว่น แต่โบก็ไม่มั่นใจว่าทุกสาขาหรือเปล่าแต่เท่าที่เข้าเซเว่นหลายๆที่ก็เจอวางขายตลอดเลยนะ หาซื้อง่ายมาก

เนื้อเซรั่มของไฮยาวิตซีเข้มข้น ตัวนี้ เป็นลักษณะแบบเนื้อ essence เจลใสๆ ส่วนประกอบที่สำคัญในตัวนี้หลักๆเลยก็คือ ไฮยาลูรอนิค แอซิดเข้มข้น เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อผิวสวย เพราะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 1,000 เท่า สร้างความเปล่งปลั่งสดใสให้ผิว ช่วยให้ผิวอ่อนเยาวน์ มีน้ำมีนวล ที่สำคัญไม่เพิ่มความมันให้กับผิวเรา และอีกอย่างหนึ่งก็คือ วิตามินซีจากผล คามู คามู สุดยอดผลไม้ ตัวนี้จะให้วิตามินที่สูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมดเลย ปริมาณของวิตามินซีนั้น สูงยิ่งกว่าน้ำมะนาว 50 เท่า ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน ให้ผิวใส และเต่งตึง ช่วยสมานผิว ลดริ้วรอย และต่อต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

ซูมตัวเนื้อเซรั่มให้ดูใกล้ๆนะคะ ตัวเนื้อครีมแบบเอสเซ้นส์ เซรั่ม แบบนี้ดีอย่างไร จะอธิบายให้ฟังค้า ความดีงามของนางคือให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาแบบเจล ซึมลึกได้ดีกว่าแบบเนื้อครีมอีกจ้า แต่ให้ความบางเบาได้มากกว่า ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัว Essece เป็นเนื้อ Water Base ซึ่งทำให้เหมาะกับสาวที่มีสภาพผิวหน้ามันและสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายจะสามารถใช้ตัวนี้ได้ดียิ่งขึ้น เพราะแบบเนื้อมันบางเบาซึมง่ายทำให้หน้าเราไม่มีความมันเพิ่มขึ้น

วิธีการใช้ 4 step


ของโบตามภาพเลยค่าเตรียมผิวหน้าของเราที่สะอาดแล้วนะคะแต้มเซรั่มลงบนใบหน้าของเราให้ทั่วเยอะน้อยตามใจชอบแล้วแต่คนเลยค่ะ จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าของเราเลย เนื้อเจลซึมไวมากแห้งสนิทลองดูที่ภาพ4นะคะไม่ทิ้งความมันวาว ไว้บนใบหน้าเลยเนื้อครีมซึมลึกแห้งสนิทได้ดีมากๆ ใช้ตัวเซรั่มนี้เป็นประจำทุกวัน ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยค่ะ แนะนำให้ใช้ติดต่อกันเรื่อยๆเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นนะคะ

หลังใช้งานตัวนี้โบรู้สึกชอบตัวเนื้อของเซรั่มนี้เป็นพิเศษเพราะมันซึมได้ไวมากจริงๆไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนใบหน้าเราเลยและอีกอย่างที่ชอบมากคือกลิ่นและราคา   กลิ่นมีความหอมแต่เป็นความหอมที่ไม่แต่งแต้มมากเกินไปหอมอ่อนๆกำลังดี และที่สำคัญคือราคามันถูกมาก 39 บาทเอง มันเว่อร์มากกับราคาไม่แน่ใจว่าผู้ผลิตเอากำไรจากตรงไหน คือคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มไปอีก หมดแล้วซื้อต่อนแน่นอนไม่ลังเล เซเว่นมีขายไปตำต่อแน่นอน55555555555 สำหรับวันนี้ก็ไม่มีอะไรจะแนะนำเพิ่มแล้วหละค่ะ นอกจากอยากแนะนำให้ทุกคนที่อ่านจบแล้วไปซื้อมาใช้ดูบ้าง แล้วจะบอกว่ามันดีจริงๆ ใครที่ไปตำตามก็อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังน้าว่าผลลัพธ์เป็นยังไง และโบไปก่อนนะค้าสวัสดีค้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE