BURBERRY HER BLOSSOM แบบสาวCara Delevingne กลิ่นหอมละมุนที่ใครดมก็ต้องชอบ

61 8

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำกลับมาพบกันอีกแล้วววันนี้น้ำจะพาสาวๆไปส่อง ไอเทมความหอมที่น้ำไปสอยมาเมื่อช่วงก่อน ขอบอกเลยว่าเห่อน้องคนนี้มากกกกก ปกติน้ำเป็นคนที่ไม่ค่อยเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอม ชอบใช้อะไรที่กลิ่นเดิมเลยไม่ได้จะมองหาน้ำหอมกลิ่นอื่น แต่ว่างานนี้ถึงกับต้องถอยไอเทมน้ำหอมมาใหม่เพราะชอบมากจริงๆกับกลิ่นของนาง  


BURBERRY HER BLOSSOM Eau de toilette นางเป็นน้ำหอมกลิ่นออกใหม่แบบล่าสุดของ BURBERRY ซึ่งกลิ่นของนางถึงจะเป็นกลิ่นใหม่แต่มีความหอมคลาสสิคจาก BURBERRY อยู่ กลิ่นของตัว BURBERRY HER BLOSSOM มีกลิ่นของดอกพลัมและพีโอนี ที่ส่วนมากจะบานอยู่ที่ลอนดอนในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หลิ่นหอมเค้าจะไม่ใช่กลิ่นหอมแบบเลี่ยนๆ กลิ่นน้องจะหอมแบบหวานๆ สดชื่น ไม่ฉุนซึ่งเป็นกลิ่นที่ดีต่อใจมากกกก 

พรีเซ็นเตอร์ของ BURBERRY HER BLOSSOM นั้นก็คือสาว Cara Delevingne นั้นเองง หอมแบบคาร่าก็ต้อง BURBERRY HER BLOSSOM สินะ งานมโนเป็นคาร่าก็ต้องมา ฮ่าๆๆ

นอกจากน้ำหอมแล้วในงานที่น้ำไปก็มีพวกเครื่องสำอางให้ได้ชมได้ทดลองใช้กันอีกกก

งานเครื่องสำอางของ BURBERRYก็ดีงาม เกิดกิเลสขึ้นมาทันทีแต่ก็พยายามสะกดใจให้นิ่งไว้เพราะงานนนี้เป้าหมายเราคือน้ำหอมมมมมมมมม  

สรุปน้ำก็ได้  BURBERRY HER BLOSSOM Eau de toilette ไปครอบครองในที่สุดเราไปแกะของต่อกันเล๊ยย~~~~~~

ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง

ขนาดของน้ำหอมกับทรงรูปขวดน้ำว่าจับพอดีมือเลย เวลาฉีดก็หยิบจับง่ายไม่ต้องกลัวตกเวลาจับ แอบชอบที่นางทำออกมาเป็นขวดใสๆแบบคลีนๆ มันดูสะอาดตาดี แถมมีเจ้าขนาดทดลองขวดเล็กๆแถมมาอีก ก็เหมือนย่อไซส์เจ้าขวดใหญ่มาให้เล็กลงเลย นางอินดีเทลมากๆ  

แถมมาอีกกับกระเป๋าและพวกกุญแจ น้ำได้มาภายในวันงานที่จัด ถูกใจสายหวานมากกกก
เพื่อนๆคนไหนอยากลองดมกลิ่นเจ้า BURBERRY HER BLOSSOM Eau de toilette ก็สามารถไปลองเทสดูได้ที่ช้อป BURBERRY เลย วันนี้น้ำก็ตัวไปก่อนแล้วสวัสดีค่าาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE