ดูแลใต้วงแขนให้เรียบเนียน ไร้กลิ่น ในทริปลุยๆ ขึ้นเขา ขึ้นดอย กับ MARICHA organic underarm cream

59 13

สำหรับเรา 4 ความเหม็นที่ผู้หญิงไม่ควรจะมี และควรระวังอย่างยิ่งก็คือ…

1.ปากเหม็น

2.เท้าเหม็น

3.หัวเหม็น

และอีกอย่างคือ 

4.กลิ่นตัวเหม็น หรือรักแร้เหม็น ว๊ากกกกก มันทำให้เราเสียความมั่นใจจริงๆ นะ 

พอเข้าหน้าฝนหรือเจออากาศที่มันเหนอะๆ เนื้อตัวเราก็จะเหนียว และน้องจั๊กก็เริ่มชื้น เริ่มคัน รวมถึงส่งกลิ่นไม่พึ่งประสงค์อีกด้วย มันกลายเป็นแบดเดย์เอาง่ายๆ เลยแหละ T^T ยิ่งเราเที่ยวบ่อย เที่ยวเก่ง เดือนนึงมีไม่ต่ำกว่า 2 ทริป เจออากาศไม่ซ้ำหน้า เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน (ไร้อากาศหนาว 555555 เพราะเที่ยวในไทยเป็นส่วนมากช่วงนี้) ก็ทำให้มีปัญหาเรื่องนี้จนเปลี่ยนโรลออนมาหลายขวด ขวดไหนไม่เวิร์คก็วางทิ้งไว้ไม่แตะต้องอีก 

จนมีคนแนะนำบอกว่า แกจะใช้ออร์แกนิคแค่กับหน้าไม่ได้ ต้องใช้กับน้องจั๊กด้วย ทำให้เราเจอคุณคนนี้ ตอนแรกยอมรับว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าผลิตภัณฑ์ช่วยดับกลิ่นน้องจั๊กจะมีแบบครีมด้วย พอเข้าไปดูเพื่อนให้ดูก็แบบ เฮ้ยย บ้าาา ขนาดแบบโรลออนหรือสเปรย์ที่ใช้อยู่ยังจะไม่รอดครีมจะอยู่รอดถึงครึ่งวันป่ะ?


แต่เราชอบความมินิมอลของขวดนะ ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งเฉยๆ ก็สวยแล้วป่ะวะ ก็เลยลองดู พอลองจึงได้รู้ว่า don't judge a book by its cover เกี่ยวป่ะนะ 555555555 อย่าเห็นว่าเป็นครีมแล้วจะไม่เวิร์ค เพราะคุณคนนี้เบียดทุกโรลออนและสเปรย์ดับกลิ่นเต่าบนโต๊ะให้ไปนอนกองในถังขยะเลยจ้า ลุกขึ้นยืนปรบมือ นาที 55555555

หลักๆ แล้ว คุณคนนี้ เขามีสารสกัดธรรมชาติ คือจากดอกส้ม จะช่วยเรื่องดับกลิ่น และลดการสะสมของแบคทีเรีย อีกอย่างสโลแกนของแบรนด์คือ MARICHA is Your Best Friend มั่นใจว่าอ่อนโยนและเป็นมิตรกับเราค่ะ ><

พอใช้คุณคนนี้ สิ่งที่เห็นได้ชัดมากเลย เรื่องตัวเนื้อครีม มันซึมเข้าผิวไปเลยเว้ย แบบไม่ต้องพัดหรือต้องรอ หยิบจับซัมติงต่อได้เลย ไม่เหมือนโรลออนจะต้องรอแปปนึงให้เนื้อเข้าผิว

แก้ปัญหาขนคุดได้ดีมาก <3


ก่อนใช้คุณคนนี้เรามีปัญหาขนคุดหนักมากกกกกกก เกลียดมาก เพราะว่ามันเจ็บเวลาถอนไม่ออก T_T คือเราเป็นคนชอบโกนมากกว่าถอนเลยเป็นขนคุด ก็เลยบอกกับตัวเองทุกๆ วันว่าแกต้องถอนนะจากนี้ ใช้เวลานานหน่อยแต่ชัวร์ เรายังไม่เคยทำเลเซอร์เลยค่ะ จิตใจยังไม่แข็งแกร่งพอ 555555 

คุณคนนี้ช่วยเรื่องขนคุดให้ดีขึ้น ดีขึ้นแบบเฮ้ยย ขอโทษที่เคยสบประมาณว่าคุณเป็นแค่ครีม 5555555 คุณทำให้ขนนุ่มลงและถอนง่ายขึ้น ตรงที่เคยอักเสบเพราะขนคุดก็ดีขึ้น และรู้สึกว่าหลังจากใช้คุณคนนี้ขนขึ้นช้าลงด้วยแหละ ปลื้มเข้าไปอีก

ดับกลิ่นน้องจั๊กของเราได้ทั้งวัน J


ส่วนเรื่องกลิ่นเราไม่ค่อยมี ยกเว้นตอนเจออากาศชื้นหรือออกกำลังหนักๆ แฮ่กๆ ก็มีโผล่ๆ มาแตะจมูกบ้าง ช่วงนี้เป็นหน้าฝนเราก็จะต้องขึ้นเขา ขึ้นดอยและกางเต้นท์ตลอดๆ ต้องการความเขียวๆ ในชีวิต 

ก็พกคุณเขาไปด้วยตลอดค่ะ น้องจั๊กเราก็เลยไม่ชื้นแฉะและไม่มีกลิ่น ตอนใช้แรกๆ อยากรู้ถึงขั้นเอาน้องจั๊กขึ้นมาดมแรงๆ 555555


อีกอย่างที่เรา concern คือโรลออนทั่วๆ ไปที่เราเคยใช้อ่ะ พอผ่านไปครึ่งวันมันจะคัน น่าจะเพราะโกนด้วย มันคันจนหงุดหงิด ล้างออกก็ยาก ต้องถูนานมาก ไม่สบายตัวเท่าไหร่ เราคิดว่าเพราะคุณเขาไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย และ Aluminum ที่ใช้ไปนานๆ แล้วจะตกค้างอยู่ในผิว


นอกจากทาใต้น้องจั๊กแล้วก็สามารถทาพวกขาพับ ข้อศอกหัวเข่าที่มันเสียดสีหรือด้านๆ ได้อีกนะ ขวดนึงใช้คุ้มมาก ณ ตอนที่เขียนคือใช้มาเป็นเดือนๆ ละยังเหลือเยอะอยู่เลยค่า ราคาขวดละ 690 บาทค่ะ ซื้อออนไลน์กับ facebook page : MARICHA Skincare ได้เลย

         ทริปนี้เราไปขึ้นดอยมาแหละ ไปเชียงใหม่ค่ะ มีแวะแม่กำปองก่อน ซึ่งอากาศเย็นนะคะ แต่ก็สลับกับชื้นๆ ตลอดเวลา หลังจากนั้นก็ขับรถขึ้นเขามาพักที่ Lan Na Wild เราจองไว้หลายเดือนเลย เนื่องจากได้โปร บาทจากเวียดเจ็ท เราพักเต้นท์ธรรมดา มีแอร์ มีอาหารเช้านะ 2,000 บาทค่ะ ยังไม่ใช่ช่วง High Season ก็เลยยังไม่แพง หาร คนละพันคุ้มอยู่ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แบบที่แค่เปิดเต้นท์ก็เจอเลย แล้วฝนก็ยังตกปรอยๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่านอนฟังเสียงฝนฉ่ำๆ นี่แหละวันพักผ่อนที่แท้จริงง 5555555 เราเก็บตกบรรยากาศมาฝากค่ะ ^^

นี่คือแม่กำปองค่ะ เราเดินเล่นที่หมู่บ้านแม่กำปอง น้ำตกแม่กำปองและคาเฟ่ระเบียงวิวกับคาเฟ่ชมนกชมไม้ ฟินมาก J

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้แนะนำเลยค่ะ และอย่าลืมพกไอเทมช่วยดูแลใต้วงแขนดีๆ ด้วยน้า จะได้รู้สึกสบายตัวและอารมณ์ดีตลอดทั้งทริป เย้~


Thita Wiriyaratanaporn

Thita Wiriyaratanaporn

มาเฟียนักเขียน นักเล่าเรื่อง
Organic Skincare / Sensitive Skin / Real Users

line : dearpolaris.ta
page : หลงไปด้วยกัน (Travel - Food)
page : หลงไปรีวิว Longpaireview ( Beauty - Skincare - Lifestyle )

FULL PROFILE