รีวิวที่เขียนคิ้วในเซเว่นจ่ะแม่จ๋าาา Inn Beauty 3 in 1 Perfect HD Eyebrow

48 14
วันนี้มารีวิวแบบตัวเดียวโดดๆ เพราะชอบจริงจัง นางโดดเด่นมากกกก เพราะมี 3 หัวในแท่งเดียว แล้วเราไปดูรีวิวมาอีกที เค้าบอกว่าติดทนติดนานมาก เราก็เลยขอเอามาลองซักหน่อย มาดูกันว่าดีจริงมั๊ย

Inn Beauty 3 in 1 Perfect HD Eyebrow คิ้วเป๊ะ ปัง!!!

ที่บอกว่า 3 in 1 เพราะว่านางมี 3 หัว เดี๋ยวจะสาธยายกันอีกทีว่าแต่ละหัวใช้ยังไง แล้วมันดีแค่ไหน เรามาพูดถึงราคานางก่อนเลยจ้าา 139 บาท ราคาดีงาม ไม่แพงเลย หาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาใกล้บ้านจ้าาา และที่เอานางมารีวิวเพราะนอกจากนางมี 3 หัวแล้ว นางยังติดทนนาน เขียนง่าย ปัดง่าย ไปดูหัวแรกของนางเลย

หัวดินสอหมุนอัตโนมัติ ตัดเฉียง 

หัวแรกเป็นหัวดินสอแบบหมุน หัวตัดเขียนง่าย เป็นเนื้อแมทท์ คือไม่เป็นก้อน เส้นคิ้วสวยคมดีมาก สีน้ำตาลเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรา หุหุหุ แต่ดูสีผมดูลุคตัวเองกันนิดนึงนะคะลูกสาว ว่าเข้ากับสีคิ้วหรือป่าว อย่าหาว่าแม่ไม่เตือนค่ะลูกกกก แต่ถ้าใครดูแล้วว่าสีเหมาะ ก็แนะนำเลยเพราะนางกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่ต้องเติมคิ้วระหว่างวัน ไม่ต้องกลัวคิ้วหายคิ้วลอก เวิร์คจ้าาาา

แปรงปัดคิ้ว

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นไหนมีแปรงปัดคิ้ว ยกนิ้วให้เลยค่ะ ให้ใจไปเกิน 80% ละ เพราะจริงๆมันควรจะมีทุกๆแท่งอ่ะ มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ จะเส้นคิ้วตก เขียนคิ้วเข้มไป ไม่ฟุ้ง เส้นคิ้วไม่เรียง คือหัวแปรงนี้ช่วยได้ เพราะงั้นตัวนี้ให้ผ่านจร้าาา

หัวฟองน้ำเนื้อแป้ง

หัวฟองน้ำอันนี้เค้าจะมีสีฝุ่นสีน้ำตาลแมทท์อยู่ด้านใน เวลาเอามาปัดคิ้วจะมีความฟุ้ง แล้วเติมร่องคิ้วที่ดูไม่เต็มให้เต็มได้เนียนๆ ไม่แหว่ง เราชอบหัวนี้เพราะทำให้คิ้วดูนุ่มและเป็นธรรมชาติขึ้น ไม่แข็งทื่อ และเหมือนเป็นหัวที่ล๊อคและเซ็ตคิ้วให้เข้าที่และอยู่ทนอยู่นาน ปรื้มมาก หรือถ้าวันไหนอยากแต่งใสๆ ไปกินก๋วยเตี๋ยวหน้าคอนโด ไม่อยากแต่งหน้าจัด ลงแค่หัวแปรงฟองน้ำอันนี้อันเดียวเลยยังได้ ไปดู Finish Look กันเลยดีกว่า