เห่อ! Thayers จัดมาลองสูตร Rose Petal จากร้าน All About You | Beru Bell

86 22

เฮโหลวววเพื่อนๆ​

วันนี้เบลล์มาเห่อโทนเนอร์ที่ช่วงนี้ใช้แล้วอินมากกๆๆๆ สืบเนื่องมาจากเบลล์ได้ไปทะเลมา แล้วผิวระคายเคือง แสบสุดๆ เราเลยไปสรรหาสิ่งต่างๆ ที่มาช่วยปลอบขวัญผิวเราให้กลับมาปกติไวๆ ก็มาเจอน้องคนดี คนนี้จ้าาาา >> โทนเนอร์ Thayers สูตร Rose Petal เห็นรีวิวเยอะมาก ทั้งจาก Blogger และจากที่อ่านหลายๆคนรีวิวมา ขวดนี้เบลล์ ซื้อจากร้าน All About You อันนี้เค้าลองสอยแบบไซส์จิ๋วมาใช้ก่อนไง ถ้าเวิร์คเราค่อยไปกันต่อ ฮ่าๆ

ความจริงเราเห็นเค้ามีหลายสูตรให้เลือกแหละ แต่เราเลือกสูตรนี้มา เป็นสูตร Rose Petal แอบกระซิบว่าถ้าเป็นขวดเล็กจะมีแค่สูตรนี้ด้วยนะ ตัวนี้เค้าจะเหมาะกับผิวขาดน้ำทุกประเภท ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมันที่ขาดน้ำ คือใช้ได้หมด

เราชอบตรงที่เค้าเป็นโทนเนอร์ที่เช็ดแล้วยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีสารเสียต่างๆ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวมากๆ มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลาย สบายผิวดีฮะ ^^

อันนี้เราลองซื้อแบบขวดมินิมาลอง ขนาด 89 มล. ราคา 290 บาท เบลล์ซื้อมาราคา 255 บาท รีบไปสอยตอนต้นเดือนที่ผ่านมา เพราะเห็นว่ามีโปรโมชั่นอยู่ ขนาดน่ารักดีอันนี้เราใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าก็แทบหมดค่อนขวดละ ขนาดนี้พกไปเที่ยวสบายยย

โทนเนอร์เค้าเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย แต่เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบด้วย

เราชอบใช้โทนเนอร์ Thayers กับสำลี Rii 52 กล่องฟ้า คือมันเป็นอะไรที่ลงตัวมากเว่อร์ สำลีตัวนี้สำหรับใช้กับโทนเนอร์โดยเฉพาะเลย เค้าอุ้มโทนเนอร์ได้ดี เช็ดแล้วไม่บาดผิว และทำให้สามารถใช้โทนเนอร์ได้คุ้มค่าที่สุด ถือเป็นสำลีสำหรับโทนเนอร์ที่น่าลงทุนฮับบบ


ปกติเราก็จะชอบเอาโทนเนอร์เทลงสำลีชุ่มๆเลย มาเช็ดผิวหลังล้างหน้าเสร็จทั้ง เช้า - เย็น เพื่อช่วยลดการระคายเคืองผิว หรือวันที่พอมีเวลาหน่อยก็เอามามาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที ช่วยทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงไวขึ้นดีฮะ 

เวลาเราแต่งหน้าออกงานจัดเต็ม บางทีเราก็ทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางไม่ทั่วถึง เราก็ยังมีขั้นตอนการเช็ดโทนเนอร์เพื่อให้ผิวเราสะอาดมากขึ้นด้วย ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน 

แต่ถ้าเป็นช่วงวันเบาๆ ของเดือนจะมีสิวเม็ดเป้งๆ ขึ้นมา เราใช้โทนเนอร์ตัวนี้คือดีเลย อ่อนโยนต่อผิวมากกกกกก ไม่ทำให้แสบยิบๆ ที่สิว ช่วยลดการระคายเคือง อักเสบได้ดีด้วย

ก่อน - อันนี้สภาพผิวช่วงที่กลับจากทะเลมันจะแสบๆ พังๆ หน่อย T^T อ่ะ แถมนอนดึก งานเพียบ เครียดทั้งคืน รูขุมขนเบิกบาน ความจริงช่วงนี้เราผิวผสมค่อนแห้งนะ แต่อันนี้คือเราว่าต้องเป็นเพราะผิวเสียสมดุลแน่ๆ ความมันส่วนเกินออกมาเกินความจำเป็นมากๆ 555+ 
หลัง - อันนี้หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ ผิวก็ค่อยๆ กลับมาปกติมากขึ้น ผิวไม่แสบ ไม่ระคายเคืองแบบแรกๆ แล้ว ผิวค่อยๆ ปรับสมดุลกลับมาแข็งแรงมากขึ้นด้วย ทั้งนี้เราใช้โทนเนอร์ตัวนี้แหละทั้งเช็ด ทั้งมาส์กผิวเลยมันเริศมากกก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็มีบำรุงพวกสกินแคร์ตัวอื่นๆ ผสมๆกับไปด้วยนะจ้ะ ^^

บอกเลยรักกกกกมาก อินจริงไม่มีอวย เดี๋ยวเราจะไปร้าน All About You สอยขวดใหญ่มาเพิ่ม แอบเห็นว่ามีโปรลด 555+ ความคุ้มต้องมาและจุดนี้ เอาขวดเล็กไว้พกไปทริป เอาขวดใหญ่ตั้งใช้ไว้ที่บ้านเก๋ๆ ความจริงอยากลองสูตรอื่นๆ ด้วย เดี๋ยวยังไงมาอัพเดทกันอีกทีฮะ ^^


หวังว่าความเห่อนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาผิวแบบเบลล์นะคะ


วันนี้ไปก่อนละน้าาา ม๊วฟฟๆๆๆ 

​❤❤


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE