REVIEW : Palmer's Cocoa Butter Formula ที่มุกเลือกใช้ระหว่างตั้งครรภ์ทั้งหมด

41 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน หลังจากที่มุกได้ห่างหายจากการเขียนรีวิวไปนานหลายเดือน มุกแอบเก็บตัวทดลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นึงอยู่หลายคนสงสัยทำไมต้องเก็บตัว ? ต้องบอกทุกๆคนก่อนว่าตอนนี้มุกตั้งครรภ์ได้6เดือนกว่าแล้ว เลยต้องรอให้หน้าท้องของมุกขยายได้เต็มที่เพื่อที่จะได้มารีวิวกัน

วันนี้เลยจะมาพูดถึงครีมบำรุงผิวที่มุกใช้อยู่ทั้งหมด ของแบรนด์ Palmer's Cocoa Butter Formula มีตัวไหนบ้างตามมาดูกันค่า

และนี่คือทั้งหมดของแบรนด์ "Palmer's Cocoa Butter Formula" ที่มุกได้ใช้อยู่ นี่ยังไม่ครบเซ็ตของเค้าเลยนะคะ ยังขาดอีก2-3อย่างได้ถ้าจำไม่ผิด  

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลย เป็นตัวที่มุกชอบมากที่สุด นั่นก็คือ ปาล์มเมอร์ สูตรโกโก้บัตเตอร์ ทัมมี่บัตเตอร์ ตัวนี้มุกจะใช้ทาเป็นประจำที่หน้าท้อง ทาก่อนนอน เพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้เค้าจะเคลือบผิวของเราได้ถึงเช้า โดยไม่ต้องทาซ้ำเลยนะคะ และยังมีกลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยเรื่องการนอนหลับ ทำให้มุกหลับสนิทขึ้น

มาต่อกันด้วยขวดนี้ มุกใช้หมดไป2ขวดแล้วค่า กับ "ปาล์มเมอร์ โกโก้บัตเตอร์ ฟอร์มูล่าโลชั่น" ใช้ทาได้ตั้งแต่เดือนที่ 1-9 ตัวนี้ที่หมดไวคือมุกใช้ทา เช้า- เย็น ทุกครั้งหลังอาบน้ำเลย เหมาะกับบริเวณที่ขยายตัวไม่มาก เช่น ขา แขน หรือบริเวณหลัง เพื่อเน้นความชุ่มชื้น ตัวนี้ทาได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ

วิธีใช้ : ทาและนวดเบาๆ 1-2 นาที ทุกเช้า-เย็น


ถัดมาจะเป็น "ปาล์มเมอร์ สูตรโกโก้บัตเตอร์ มาสซาสครีม" เนื้อครีมสูตรเข้มข้นมาก เหมาะสำหรับทาบริเวณหน้าท้อง ช่วงอายุครรภ์ตั้งแต่3เดือนจนถึงคลอด 

วิธีใช้ : ทาและนวดเบาๆ บริเวณหน้าท้อง เช้า-เย็น

ตัวนี้มุกใช้หมดไปแล้วถึง3ขวด เพราะใช้ทาบ่อยมาก นั่นก็คือ "ปาล์มเมอร์ โคโคนัท ออย บอดี้โลชั่น" ใช้สำหรับทาผิวกาย ส่วนมุกจะใช้ทาบริเวณแขนและขา ที่หมดบ่อยเพราะตัวนี้จะพกไว้ที่ Office ด้วย แอร์เย็นจัดๆ ผิวก็ไม่แห้ง แตก เพราะทาโลชั่นตัวนี้ตลอด พอรู้สึกว่าผิวจะเริ่มแห้งก็ทาทันที

มากันที่ตัวสุดท้าย นั่นก็คือ "ปาล์มเมอร์ สูตร โกโก้บัตเตอร์ ชูตติ้งออยส์" 

ตัวนี้จะเป็นสเปร์ ใช้สำหรับฉีดพ่นหลังการอาบน้ำ ช่วยลดอาการคัน แน่นอนว่าทุกครั้งที่หน้าท้องของมุกมีการขยายขึ้น ก็จะมีอาการคันกันบ้างหละ แต่อย่าเผลอไปเกาเป็นอันขาดเลยนะคะ แค่เกานิดเดียว นี่จะมีลอยแตกให้จดจำไปตลอดชีวิตก็เป็นได้ ทุกครั้งที่รู้สึกคัน มุกจะใช้สเปร์ฉีดพ่นไปที่หน้าท้อง ลูบๆนิดหน่อย หายคันจริงๆค่ะ

ด้วยส่วนผสมหลัก 4 ชนิด และสูตรพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์

  • Cocoa Butter เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว โกโก้บัตเตอร์ (ไขมันโกโก้)ให้ผลดีที่สุดช่วยป้องกันรอยแตกใต้ชั้นผิว

  • Vitamin E ช่วยในการป้องกันและลดการเกิดรอบแผลเป็นใต้ชั้นผิว ป้องกันการเริ่มขยายตัวของรอยแตกลายใต้ชั้นผิว

  • Collagen&Elastin ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว รองรับการขยายตัว

ไม่เป็นอันตรายต่อผิวคุณแม่ที่บอบบางและทารกในครรภ์ ผ่านการพิสูจน์จากคุณแม่ตั้งครรภ์ทั่วทุกมุมโลกทั้งใน อเมริกา อังกฤษ ยุโรป ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น 

และผลิตภัณฑ์ของปาล์มเมอร์ทุกตัวผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าอ่อนโยน ปลอดภัย จากหลายๆสถาบันระดับโลก

ชิ้นนึงราคาอยู่ที่ประมาณ 3-4ร้อยบาท 

หาซื้อได้ที่ Boots Watson หรือร้านขายยาตามห้างใหญ่ๆ ทั่วไปจ้าาาาาา


ตอนนี้ก็ใกล้จะ7เดือนแล้ว หมดห่วงเรื่องผิวแตกลายไปได้เลย จะบอกว่าหลงรักแบรนด์นี้มากๆ หลังคลอดจะได้ใส่บิกินี่สวยๆเดินริมหาดได้อย่างสบายใจ 

เป็นการรีวิวที่ยาวมาก 555555555 

รีวิวเอง ไม่มีผู้สนับสนุน เพราะซื้อเองหมดทุกชิ้น

วันนี้มุกขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่าทุกคน ??????


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE