[เปิดกล่องลองเลย] จังซี่มันต้องถอน..ชุดแว็กซ์ขนจมูกที่กวนใจ Owie Nose Hair Removal Kit

80 16
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดี สวีดัด พบกันอีกแล้วในรอบสัปดาห์ ก็คือทางเรามีของใหม่มาเล่น ก็เลยอยากเล่นกับเพื่อนๆจีบันนี่แหละ ไม่มีอะไรมาก ขอเกริ่นก่อนว่าเป็นที่แว็กซ์ขนจมูกจากแบรนด์อาววี่ (Owie) อิอิ งั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาตัดเข้าเนื้อหาเลยนะคะ เย่



OWIE NOSE HAIR REMOVAL KIT 

พิกัด  เว็บไซต์ Koriico

ราคา  269 บาท

คุณสมบัติ อุปกรณ์ช่วยกำจัดและตกแต่งขนจมูก สำหรับผู้ที่มีปัญหามีขนจมูกเกินออกมา หรือขนจมูกแข็งเกินไป มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้เพิ่มความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์มีมาตรฐาน มั่นใจได้ว่าสะอาดและปลอดภัยค่ะ



ซินถ่ายฉลากข้างกล่องมาด้วย เผื่อว่าใครอยากหาส่วนผสมที่ตนเองอาจจะแพ้ก่อนทำการสั่งมาลอง แล้วก็แนบคำเตือนมาด้วย สารภาพเลยว่าตอนแรกคิดจะเอาไปแว็กซ์จุ๊กกะแร้ด้วย เพราะปกติเป็นคนขนบาง เกิดในเผ่าขนบาง ขนมีน้อย ที่มีเยอะสุดๆบนตัวคงเป็นรักแร้นี่แหละ ซึ่งฉลากเขาก็ห้ามไว้ เราก็ เออ โอเค เข้าใจค่ะ 5555

สำหรับผู้ที่เพิ่งผ่านการทำศัลยกรรมจมูกมา ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้นะเจ้าคะ



ความจริงแล้วในกล่องจะมี 3 ชุดคิทด้วยกัน ทว่าทางเราพกใส่กระเป๋าไปเล่นกับน้องที่ต่างจังหวัด ตอนถ่ายก็เลยเหลือ 2 ซอง เอิ๊กกก

ใน 1 ซองประกอบด้วย เม็ดแว็กซ์ในซองพลาสติก, ถ้วยพลาสติก, ไม้จุ่ม ค่ะ



อุปกรณ์แต่ละอย่างก็จะมีขนาดจุ๋งจิ๋ง กะคือตามอวัยวะที่ใช้นี่แหละ 555 ไม้จุ่มเขาจะให้มา 2 ก้าน สำหรับจุ่มเนื้อแว็กซ์ขึ้นมาแล้วเสียบเข้าไปในรูจมูกนั่นเองงงง



วิธีใช้ก็ง่ายๆ นำเม็ดแว็กซ์เทใส่ถ้วยที่เขาให้มาในคิท จากนั้นเอาไปอุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟ 1.30 - 2 นาที แล้วนำมาพักไว้ประมาณ 1 นาที เพื่อไม่ให้เนื้อแว็กซ์ร้อนจนเกินไป นำไม้ที่อยู่ในเซ็ตคิทจุ่มเนื้อแว็กซ์ที่กำลังอุ่น โดยให้แว็กซ์ปกคลุมหนาแน่นทั่วปลายไม้แล้วค่อยใส่เข้าไปทางรูจมูก ทิ้งไว้ประมาณ 2 - 3 นาทีแล้วดึงออก


ซินใส่ภาพเซ็ตแรกที่พกไปลองกับน้องที่ตจว.ใส่มาก่อนนะคะ

หนแรกซินทำตามที่ฉลากบอกเลย ก็คือเทเม็ดแว็กซ์ใส่ถ้วยแล้วเข้าไมโครเวฟ ซึ่งก็จะติดปัญหานิดหน่อยตรงที่ในห้องพัก (ไปตจว. นอนโรงแรม) ไม่มีไมโครเวฟ เราก็เลยต้องขอทางโรงแรมใช้ ซึ่งมีพี่พนง.ใจดีนำเอาไปเวฟให้ ปรากฎว่าตอนที่พี่เขาถือกลับมาให้ที่ห้องคือมันเริ่มหนืดแล้ว เหมือนว่าระยะเวลาที่ละลายทิ้งไว้นานไปก็เลยแข็งตัวค่ะ

ก็พอจะใช้ได้อยู่ ทว่าความที่มันใกล้แข็งก็เลยใช้ไม้หมุนเนื้อแว็กซ์ขึ้นมาได้ในขนาดค่อนข้างเล็ก ซินก็ยัดเข้าจมูกน้องเลย 5555555555 ผลที่ได้ออกมาชัดๆขนเดียว เพราะว่าขนาดแว็กซ์ที่ปลายไม้เล็กไปค่ะ



หนที่สองกลับบ้านมา ลองใหม่ ทางลองตั้งเตาเล็กสำหรับต้มน้ำ แต่ใส่แว็กซ์ไปละลายล่ะ ซินคำนวณเวลาที่เม็ดแว็กซ์ทั้งหมดจะละลายครบ ใช้เวลาเกือบ 2 นาทีพอๆกันเลย (ใช้ไฟค่อนข้างอ่อน) ใครที่บ้านไม่มีไมโครเวฟลองวิธีนี้ดูก็ได้เหมือนกัน

คราวนี้ซินใช้รูจมูกตัวเองแล้วค่ะ พบว่าเนื้อแว็กซ์แข็งไวนะคะ แบบพอเอาออกมาจากเตา รอได้แปบเดียวต้องรีบจุ่มไม้แล้ว ไม่งั้นจะแห้งและแข็งไปต้องละลายใหม่ ซึ่งซินก็เสียไปไม้หนึ่ง เนื่องจากมันแห้งและแข็ง ส่วนอีกไม้ได้ขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม ผลลัพธ์ที่ได้คือขนจมูกเส้นเล็กหรอมแหรมของดิฉันออกมานิดหนึ่ง ก็เยอะกว่าคราวของน้อง แต่ขนเส้นเล็กกว่า 55 ในรูปเนี่ย ถ้าใจแข็งแล้วอยากดูขนให้ซูมเอารูปสุดท้ายเน้อ



น้องซินกับกล้องหน้าที่เซลฟี่ตอนแว็กซ์ขนจมูก 5555


สรุปผลหลังลองใช้

  • เนื้อแว็กซ์ไม่มีกลิ่น ละลายง่าย แต่ก็ใช้เวลากลับมาแข็งตัวได้ค่อนข้างไว
  • เขาดึงขนออกมาได้จริง แต่เราต้องใส่เข้าไปในรูจมูกก่อนที่มันจะแข็งตัวเนอะ
  • ตอนดึงออกมาไม่เจ็บไม่ปวด ไม่รู้สึกอะไร ตอนใส่ในรูจมูกก็ไม่ทรมาน ปกติอ่ะ
  • เป็นโพรดักกับคนที่มีขนจมูกเยอะและหนาและปรากฎชัดออกมาด้านนอกรูจมูก ดูทรงแล้วแอบเหมาะกับคุณผู้ชายอยู่นะคะ อิ๊
  • ไม่แพ้ หลังใช้สักพักไม่มีผลอะไรกับรูจมูกทางเราเลย แต่คนไหนที่แพ้ง่ายแพ้สารอะไรลองอ่านส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ในรูปด้านบนนะคะ แต่!อย่า!ใช้ซ้ำบ่อยครั้งในเวลาติดๆกัน และไม่ควรแยงไม้เข้าไปลึกเกินค่ะ
  • ด้านราคาเต็มหาร 3 ไม่ถึง 90 บาท ใครที่ชอบเล็มตัดแต่งขนจมูกอยู่พอดีแล้วมีงบก็ลองจัดดูไม่เสียหาย เพราะเขาแว็กซ์ขนส่วนเกินออก กว่าจะขึ้นใหม่แล้วยาวเท่าเดิมก็ใช้เวลาอีกนานเลย


เนื้อหาการลองของใหม่ของซินก็มีเท่านี้ หวังว่าจะพอมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้าง ถ้าซินทำอะไรผิดพลาดไปก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ซินก็อาจจะเด๋อๆด๋าๆไปบ้าง อย่างไรก็อย่าถือสาเลยนะคะ (^^)v

แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ซินต้องวาร์ปกลับไปก่อนแล้ว บ๋ายบาย สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE