หลานฉันต้องหายเป็นสิว! รีวิวชุดรักษาสิวจากธรรมชาติ ถูกและดีมีอยู่จริง

41 9

Hello สาวๆ ชาวจีบัน


รีวิวครั้งนี้เราขอแชร์ประสบการณ์การรักษาสิวของหลานชายวัยรุ่นของเรา ที่หน้าสิวเห่อ รอยสิวเพียบเพราะสิวฮอร์โมนและการไปหลงใช้ครีมจากอินเตอร์เน็ต จนเราทนไม่ไหวต้องไปเสาะหาสารพัดวิธีมาช่วยรักษาหน้าหลานชาย จนในที่สุดหลานเราก็กลับมาหน้าใสไร้สิวได้อีกครั้ง 

ซึ่งเอาจริงๆ หลานชายเราผ่านการลองผิดลองถูกมาหลายตัว ทั้งยาทาก่อนล้างหน้า โทนเนอร์สิว BHA, AHA และอีกสารพัด แต่เพราะผิวหลานแพ้ง่ายมากจากการเคยใช้ครีมในเน็ตตามเพื่อน จึงใช้ยารักษาสิวแบบแรงๆ หรือพวกผลัดเซลล์ผิวไม่ได้เลย แต่สุดท้ายก็มาเจอชุดรักษาสิวที่ดีมากทั้งราคาและผลลัพธ์ที่ได้ จนเราอยากจะมาแชร์ให้คนที่กำลังมีปัญหาสิวได้ลองอ่านดู เผื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการรักษาสิวกันค่ะ 

สภาพผิวหน้า Before


ก่อนหน้านี้เราเคยให้หลานไปหาหมอรักษาสิวตามคลินิก ก็มีกดสิว ให้ยาทาก่อนล้างหน้า ยาทาก่อนนอน สบู่ล้างหน้า ยาแต้มสิว (ตามสเต็ปคลินิกรักษาสิวทั่วไป)  แต่ปัญหาสิวมันก็ได้แต่ทรงๆ ไม่หายขาดซักที

เราเลยให้หลานชายใช้ เซ็ตรักษาสิวของแบรนด์ La Vita ซึ่งเราไปได้มาจากตอนไปงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติที่เมืองทองธานี ตอนแรกเราตั้งใจจะซื้อแค่ตัวมาส์กสิว เพราะเห็นได้รางวัลในงาน แต่ด้วยราคาเค้าไม่ได้แพง สุดท้ายก็ซื้อมาทั้งเซ็ตเลยมี โฟมล้างหน้าลดสิว, มาส์กสิว, มอยซ์เจอร์ไรซิ่งเจล และเจลลดรอยแผลเป็น ว่าแล้วก็รีวิวกันเลย

1. Acne Clear Foam : โฟมล้างหน้าลดสิว

แบรนด์เคลม : มูสโฟมเนื้อละเอียด ให้ผิวสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ปรับผิวให้เนียนนุ่ม เผยผิวที่เปล่งปลั่ง ทำความสะอาดและจัดการปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก Eca 223 ช่วยลดสิว และ Tea Tree Oil หยุดการเกิดสิว ด้วยการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P. acne ที่เป็นต้นตอของสิวอย่างอ่อนโยน


เนื้อสัมผัส/กลิ่น : มูสโฟมเนื้อฟูนุ่ม มีกลิ่นหอม Tea Tree Oil อ่อนๆ


ผลการใช้ : ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดดีแต่ไม่แห้งตึง มูสโฟมช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้าที่เป็นสิวได้ดี ใช้แล้วสิวไม่ได้หายไปทันที แต่ช่วยให้สิวที่อักเสบเจ็บน้อยลงและแห้งไวขึ้น

2. Acne Clear Mask : มาส์กสิว

แบรนด์เคลม : มาสก์ทำความสะอาดผิว สำหรับสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ช่วยเข้าจัดการปัญหาสิว สมานแผลสิวให้หายเร็ว พร้อมทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ห่างไกลสิว


เนื้อสัมผัส/กลิ่น : เนื้อมาส์กเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สีเขียวอ่อน มีกลิ่นหอมเย็นๆ


ผลการใช้ : ช่วงแรกๆ หลานใช้มาส์กทุกวันหลังล้างหน้าตอนเย็น พอกไว้ 10-15นาทีแล้วล้างออก แต่พอสิวหายก็เปลี่ยนมาใช้อาทิตย์ละ 1-2ครั้ง แต่ถ้าวันไหนมีสิวอักเสบก็แต้มหนาๆ ที่หัวสิวทิ้งไว้ทั้งคืน เช้ามาสิวจะอักเสบน้อยลงแล้วค่อยๆ แห้งไปเอง มาส์กสิวตัวนี้ดีมาก ช่วยให้สิวผดลดลง สิวอุดตันก็ค่อยๆ หายไป ในเซ็ตรักษาสิวของ La Vita ตัวนี้ถือว่าเป็นพระเอกเลย 

3. Moisturizing Gel : มอยซ์เจอร์ไรซิ่งเจล

แบรนด์เคลม : เจลใสที่มีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบกเข้มข้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการอักเสบ และ Hyaluronic acid plus Aloe vera ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ แลดูสุภาพดีมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ


เนื้อสัมผัส/กลิ่น : เจลใสไร้สี แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว


ผลการใช้ : ใช้ทาหลังล้างหน้าเช้าเย็นทุกวัน ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี ทาแล้วสดชื่น หน้าที่เคยมันเยิ้มหรือผิวตรงที่เคยแห้งลอกก็ดีขึ้น เหมือนใช้แล้วช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดีขึ้นเรื่อยๆ 

5. Scare Care : เจลลดรอยแผลเป็น

แบรนด์เคลม : เจลลดรอยแผลเป็น สูตรเข้มข้น จากสารสกัดธรรมชาติสารสกัดใบบัวบก ECa233 บริสุทธิ์ 85% ช่วยกระตุ้นคอนลาเจนพร้อมทั้งป้องกันการเกิดแผลเป็นนูน มีสารสกัดจากหัวหอมแดง ที่ช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นนูน ผสานสาร Oligopeptide และวิตามินบี 3 ลดรอยคล้ำจากแผล ช่วยสมานแผล พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น และช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ


เนื้อสัมผัส/กลิ่น :
เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเข้าผิวได้ดีใช้แล้วไม่เหนียวหน้า


ผลการใช้ : ใช้แต้มรอยแผลเป็นจากสิว ทุกวัน เช้า-เย็น ตัวนี้ใช้แค่อาทิตย์กว่าๆ ก็เห็นเลยว่ารอยแดง รอยดำจากสิวจางลงมาก ยิ่งถ้าเพิ่งบีบหัวสิวออก แล้วแต้มตัวเจลลดรอยแผลเป็นลงไปทันที ตื่นเช้ามาแผลจะแห้งแล้วรอยแดงจะหายไวมากๆ แต่ถ้าเป็นรอยแผลเป็นจากสิวที่เป็นมานานอาจต้องใช้เวลาหน่อย ขยันทาบ่อยๆ ยังไงก็จาง หลานเราหน้าใสรอยสิวหายได้เพราะเจลลดรอยแผลเป็นตัวนี้เลย 
รูปหลังจากใช้เซตรักษาสิวของ La Vita มาประมาณ 4 เดือน จะเห็นได้ว่าสิวบนหน้าหลานชายเราดีขึ้นมาก ดีจนเราอยากเขียนรีวิวเพื่อบอกต่อให้กับคนที่มีปัญหาสิวได้ลองหามาใช้กันดู เพราะของเค้าดีจริงๆ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ มีอย. ถูกต้องทุกอย่าง ใช้แล้วไม่ต้องกลัวหน้าจะพังไปกว่าเดิม และที่สำคัญคือราคาไม่แพง 

เราซื้อทั้งชุดให้หลานครั้งแรกจ่ายไปไม่ถึงพัน แล้วใช้ตัวไหนหมดก็ทยอยซื้อเพิ่มราคาชิ้นละ 200-350บาท คือของถูกและดีมันมีอยู่จริงๆ นะ เทียบกับที่เคยเสียเงินให้หลานไปหาหมอสิวมาตั้งนาน ใช้เซตรักษาสิวของ La Vita คือคุ้มกว่า ประหยัดกว่ามาก

 

ปิดด้วยรูป Before&After ชัดๆ

ใครที่เจอปัญหาสิวอยู่ก็ลองหามาใช้กันดูนะคะ ส่วนตัวเราว่าสินค้าเค้าดีเกินคาดมากๆ แต่อาจต้องใช้เวลาในการรักษาสิวสักหน่อยเพราะเป็นธรรมชาติแบบล้วนๆ คือใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ลองใช้ได้แบบสบายใจเลย แล้วราคาก็ไม่แพง คือใช้ต่อเนื่องจนเห็นผลได้แบบสบายกระเป๋า  หากสนใจก็ลองหามาใช้ดูค่ะ แนะนำเลย ^^

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบ แล้วเจอกันใหม่ค่า ^^


Namtarm_Za

Namtarm_Za

คุณแม่ลูกหนึ่ง
ชอบลอง ชอบเล่า ถนัดในการค้นหาของดีในราคาคุ้มค่า :)

FULL PROFILE