แชร์ประสบการณ์ หน้าใสด้วยไฮยาลูรอน

49 5
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนนน วันนี้ไข่มุกจะมาเล่าประสบการณ์ใช้ครีมค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นคนที่ไม่ค่อยใช้ครีมบำรุงเท่าไหร่ เพราะขี้เกียจแล้วเป็นคนหน้าบางด้วยเวลาใช้อะไรชอบแพ้ ก็จะเกิดสิวค่ะ เมื่อไม่นานมานี้เลยอยากจะเปิดใจใช้ครีมบำรุงผิวหน้ากับเค้าบ้าง เพราะตัวนี้ชื่อค่อนข้างคุ้นหู คือก่อนหน้านี้เห็นคนเค้าเคยเล่ากันว่าดี เลยอยากลองบ้างค่ะทุกคนอิอิ
ปกติไม่ค่อยทาครีมบำรุง เวลาแต่งหน้าก็จะลงพวกBBเลย รู้สึกว่าก่อนใช้หน้าค่อนข้างแย่อยู่นะ ทั้งแห้ง แล้วมีกระด้วย เห้อออออ แต่โชคดีหน่อยนะคะ ที่กลับตัวกลับใจหันมาขยันบำรุงหน้า
ให้ดูเนื้อก่อนนะคะ เป็นเนื้อเซรั่ม สีใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนดอกไม้ เมื่อทาไปแล้วเนื้อเซรั่มจะซึมลงสู่ผิวหน้าของเราไปเลย ไม่เหนียวหน้าค่ะ เมื่อเราทาไปแล้วจะรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มก็จะเย็นๆสบายหน้ามากกกกกกกกก ฟินๆไปเลยอยากทาเยอะๆ  


คืนเเรกที่เราทารู้สึกว่าผิวหน้าดูอิ่มน้ำขึ้นนะคะ รู้สึกหน้าเนียนๆ สะกดคำว่ารูขุมขนไม่เป็นกันเลยทีเดียว 5555555 เราจะมารู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง 3-4 วัน ว่าเครื่องสำอางค์ที่เราใช้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น แล้วหน้าก็ไม่แห้งค่ะ เหมือนผิวหน้าเราสุขภาพดี จากหน้าที่เคยแห้งตอนนี้ไม่แห้งแล้วค่ะ ผิวชุ่มชื่นขึ้นแต่หน้าไม่มัน เราลงตัวนี้เป็นตัวบำรุงแล้วทาครีมต่อเลย
ตัวนี้ไข่มุกใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ ทั้งเช้าและก่อนนอน สำหรับใครที่อยากลองแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีไข่มุกแนะนำให้ใช้ติดต่อกันนะคะ เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใสของเราาาา ใครที่อยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยแค่39 บาทเองถูกมากอะทุกคน



ลืมบอกเพื่อนๆไปค่ะว่าไฮยาลูรอนเข้มข้นตัวนี้เค้าผสมวิตซีด้วยยย คือเริศอะ ผิวหน้าเราดีกว่าเดิมตอนนี้คนรอบข้างใช้ตามแล้วจ้าาาา



#ไฮยาวิตซีเข้มข้น #ถูกและดี #moonahouse


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE