(REVIEW) SOLA BLUE BUBBLE WHITENING SERUM | เซรั่มฟื้นฟูผิวฟองฟู่

53 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ SOLA เป็นผลิตภัณฑ์ที่เก๋มากๆ นั่นก็คือ SOLA BLUE BUBBLE WHITENING SERUM โซ-ลา บลู บับเบิล ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม) เป็นสกินแคร์ที่นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และกำลังฮิตที่เกาหลี มาอยู่ในรูปแบบของ “บับเบิล เซรั่ม” ถ้าเพื่อนๆอยากรู้แล้วว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้เก๋ยังไง งั้นไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

SOLA BLUE BUBBLE WHITENING SERUM โซ-ลา บลู บับเบิล ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม) เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น มีไมโครบับเบิล(เทคโนโลยีนี้ฮิตมากที่เกาหลี) ที่จะช่วยช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว พร้อมช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้เร็วยิ่งขึ้น มีสารสกัด VOLUFILINE (ประเทศฝรั่งเศส) ที่ช่วยให้ผิวฟูดูอิ่มนํ้าเหมือนผิวเด็ก และสารสกัดจากเห็ดสีฟ้า ที่ทําให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

วิธีการใช้

  1. ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า และลําคอ 

  2. ทาบางๆ รอให้เกิดฟอง 

  3. นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และลําคอ ประมาณ 1-2 นาที ให้เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิว

โดยจะสังเกตเห็นไมโครบับเบิ้ลเมื่อทาทิ้งไว้สักพัก จะเป็นฟองฟู่เล็กๆ แต่การใช้จะรอให้เกิดฟองหรือไม่ก็ได้ ก็จะได้ประสิทธิภาพเท่ากันค่ะ

ป.ล.ฟองฟู่เยอะฟองฟู่น้อยขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิว เปาเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง ฟองก็จะเยอะขึ้นไปอีกค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้

รู้สึกว่าเนื้อของผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากๆ เนื้อเซรั่มสีฟ้า พอเกลี่ยลงบนผิวจะเป็นเนื้อใสๆ ทิ้งไว้ซักพักจะเปลี่ยนจากเนื้อใสๆเป็นฟองฟู่เล็กๆ จะบอกว่าเทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ลนี้เป็นการทาเซรั่มแบบเดิมๆให้น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น และนำเทคโนโลยีใหม่ๆทำให้ผลิตภัณฑ์ทำหน้าที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พอเป็นฟองฟู่เล็กๆแล้ว จากนั้นเกลี่ยลงบนผิวหน้า เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย เนื้อเซรั่มสามารถซึมลงเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมากๆ ผิวดูนุ่มเด้งหลังใช้ทันทีเลยค่ะ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นมากเล็กน้อยด้วยโดยรวมถือว่าชอบเลยค่ะ เพราะหลังจากทาเซรั่มเสร็จแล้ว เปาสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เซรั่มทำให้ผิวก่อนแต่งหน้าชุ่มชื้นมากๆ เป็นเซรั่มที่เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีอีกตัวนึ่งเลยค่ะ

พิกัด/ราคา

สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ,STYLEHAN และ HIJ STREET หรือตอนนี้มีแบบซองขายอยู่ที่ 7-11 ทุกสาขาค่ะเพื่อนๆ


แบบขวด : ปริมาณ 32 ML. ราคา 850 บาท 

แบบซอง : ปริมาณ 7 ML. ราคา 49 บาท


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE