moonshot Lisa’s pick Special Edition กรุบกริบ

53 11
สวัสดีค่าทุกคน เห็นรีวิว moonshot เต็มหน้าฟีด เหมือนโดนสะกดจิต เลยไปหยิบมาลองบ้าง มาดูซิ มีอะไรบ้างน้าาา
รีวิว moonshot มาแล้วจ้า เริ่มด้วย moonshot Multi Protection UV CC Special Edition SPF 50+ PA++++ ซีซีครีมแบบ 3in1 ที่ช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องผิวจากแสงแดด และมีบำรุงในตัว

ตอนบีบออกมาก็ตกใจเล็กน้อยเพราะสีมันขาว ยิ่งเกลี่ยยิ่งตกใจ เพราะมันมีสีออกชมพู แต่ผิดคาดจ้า มันคือนวัตกรรม color capsule ที่จะเปลี่ยนเนื้อครีมสีขาวให้เข้ากับผิวคนที่ทาไปเลยจ้า เพราะฉะนั้นผิวโทนไหนก็ใช้ได้จ้า แต่เจ้าตัวคัลเลอร์แคปซูลนี่มันจะมีสัมผัสเป็นเม็ดๆนิดนึงอะ เวลาเกลี่ยจะเหมือนมีสครับเม็ดเล็กๆ แต่มันก็จะหายไปหลังเกลี่ยเข้าที่แล้วจ้า
เจ้านี่ปกปิดนิดเดียวเน่อ คือใครที่มีรอยดำรอยสิวเอาไม่อยู่นะ เค้าจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และดูเรียบเนียน ส่วนเรื่องคุมมัน ไม่ช่วยเท่าไหร่จ้า คือนิคลองแต่งแล้วออกไปตากผ้ากลางแดด กลับมาเหงื่อออก ผิวดูผ่องขึ้น ดูดิวอี้ ดูฉ่ำน้ำ แต่ก็ไม่เป็นคราบนะจ๊ะ ซับแล้วกลับมาเป๊ะเหมือนเดิม ที่สำคัญนางกันแดดได้จริง ผิวไม่ได้ดูหมองคล้ำลงเลยจ้า

เอาเป็นว่าเหมาะกับทุกสีผิว เหมาะกับวันสบายๆที่อยากได้ลุคใสๆไม่โป๊ะ แต่ทำให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้นจ้า
มาต่อกันที่แป้งเลยจ้ะ ขอบอกว่าชิ้นนี้ห้ามพลาดจริงๆ moonshot Powder Fixer Special Edition SPF27 PA++ No.202 แป้งเนื้อแมทท์แต่ไม่แห้ง ปกปิดปานกลาง แต่ให้ความเรียบเนียนขั้นสุด พร้อมคุมมันยาวนานตลอดวัน

ยอมใจในความเนียนเลยอะ เนื้อแป้งดีมาก แป้งนี้คือต้องมี นิคrecommend เนื้อแป้งบางเบา สบายหน้า ไม่หนักผิว เป็นแป้งที่ให้ลุคแมทท์แต่ไม่ทำให้ผิวดูแห้ง ปาดง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และคุมมันได้จริง ใช้มาครึ่งวันหน้ายังไม่ดร็อป เอามาลงทับซีซีที่รีวิวไปตอนแรกยิ่งเป๊ะ ได้ผิวสวยใสมากๆ
เค้ามีสองเบอร์นะ นิคใช้ 202 เหมาะกับผิวโทนกลางๆออกเหลือง อีกเบอร์ 301 จะเหมาะกับผิวแทนจ้า.. แป้งติดทนในระดับนึงเลย คือใช้ชีวิตนอกบ้านได้ไม่เป็นคราบ เติมทับได้เพราะเนื้อแป้งเบามาก ติดอยู่อย่างนึง พัฟมันเล็กไป 555 นิ้วอ้วนๆของนิคไม่สามารถ
แล้วก็มาถึงไอเท็มสุดท้ายที่มีความเป็นลิซ่าสุดๆ moonshot Cream Paint Stainfit Special Edition สี ORANGE HUNTER ครั้งแรกที่เห็นคือต้องสีนี้เลย มันแจ่มมาก เป็นสีส้มออกนีออน สวยสดใสไม่เหมือนใครดี

ตัวนี้เค้าเป็น Lip & Cheek Cream Paint นะ คือเนื้อเค้าจะมีความติดทนและบางเบาเหมือนทิ้นท์ เอามาทาตา แก้ม ปาก ได้หมด ขอแนะนำว่าแตะทีละน้อย พอแตะแล้วรีบเกลี่ย เพราะสีติดเร็ว ติดทนมาก สีสดชัด แจ่มมากเวอร์ แถมติดทนสุดๆไปเลยจ้า
จริงๆเค้ามีสามสี แต่นิคชอบสีนี้ มันเอามาทาแก้มกับตาแล้วดูสดใส ในส่วนของการเอามาทาเป็นลิป แนะนำว่าอย่าทาเต็มถ้าคุณไม่ได้แต่งหน้าแน่น 55 ให้ทาแบบออมเบร แบบระเรื่อๆจะดูใสกว่า
หาซื้อ moonshot คอชเล็กชั่น LISA’S PICK! ได้แล้ววันนี้ ที่ เซเว่นนะคะ ราคาแต่ละชิ้น ร้อยนิดๆไม่เกินสองร้อยจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE