เปิดกรุอุปกรณ์แต่งหน้า | Pangculalla

47 12
           สวัสดีค่า วันนี้แป้งก็จะมา้ปิดกรุอุปกรณ์แต่งหน้าทั้งหมดที่แป้งใช้อยู่ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ดูกันนะคะ อุปกรณ์แต่งหน้าของแป้งมีประมาณนึงนะคะ ถ้าเทียบกับคนที่แต่งหน้าเก่งๆ เนี่ย แป้งมั่นใจค่ะว่าของแป้งตือน้อย
            เริ่มจาก beauty blender ก่อนเลยนะคะ แป้งมี 2 อันค่ะ
           อันแรกเป็นสีชมพูของ Gizel เนื้อฟองน้ำแน่น และเนียนนุ่มมาก เวลาใช้เกลี่ยรองพื้นจะให้ความรู้สึกบางเบา แล้วถ้าเอาไปชุบน้ำแล้วบีบให้หมาดหรือฉีดสเปรย์น้ำแร่ใส่ก็จะยิ่งใช้ได้สนุกขึ้นค่ะ อันนี้คือคนรู้จักแป้งขายนะคะเขาก็เลยใจดีมาค่ะ
           อีกอันเป็นสีน้ำตาล ของ Beauty Blender อันนี้เนื้อสัมผัสพายนอกจะรู้สึกเหมือนเนื้อไม่เนียน และไม่แน่น แต่เวลาใช้คืองามมากค่ะ เพราะว่าถ้าใช้แบบแห้งๆ ก็คือเกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนและได้ความแน่นด้วย แต่ถ้าใช้แบบเปียกก็จะให้ความบางเบา
อันนี้ก็น้าของแป้งที่ขอบประมูลของใน Ebay เขาให้มานะคะ จริงๆ เขาให้มาหลายอันด้วย แต่ตอนที่ได้แป้งยังขี้เกียจใช้อยู่ก็เลยเอาไปแบ่งญาติคนอื่นหมดเลยค่ะ
           ไม่ต้องตกใจนะคะที่อุปกรณ์แต่งหน้าแป้งไม่ค่อยเปื้อน เพราะแป้งทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมดก่อนที่จะถ่ายค่า และเดี๋ยวไว้แป้งจะมาบอกวิธีทำความสะอาดนะคะ
           ต่อไปเป็นแปรงแต่งหน้ากันบ้าง เริ่มจากที่เป็นชิ้นเดียวก่อนเลยละกัน
            แปรงทาลิปของ Watson ค่ะ อันนี้คือเอาไว้ใข้กับลิปสติกที่ใกล้จะหมด หรือพวกลิปที่อยู่ใน Palette ก็โอเคดีนะคะ น้องของแป้งแนะนำมา แป้งก็เลยซื้อตาม ถ้าจำไม่ผิดน่าจะราคา 69฿ นะคะ
            ต่อไปเป็นเซ็ทแปรง ของ Gisel รุ่น Unicorn อันนี้เซ็ทใหญ่ มี 10 ชิ้นเลยค่ะ ถ้าใครเคยดูคลิปแต่งหน้าของแป้งจะเห็นว่าแป้งใช้เซ็ทนี้ตลอด เพราะแป้งเป็นคนที่บ้าการใช้อุปกรณ์เข้าเซ็ท และมีเซ็ทนี้อยู่เซ็ทเดียวที่เป็นเซ็ทใหญ่ด้วย
เซ็ทนี้ซื้อเองเองนะคะ ตอนแรกก็ซื้อเพราะชอบความฟรุ้งฟริ้งล้วนๆ เลยค่ะ ซื้อมาราคา 1,290฿ แต่ก็ไม่ผิดหวังนะคะ เพราะว่าใช้ดีมาก จิกสีได้ดี แล้วก็กระจายสีได้สวยค่ะ
            อีกข้อที่ทำให้ประทับใจคือเขามีกระเป๋าใส่แปรงมาพร้อม เวลาจะเอาไปไหนก็สะดวก และกระเป๋าเขาสามารถพับให้ตั้งได้ด้วยนะคะ
และแปรงเซ็ทนี้เนี่ยก็เป็นเซ็ทที่แป้งซื้อมาปุ๊บก็หัดแต่งหน้าได้ประสบความสำเร็จปั๊บ รักมากค่ะเซ็ทนี้
           และทุกท้ายเซ็ทแปรงของ Pure Skin Minerals อันนี้เป็นแปรงเซ็ทเล็ก มี 3  ชิ้นนะคะ ขนมมุ่มมาก ใช้ดีมาก อันนี้แป้งเก็บแพคเกจไว้อย่างดีเลย เพราะแพคเกจเขาอลังมาก มีการ์ดบอดสตอรี่ของแปรงด้วยนะคะ
แปรงเซ็ทนี้ถ้าจำไม่ผิดคือแป้งได้หลังซื้อเซ็ทใหญ่แค่เดือนเดียวเอง เพราะว่าพี่กัสตัง จีร่าร์เขาส่งมาให้เป็นของขวัญรับปริญญาค่ะ
           นี่ก็เป็นอุปกรณ์แต่งหน้าทั้งหมดของแป้งนะคะ ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์แต่งหน้าดีๆ อยู่ก็ลองเอาของที่แป้งใช้ไปพิจารณาก็ได้ค่ะ เพราะสำหรับแป้งทั้งหมดนี้คือดีทุกอัน


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE