5 เคล็ดลับการเลือกกลิ่นน้ำหอมและเทียนหอมง่ายๆที่ช่วยสร้างความประทับใจในบ้าน

43 5
วันนี้จะแนะนำการเลือกซื้อน้ำหอมสำหรับใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น diffusers ไม้กระจายกลิ่น น้ำหอม หรือเทียนหอม ต้อนรับแขกผู้มาเยือนคนสำคัญด้วยกลิ่นหอมๆ เหล่านี้เป็นเคล็ดลับง่าย ๆที่นำมาฝากกันค่ะ
เลือกน้ำหอมสำหรับบริเวณที่ทำงาน

ควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นสะอาดและเบาบาง อย่างเช่น น้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้นานา พรรณผสมกับกลิ่นเย็น ๆ ของต้นไม้ประเภทสน Anapana Sati Meditation ที่จะไม่ทำให้เพื่อนร่วมงานที่นั่งข้างๆ เสียสมาธิได้
เลือกน้ำหอมสำหรับห้องรับแขก

ควรเป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ ของคุณเบิกบาน อันได้แก่กลิ่นดอกกุหลาบ Loving Kindness หรือ ตอนกลางคืนควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นดอกพลับพลึง Good Night Kiss
เลือกน้ำหอมสำหรับห้องนอน

ลาเวนเดอร์เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงและใช้ในผลิตภัณฑ์มากมาย กลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ก็เช่นกันที่ช่วยให้คุณสงบลง เป็นตัวช่วยลดความเครียดแบบธรรมชาติ Chiang Mai Breeze เหมาะกับจุดยามคำ่คืนเพื่อทำให้คุณหลับได้อย่างมีคุณภาพ
เลือกน้ำหอมสำหรับห้องพระหรือการทำสมาธิ

ดอกแก้วช่วยให้คุณมีสติกับปัจจุบันขณะคลายความกังวลใจ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Neroli น้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกแก้วถูกสกัดและนำมาใช้ตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณ Ganesha Mantra บำบัดจิตใจและร่างกาย เพื่อใ้ห้รู้สึกผ่อนคลาย สงบลง เตือนคุณมีสติกับปัจจุบันไร้กังวลเกี่ยวกับอนาคต
เลือกน้ำหอมสำหรับห้องครัว

กลิ่นส้ม Citrus เหมาะกับช่วงซัมเมอร์เพราะให้ความสดชื่นและบูสท์พลัง น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Lemon ช่วยคลายความกังวลและความเครียด หากคุณไม่อยากดื่มกาแฟเพื่อทำให้ตื่นตัว ลองจุดเทียนหอมกลิ่นเปรี้ยวๆอย่าง FOREVER SUMMER ช่วยให้คุณตื่นตัวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ
Siam Candles เทียนหอมไขถั่วเหลืองที่รังสรรค์จากส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง เหมาะกับมอบเป็นของขวัญไอเดียเก๋ๆสำหรับเพื่อน ครอบครัว หรือให้รางวัลตัวคุณเอง เทียนหอมไขถั่วเหลืองแพ็คเกจน่ารักพร้อมส่งมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ⁣ 


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE