รีวิว Claire Micellar Cleansing Water

48 12
อันยองงงค่ะเพื่อนๆช่วงนี้ใครที่หาคลีนซิ่งที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าแล้วยังอ่อนโยนอีกด้วยแต่ทุกคนคงคิดว่าสูตรอ่อนโยนจะล้างสะอาดหรอสะอาดเดี๋ยวเราไปดูกันเล้ย แต่ก่อนจะไปพิสูจน์ขอแนะนำตัวน้องเค้าก่อนน้า
นี่เลยหน้าตาของคลีนซิ่งลูกรักของปริมนางเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำนะทุกคนและถึงนางจะเป็นสูตรอ่อนโยน แต่นางมีด้วยเทคโนโลยี Double Micellar ที่เพิ่มพลังทำความสะอาดได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้นด้วย Micellarและขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี Aquaxyl ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง   
  
น้องเค้าจะเป็นหัวปั้มนะทุกคนใช้ง่ายมากแถมยังไม่หกอีกด้วยใช้งานไม่เลอะเทอะแถมประหยัดเวลาอีกด้วยน้าแพคเกจดีงามขนาดนี้ก็คือ 10 10 10 ไปเลยจ้าเดี๋ยวเราไปพิสูจน์กันว่านางจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกขนาดไหน
นี่ลองกับมือให้ดูก่อนนะคือนางทำงานได้ดีมากปกติเวลาเช็ดด้วยคลินซ่งแบบน้ำคือต้องถูหลายรอบใช่ป้ะแกรแต่นี้ไม่ต้องเลยจ้าเพราะนางถูแค่ครั้งเดียวแบบเบาๆก็ออกได้หมดจดแล้วคือต้องพิสูจน์กับหน้าตัวเองละปะว่าจะขนาดไหนไปลุยเลยดีกว่า
นี่แกรรรรคือนางเริ่ดนะเช็ดกับมือเป็นไงเช็ดกับหน้าคือไม่ต่างกันอะแกปาดทีเดียวนางก็ออกหมดแล้วคือเริ่ดอยู่นะต้องยอมใจเค้าเลยอะ
นี่คือคลีนออกทั้งหน้าหมดแล้วนะยังไม่รุสึกว่าหน้าแห้งเลยอะยังรู้สึกว่าแบบนุ่มอยุ่เลยไม่บาดผิวเลยแล้วยังทำให้หน้าใสกริ๊งแบบปริมด้วยเลิฟสุดๆเลย แพคเกจให้ 10/10 ไปแล้วมาในส่วนของการทำความสะอาดคือล้ำลึกจริงแม่ก้ต้อง 10/10 ละอะทุกคนต้องยอมเค้าจริงๆ สำหรับวันนี้ปริมว่าทุกคนน่าจะชอบกันนะเพราะเราทุกคนก็ต้องหาตัวเลือกสำหรับผิวหน้าของเราก้ต้องเลือกตัวที่ดีที่สุดแล้วปริมก็ขอฝากเจ้าตัวนี้ไว้เป็น 1ในตัวเลือกของเพื่อนๆด้วยน้าแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บะบุยยยย


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE