TOP 3 ครีมกันแดดในดวงใจ(สำหรับสาวผิวแห้ง)

39 9

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ วันนี้มาพบกับ Review by Rainbow อีกแล้วนะคะ วันนี้โบว์จะมาแนะนำ ครีมกันแดดสำหรับสาวๆที่มีผิวแห้งนั่นเองค่ะ สาวๆหลายคนก็คงทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนแล้วค่อยทาครีมกันแดดตามใช่มั้ยคะ เพื่อนๆรู้ไหมว่า อาจทำให้ผิวอุดตันได้ แต่วันนี้โบว์จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่เป็นทั้งบำรุงและกันแดดในหลอดเดียวกันมาฝากค่า


ข้อแนะนำควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที
แนะนำควรทาโลชั่นซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

1.Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++

จากประเทศ Japan

ปริมาณ50 / 150 ml


ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++
ผิวไม่แห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก
ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสูตรผสาน Vitamin E และ Hyaluronic acid พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น
สูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

2.CancerCouncil Sensitive  Sunscreen  SPF 50+ PA+++

จากประเทศ ออสเตเลีย

ขนาด 110 ml.


โลชั่นกันแดดสูตรเซนซิทีฟ อุดมด้วยว่านหางจระเข้และวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPF50+PA+++ ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผสมด้วยว่านหางจระเข้และวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกวันไม่อุดตันรูขุมขน ผ่านการทดสอบสามารถกันน้ำได้ 4 ชั่วโมง ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านแสงแดด สภามะเร็งแห่งชาติออสเตรเลีย

3.Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50+ PA+++

จากประเทศ สหรัฐอเมริกา

ขนาด 90 ml.


สำหรับปกป้องผิวที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ มีวิตามิน C และ E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและผิวหนัง พร้อมกันน้ำดีเยี่ยม

ขอบคุณค่ะ


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE