[ Swatch & Review ] MYSS Cosmetic แบรนด์น้องใหม่ น่าใช้จาก Mistine

52 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว วันนี้บอกเลยว่าจัดเต็มกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเรามากับคอลเลคชั่น M จากแบรนด์น้องใหม่ MYSS Cosmetic ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของแบรนด์เครื่องสำอางที่เราคุ้นเคยกันดี อย่าง Mistine นั่นเองค่า
| M - tone up makeup in one minute | ราคา 219 บาท
มาที่ชิ้นแรกกันก่อนเลย ตัวนี้คือตัวช่วยในการปรับผิวของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันตา เพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

แพคเกจมาในรูปแบบหลอด บีบใช้งานง่าย เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่ทำให้หน้าวอกลอยหรือเทา แต่ช่วยปรับให้ดูสว่างขึ้นได้แบบเป็นธรรมชาติมากๆ
จะเห็นเลยว่า ผิวข้างที่ทา M - tone up makeup in one minute ไปแล้ว ดูสดใสมากยิ่งขึ้น รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ บอกเลยว่าเริ่ดมากจริงๆ
| M – mineral compact super power SPF30 PA++ | ราคา 299 บาท
หลังจากลงโทนอัพให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการปกปิดร่องรอยต่างๆบนใบหน้า ซึ่งวันนี้เราต้องการความปกปิดแต่บางเบา ดังนั้น จึงต้องใช้แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนแต่ไม่หนักหน้าตัวนี้เลยค่า

มาด้วยกัน 3 เฉดสี ใครที่เคยใช้แป้ง Mistine ย่อมรู้ดี ว่าแป้งของเค้าขึ้นชื่อมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ผิดหวังแน่นอน
โดยส่วนตัวแล้วบิ๊วใช้เป็นเบอร์ S3 นะคะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่วอกลอย สีทำมาโทนเหลืองเข้ากับผิวไทยแน่นอน

ตอนลงช่วงแรกๆผิวจะมีความแมทมากๆ แต่พอผ่านไปสักพักกลืนเข้ากับผิวแล้ว จะบอกว่าผิวสวยมาก ไม่ดูเป็นแป้งๆเลยค่ะ ประทับใจ
| M – brow powder trio | ราคา 179 บาท
มาถึงงานคิ้วอันเป็นมงกุฎของใบหน้ากันบ้าง ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของเค้าก็ไม่น้อยหน้าใคร ครั้งนี้ออกมาในตลับสีน้ำตาล ดูทันสมัยสดใสเข้ากับวัยทีนมากขึ้น

เฉดสีก็เข้าได้กับสาวๆทุกคน ไม่ว่าจะผมสีอ่อนหรือเข้มก็ใช้ได้หมด
วิธีการเขียนคิ้วของบิ๊วก็ง่ายมากๆ ไอเท็มเดียวอยู่จริงๆค่ะวันนี้ แค่สาวๆเริ่มวาดโครงด้วยสีที่เข้มสุดก่อน จากนั้นค่อยๆเกลี่ยให้ดูมีมิติด้วยสีที่อ่อนลงมาให้เต็มคิ้ว และเบลนด์ช่วงหัวคิ้วด้วยสีที่อ่อนที่สุด แค่นี้ก็ได้คิ้วสวยง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนแล้วจ้า
| M – hottie pink & sexy eyeshadow palette | ราคา 299 บาท
อายแชโดว์ก็ออกมาไม่น้อยหน้า มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ในพาเลทเดียว สีสันสดใสใช้ได้ทุกวันแบบนี้ ของมันต้องมีนะคะทุกคน

เริ่มจากพาเลท Sexy กันก่อน ใครสายแต่งตาโทนน้ำตาล ส้มอมน้ำตาล ส้มอมแดง ทอง คือต้องมีแล้ว พาเลทนี้คุ้มมากๆ สีสวยแต่งง่าย ได้หลากหลายลุค
หรือจะเป็นพาเลท Hottie โทนสดใส หวานแหววน่ารัก เค้าก็มีให้ สีชมพูสุด ส้มสุด แถมมีชิมเมอร์สีทอง สีพีช สวยมากๆ สายเกา สายฝอ ต้องมีเลยค่า
ลุคในวันนี้เราจะแต่งกันแบบ เบาๆใสๆ น้องๆวัยเรียน หรือมือใหม่หัดแต่ง ก็แต่งตามได้ง่ายๆเพราะเราใช้แค่ 3 สีเท่านั้นเองค่า
โดยจะเริ่มจากสีส้มสดใส ลงไปให้ทั่วเปลือกตาทั้งบนและล่างเลย จากนั้นใช้สีชิมเมอร์สีทอง ลงบริเวณกึ่งกลางเปลือกตาทั้งบนและล่าง แล้วปิดท้ายด้วย สีขาวที่มีประกายที่หัวตาอีกนิด ดัดและปัดขนตากันต่อ ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการแต่งตาแล้วค่า ง่ายมากๆเลยเห็นไหม
| M – naughty cheek blush on | ราคา 179 บาท
ปัดแก้มต่อไม่รอแล้วน้า บลัชออนสีสวยสดใส มีชิมเมอร์เม็ดเล็กๆละเอียดในตัว ทำให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องเสียเวลาปัดไฮไลท์ทับ ก็ได้แก้มสวยมีมิติง่ายๆแล้ว

มีตั้งแต่สีส้มพีช ชมพู ไปจนถึงส้มอมน้ำตาลตุ่นๆ ให้ฟีลผิวบ่มแดดเลยค่า
โดยวันนี้บิ๊วเลือกปัดเป็นสี 02 เพื่อความหวานสดใสขั้นสุด กับสีชมพูบาร์บี้น่ารัก สีนี้ปัดแล้วดูเป็นสาวหวานมากๆ โดยบิ๊วจะเน้นปัดบริเวณหน้าแก้มเป็นหลัก และเพิ่มความน่ารักขึ้นอีกนิดด้วยการปัดบริเวณจมูกด้วยจะได้ดูเหมือนจมูกอมชมพูด้วยนั่นเอง
| M – perfect date lip tint | ราคา 159 บาท
มาถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการทาลิปสติกกันบ้าง วันนี้ลิปสติกที่เราเลือกใช้จะเป็นลิปสติกเนื้อทินต์ ที่มีสัมผัสบางเบา แต่ให้สีชัดติดทนนานตลอดวันกันเลยทีเดียว

เค้ามีมาด้วยกัน 5 สี บอกเลยว่า สีชัดมากจริงๆ ขนาดบิ๊วซับความแวววาวออกไปแล้ว ก็ยังมีสีเหลือติดผิวให้เห็นแบบชัดเจนสุดๆ ใครที่กังวลว่าทาลิปไปแล้วจะจางหายระหว่างวัน ก็ขอให้ลองตัวนี้เลยค่า
โดยบิ๊วจะใช้ผสมกันระหว่างสี 03 และสี 05
โดยเริ่มจากการทาด้านในริมฝีปากด้วยสี 03 จากนั้นเกลี่ยให้ฟุ้งๆออกมาบริเวณขอบปากด้วย จากนั้นซับด้วยกระดาษทิชชู่ 1 ครั้ง แล้วทาทับด้วยสี 05 ก็จะได้สีชมพูหวานๆ ไม่ดูแรงจนเกินไป แถมติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย
แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเมคอัพลุคของเราในวันนี้กันแล้วค่า บอกเลยว่าแต่งง่ายมากๆ ได้ลุคที่สวยสดใส แต่งได้ทุกวัยแน่นอน
ใครที่สนใจ MYSS Cosmetic ตอนนี้เค้ามีจำหน่ายที่ Eveandboy แล้วนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนค่ะ 

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~ 

#MYSSCosmetic #MCollection


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE