REVIEW:SUGARPIE WATERY MATTE LIP มิติใหม่ลิปแบรนด์ไทยคุณภาพเคาทเตอร์แบรนด์!

54 12
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จัก ลิปตัวใหม่จากแบรนด์ SUGARPIE ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาทีไรน่าสนใจตลอดเลย รอบนี้เขามีลิปเป็นของตัวเองแล้ว บอกเลยว่าจากที่เราได้ลองใช้แล้ว เรารู้สึกว่ามันดีมากเลยนะ เนื้อไม่เหมือนลิปตัวอื่นที่เคยใช้มาก่อน เป็นมิติของแบรนด์ไทยมากๆ ที่ทำเนื้อแบบนี้มาให้คนไทยได้ใช้กัน อะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า!
มาดูในส่วนของแพ็กเก็จกันก่อนเลย  แพ็กเก็จเป็นสี่เหลี่ยม ดูแข็งแร ไม่ก๊องแก๊ง มีช่องเห็นเนื้อสีด้านใน ทำให้หยิบจับใช้ง่าย ตรงฝาพิมพ์ชื่อแบรนด์ SUGARPIE
มาดูในส่วนของเนื้อกันบ้างนะ ต้องบอกเลยว่าเป็นเนื้อใหม่ของลิปแบรนด์ไทยเลยก็ว่าได้ เนื้อน้ำๆคล้ายทิ้น ทาไปแล้วเหมือนเคลือบปาก ฟินิชเป็นแมทแต่ไม่แห้ง สามารถเติมเต็มร่องปากได้ค่อนข้างดีเลย สีแน่น แต่เนื้อบางเบา ทา1รอบ จะได้สีแบบธรรมชาติ เหมือนปากสีนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าอยากให้สีชัดอาจจะย้ำสัก 2-3รอบกำลังดี แต่ข้อดีคือ แม้ย้ำกี่รอบ พิกเม้นต์ของลิปดูไม่หนาขึ้นเลย จะว่าเป็นจุดเด่นของลิปตัวนี้เลยก็ว่าได้ ต่อไปมาดูสวอชแต่ละสีกันดีกว่าจ้า
สรุปเลยทางเราชอบมาก ไม่คิดว่าเนื้อจะดีขนาดนี้ มันเบาฟีลเหมือนทาทิ้น แต่ลงปากละเป็นแมท พอเซ็ตตัวแล้วคือแห้งกลืนกับปากเลย เกลี่ยต่อไม่ได้ แต่มันยังชุ่มชื้นมาก สังเกตุได้จากที่เราสวอช ความติดทนคือทนค่อนข้างดี แต่แนะนำว่าเวลามันหลุดให้เช็ดเลยเติมใหม่จะได้ฟินิชสวยกว่านะ เริ่ดจริง ขอท้าให้ทุกคนไปลองเลย เป็นแบรนด์ไทยที่คุณภาพเคาทเตอร์แบรนด์จริงๆ! เขามี12เฉดสีเลยนะ แต่สีที่หยิบมาสวอชเป็น4สีที่เราชอบ ซึ่งไปทางโทนส้มส่วนใหญ่ สีที่ได้จะขึ้นอยู่กับพื้นปากเดิมของแต่ละคนด้วยน้า~
หวังว่ากระทู้นี้จะพอเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นี้ให้กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้า บะบาย~


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE