เปิดประสบการณ์ฟินๆ นวดสปาขัดผิวที่ MAAI MASSAGE AND SKIN SPA

49 9

ฮัลโหลลล โหลลล โหลลล

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะเพื่อนๆ

ช่วงนี้ลิยงรู้สึกว่าตัวเองล้าๆเหนื่อยๆมาก อยากหาอะไรผ่อนคลายสักหน่อย

และแล้ววันก่อนก็ได้มีโอกาสไปใช้บริการที่ร้าน

 “ MAAI Massage & Skin Spa

บอกได้เลยค่ะว่าฟินลื้มมมม :D

เมื่อหลายวันก่อนลิยงไปเดิน Central World แล้วก็แว้บๆเจอกับร้านนี้เข้าก็คิดในใจ เอ๊ะ! ร้านนี้ชื่อเดียวกับแบรนด์สบู่ที่เราใช้เลยอ่ะ เค้ามีนวดสปาด้วยหรอเนี่ย น่าสนใจแฮะ ช่วงนี้ล้าๆเหนื่อยๆพอดีเลย แล้วก็ได้มีโอกาสนัดวันเวลาเข้าไปใช้บริการกับร้าน เพราะไหนๆก็ต้องไปทำธุระที่ Central World อีก แถมต้องรอเจอเพื่อนที่นัดไว้หลายชั่วโมงเลยอยู่แล้ว จริงๆก่อนหน้านี้ลิยงเคยนวดแต่แผนไทยที่อื่นมาก่อนแต่ก็ยังไม่ประทับใจเท่าไหร่ แต่นวดสปา สครับ อโรม่า อะไรอย่างนี้ยังไม่เคยเลย

ที่ร้าน MAAI นี้จะมีการนวด สครับ สปาต่างๆหลายโปรแกรมให้เราเลือก ส่วนโปรแกรมที่ลิยงได้ไปลองคือ “ Signature Glow Skin ” เหตุผลก็เพราะโปรแกรมนี้ไม่ได้เป็นแค่นวดสปาทรีทเม้นท์เผื่อผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังช่วยเรื่องผิวสวย กระจ่างใสอีกด้วย พอรู้เท่านั้นหล่ะ รู้สึกได้สองเด้งไปเล้ยยย ต้องตัวนี้แหละจ้า ฮ่าๆๆ

เราชอบการตกแต่งของร้านที่นี่นะ ตกแต่งด้วยสีโทนเขียว น้ำตาล ทอง มีความต้นไม้ ดูแบบมีบรรยากาศความอบอวลแบบธรรมชาติ ผสานความหรูบอกไม่ถูก พอเข้าไปในบริเวณร้านก็จะรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมน้ำมันหอมระเหยอ่ะ ภายในร้านก็มีสินค้าเยอะเลยนะ ตั้งแต่สบู่ ผลิตภัณฑ์สปาต่างๆ มาส์กหน้า แฮนด์ครีม ชา บลาๆๆ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า MAAI เค้ามีผลิตภัณฑ์เยอะขนาดนี้ น่าลองตั้งหลายอย่างเลย

หลังกรอกเอกสารก็มีพี่พนักงานมาอธิบายขั้นตอนต่างๆ และตัวผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่ใช้ในโปรแกรม Signature Glow Skin ที่เราเลือกว่าเป็นอะไรยังไง ให้เราเทส ให้เราเลือกว่าชอบสูตรไหน แบบไหน กลิ่นไหน

ขั้นตอนคร่าวๆของโปรแกรม ' Signature Glow Skin '

  • ♡ อบตัวผ่อนคลายใน Pocket Sauna เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนและทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

  • ♡ Forest Body Scrub ด้วย Hydro Coconut 

  • ♡ เตรียมผิวนุ่ม ด้วย  วอร์มผิวก่อนนวด และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก และเพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวพร้อมรับวิตามินจากสารบำรุงผิว

  • ♡ Milky Aroma Massage นวดผิวกายด้วย MAAI Milky Aroma Massage Oil 

พอฟังพี่เค้าจบ ลิยงเลือกสครับเป็นตัว Coco Lover เพราะส่วนตัว ลิยงมีปัญหาเรื่องของผิวแห้ง ส่วนกลิ่น Milky Aroma ลิยงเลือกเป็น Smiley Morning มันจะเป็นกลิ่นแบบออกแนวหวานๆ ดมแล้วมีความสุขแบบบอกไม่ถูก ฮ่าๆๆ เรื่องกลิ่นยังไงถ้าเพื่อนๆมีโอกาสไปใช้บริการ ต้องลองด้วยตัวเอง บางทีมันก็ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ถูกอ่ะเนอะ แล้วแต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกันอ่ะ ฮ่าๆๆ

และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยกันแล้ววว พิธีแปลงร่างนั่นเอง ฮ่าๆๆๆ

และแล้วก็ถึงเวลาฟิน นวดสปาอโรมากันจริงๆแล้วววว !! :D

อ้อใช่! เรื่องความสว่างห้อง บอกเค้าได้นะว่าชอบมืดๆ หรือสว่างๆหน่อย เราบอกพี่ชาช่าว่าไม่ต้องปิดไฟอีกดวงที่เหลือ คืออยากเห็นขั้นตอนของเค้า 5555+ แต่ขนาดเปิดสว่างหน่อยเรายังเคลิ้มจะหลับเลยย ><” คือฟินนน สำหรับใครที่ขี้อาย ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องความเขินเท่าไหร่ เพราะพี่เค้าใช้เทคนิควิธียกนำผ้ามาบังก่อนตลอด เค้าจะไม่เห็นภาพแบบ Unsensored ที่ไม่สมควรเห็นอย่างแน่นอน ฮ่าๆๆๆ

และแล้วก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้วววว

ถึงแม้ว่าขั้นตอนจะไม่ได้มีการอาบน้ำล้างตัว แต่ขอบอกว่าไม่ต้องกลัวเรื่องความเหนียวตัวเลย และหลังเสร็จแล้วนอกจากไม่เหนียวตัวแล้ว เราก็รู้สึกดี รู้สึกสะอาด ผ่อนคลายมากก รู้สึกสบายผิวมากๆด้วย ตัวก็หอมๆหน่อยด้วยนะ เริ่มติดใจแล้วสิ ฮ่าๆๆ

อ้ะ! ยังค่ะ ยังไม่จบแค่นี้ ฮ่าๆๆๆ

และแล้วก็ถึงเวลาช้อปปิ้งกันแล้วววว

ยังไงถ้ามีโอกาสก็ลองไปใช้บริการที่ MAAI MASSAGE AND SKIN SPA กันดูน้าาา คือมันฟินจริงๆนะแบบไม่ได้อวยอ่ะ ประทับใจเลย อ้อใช่! ถ้าใครอยากลองมานวดแบบลิยง แนะนำให้จองก่อนจะดีกว่า เพราะทางร้านจะได้เตรียมห้องเตรียมอะไรไว้รอเราเลยด้วย บวกกับลูกค้าที่นี่เข้าเรื่อยๆเลย ขนาดเราไปวันธรรมดาตอนกลางวัน เดี๋ยวจะไปแจ๊คพอตเจอห้องเต็ม ฮ่าๆๆ ราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิดนะ ถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ และการบริการ หรือบางคนไม่สะดวกก็ซื้อผลิตภัณฑ์ไปทำเองที่บ้านก็ได้อ่ะ แต่ทำที่ร้านจะฟินๆกว่าหน่อย ฮ่าๆๆ ส่วนเรื่องโปรโมชั่นของโปรแกรม Signature Glow Skin  พี่เค้าก็บอกว่ามีเรื่อยๆนะ แล้วแต่ช่วงว่ามีโปรอะไร ยังไงก็ไปลองสอบถามกันดูนะจ้ะ

Website : www. mymaai .com

Facebook : MAAI

MAAI x Claire Takashimaya ชั้น M : 02 009 1068

MAAI Central World ชั้น 2 B2 หน้าฝั่ง ISETAN : 02 022 0080

MAAI Shop มาบุญครอง ชั้น G : 02 001 1058

จบไปแล้วสำหรับรีวิวนี้ เป็นยังไงบ้างคะ
รีวิวกันแบบจัดเต็มละเอียดยิบกันเลยทีเดียว ><*
จริงๆมีถ่ายคลิปย่อยๆมาด้วยนะ แต่ไม่รู้จะลงยังไงดี ฮ่าๆๆ


ยังไงวันนี้ลิยงขอตัวลาไปก่อนน้าทุกคน
แล้วพบกันใหม่ในรีวิวฉบับหน้าน้าาา :)
♡   บ๊ายยบายยย   ♡


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE