**HAUL** Spotlight Items Antioxidant Serum ตำรับสถาบันโรคผิวหนัง >o<

53 16
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักของขวัญทุกคน วันนี้จะมาขอเห่อของที่ได้รับมาจาก “SPOTLIGHT ITEMS” อันนี้แอบกรี๊ดจริงจัง เพราะตอนอ่านในคอนเท้นท์คือแบบว่าน่าสนใจและอยากลองมาก ไม่รู้ว่าจะมีบุญได้ลองมั๊ย แล้วสุดท้าย ผลบุญอันน้อยนิดที่ยังพอมี ก็ส่งผลให้เราได้มาเจอกัน ดีใจมาก อุ๊บไว้ก่อนว่าคืออะไร ลองมาเดากันเล่นๆ มั๊ยคะ ว่าของที่ขวัญได้รับมานั้น คืออะไรกัน ?‍♀️❔?‍♂️ 


?‍???‍???‍???‍???‍???‍???‍???‍???‍?


สำหรับสาวๆ คนไหนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องลองใช้กันดู เพราะเซรั่มขวดนี้บอกเลยว่าเหมือนมีแพทย์ผิวหนังมาดูแลเอง เพราะว่าเป็นเซรั่มที่สถาบันโรคผิวหนังคิดค้นและทำการวิจัยขึ้นเอง เรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย รับรองว่าชื่อสถาบันเป็นตัวการันตีได้อย่างดี เพราะฉะนั้นแล้ว สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายๆ แน่นอน จั่วหัวสรรพคุณมาขนาดนี้แล้ว มาดูกันว่าเป็นยังไง ??‍????‍?

Skin Intelligence เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ ถูกคัดสรรตัวยามาฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างดี มีด้วยกัน 3 สูตร แต่ละตัวจะมีจุดเด่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวแต่ละประเภท และปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้ใช้


ตัวเซรั่มมีด้วยกัน 3 สูตร อย่างที่ขวัญบอกไปแล้ว ทั้ง 3 สูตร ก็เหมาะกับ 3 ปัญหาผิว ประกอบด้วย


1.    Antioxidant Serum  เซรั่มที่ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากวัย, ป้องกันการอักเสบและจุดด่างดำ??


2.    Enchanting Essence – เอสเซนส์ที่ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส?‍♀️?‍♂️ 


3.    Moisture Serum – เซรั่มที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิว, ช่วยบำรุงและป้องกันรอยลึกบนผิว?‍♀️?‍♂️ 


ซึ่งตัวเซรั่มที่ขวัญได้รับมาจาก Spotlight Items คือ Antioxidant Serum ค่ะ (ตรงกับวัยและปัญญาผิวของขวัญตอนนี้มากๆ ถูกใจมากที่สุด)

Skin Intelligence Antioxidant Serum (15 ml.)


ตัวนี้สำหรับใครก็ตามที่แพ้วิตามินซี รับรองว่าจะต้องแอบกรี๊ด เพราะว่าก่อนหน้านี้แพทย์ได้เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้กับคนไข้มาแล้วถึง 10 ปี และไม่มีใครแพ้เลย เพราะงั้นใครชอบเซรั่มวิตามินซี ต้องรักเซรั่มตัวนี้แน่นอน ยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนมีผิวหน้าที่หมองคล้ำ (ถ้าโดนของ โดนคุณไสย์ ไม่นับนะ) มีริ้วรอย ต้องชอบเซรั่มตัวนี้แน่ๆ ที่สำคัญเมื่อยามที่ผิวเราบอบบาง ต้องการการฟื้นฟูมาก เซรั่มตัวนี้จะตอบโจทย์มากเลยทีเดียวค่ะ?? 

สรรพคุณของ Skin Intelligence Antioxidant Serum


ไฮไลท์เด่นหรือจุดเด่นของเซรั่มคือ มีวิตามินซี เจเนเรชั่น 3 (APPS) ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีแบบเดิมทั่วไป สามารถซึมลึกลงสู่ผิวชั้นในไปกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจาก วัยสว. (สูงวัย) อย่างขวัญนี่เอง อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการสูญเสียเม็ดสีของผิว และมีสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่จะช่วยป้องกันการอักเสบของผิวหนัง และลดเลือนจุดด่างดำของผิวที่โดนแสงแดดทำร้ายแผดเผา ซึ่งเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ เนื่องจากประเทศไทยเรานั้น ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ แดดก็ยังแรงแซงทุกโค้งเสมอ 5555 ??‍♀️???‍♂

แพคเกจของ Skin Intelligence Antioxidant Serum


แพคเกจของเซรั่มมาในรูปแบบขวด เพื่อหลีกเลี่ยงและถนอมไม่ให้ตัวยาทำปฏิกิริยากับแสง อีกทั้งยังมีดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย สะดวก เก็บรักษาง่าย ขวดขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ฝาปิดสนิทมิดชิด?‍♀️?

เนื้อสัมผัสของ Skin Intelligence Antioxidant Serum


เนื้อเซรั่มเป็นสีใส สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมาก ไม่ทิ้งความมันเยิ้มไว้บนใบหน้า กลิ่นไม่ฉุน (แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีกลิ่นนะ บอกไม่ถูกอ่ะ กลิ่นยามั้ง มันจะแหม่งๆ หน่อย แต่ว่าไม่เลวร้าย รับได้อยู่) ใช้แล้วแบบมั่นหน้ามั่นโหนกมาก เพราะด้วยการการันตีจากสถาบันโรคผิวหนังนี่แหละ ยิ่งตอกย้ำความปลอดภัย และบอกถึงคุณภาพ ว่ายังไงก็ไม่แพ้แน่นวล??‍⚕️✨

เคล็ดลับในการใช้ Skin Intelligence


จริงๆ แล้วเพื่อให้เห็นประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ทางสถาบันก็อยากให้ใช้ควบคู่กันทั้ง 3 สูตร คือใช้ตัว Antioxidant Serum เป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้า 3-5 นาที เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ จากนั้นตามด้วย Enchanting Essence เพื่อทำการรีบูสต์ผิวให้ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ตบท้ายด้วย Moisture Serum เพื่อช่วยเก็บกักความชุ่มชื้ม และเติมน้ำเข้าสู่ผิวชั้นใน แต่ถ้าใครเป็นคนผิวแห้งง่าย ลอกง่าย ชอบเป็นขุยแห้งขาวบนใบหน้า ก็ให้ใช้ตัว Moisture Serum ลงก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพื่อปรับผิวให้ชุ่มชื้นก่อนรับวิตามินซีและเอสเซ้นท์เข้มข้นนะคะ??????‍♂️

สรุปคือเป็นเซรั่มที่เหมาะจริงๆ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ แต่ว่าการใช้ให้เห็นผล ก็ต้องใช้ระยะเวลากันสักนิดนะคะ ไม่ใช่ว่าทาปุ๊ป หน้าขาวสวยใสดีขึ้นปั๊ป เนื่องจาก Skin Intelligence แพทย์ผิวหนังระบุมาแล้ว ว่าไม่มีสารเคมีอันตรายที่เร่งให้ผิวขาว ที่สำคัญคือควรใช้ติดต่อกันเป็นประจำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นนะคะ ถ้าเราซื้อมาแต่ใช้แบบทิ้งๆ ขว้างๆ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ยังไงก็ไม่มีทางเห็นผลว่าครีมหรือเซรั่มที่เราใช้อยู่นั้น สรุปแล้วดีหรือไม่ดี ??‍♀️✌? 


หวังว่ากระทู้นี้พอจะมีข้อมูลหรือสาระ (ดีบ้างไม่ดีบ้าง) ให้สาวๆ ให้รับชมและอ่านกันนะคะ และสำหรับสาวๆ ในบ้าน Jeban คนไหน ที่สนใจอยากได้เซรั่มดี ๆ ทั้ง 3 สูตร จากแพทย์ผิวหนังมาเองแบบนี้มาใช้ สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ สถาบันโรคผิวหนัง สาขาถนนราชวิถี, สาขาศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, สาขากรมการแพทย์กระทรวงสาธารณสุข และร้านขายยาชั้นนํา ค่ะ ??‍⚕️???‍⚕️

ขอบคุณบ้าน Jeban มากนะคะ สำหรับกิจกรรม SPOTLIGHT ITEMS ที่ให้เราได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่บางอย่างก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน แถมยังได้ผลิตภัณฑ์มาใช้กันแบบฟินๆ อีก ถ้าไม่มีบ้านนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครใจดีแจกให้กับเราได้มากขนาดนี้ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ??‍♀️ ❤️ ??


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ ระวังฟ้าฝนกันด้วย ชอบตกแบบไม่มี SOS บอกเตือนอะไร และจ้องจะตกเสมอยามเมื่อเราเลิกงาน รักทุกคนนะคะ บ๊าย บายยยยย??? 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE