[เปิดกล่องลองเลย] มาตีโฟมนุ่มไปกับ KA White Magic Whip Foam เติมออกซิเจนเข้าผิว

49 12
PARTNERS IN BEAUTY

ฮาโหล สวัสดีค่ะ พบกับซินเด้แสนซนคนเดิมอีกครั้ง วันนี้ซินมาพร้อมไอเท็มเด็ดซึ่งเขาออกแพ็คเกจใหม่ แถมไฉไลกว่าเดิมเพราะเขามีรูปแบบซองแล้ว สิ่งนั้นก็คือวิปโฟมจากแบรนด์ KA (เคเอ)

ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยลองโพรดักทำความสะอาดผิวของ KA เลย ก็จะมีความตื่นเต้นหน่อยๆ เนื่องจากตัวนี้ไม่ได้เป็นโฟมล้างหน้าธรรมดา แต่เป็น "วิป" โฟมหนา-แน่น-นุ่ม พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะเติมออกซิเจนและช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นหลังใช้ด้วย หูวว ฟังดูน่าสนใจใช่ไหม ดังนั้นซินก็ขอลองของใหม่ดูว่ามันจะเป็นอย่างไรกัน ถ้าพร้อมแล้วเลื่อนลงมาดูกันเลยค่ะ


KA WHITE MAGIC WHIP FOAM -POLLUTE CLEAR

ราคา  ซอง 20 บาท, หลอด 100 กรัม 129 บาท

พิกัด  แบบซองจำหน่ายที่ Family Mart, Lawson108 แบบหลอดมีที่ Big C, The Mall และช่องทางออนไลน์

คุณสมบัติ  โฟมล้างหน้าเนื้อวิป ฟองนุ่ม ช่วยทำความสะอาดแม้คราบสะสมและฝุ่นละออง ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์, สารSLS อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวระคายเคือง ผสานด้วยเทคโนโลยีการเติมออกซิเจน (O2) ให้ผิวสะอาดแต่ไม่เกิดความแห้งตึง พร้อมทั้งปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นหลังใช้


เนื้อโฟมเป็นครีมสีขาว ซึ่งพอนำมาถูกับน้ำก็จะเกิดเป็นโฟม ความแน่นของโฟมขึ้นอยู่กับความถี่ในการถู และปริมาณน้ำที่เราผสม


ซินได้ตาข่ายตีฟองไซส์พอดีฝ่ามือมาเลย ช่วยได้เยอะเลย ฟองขึ้นเยอะจริง ซึ่งถ้าใครไม่มี แนะนำให้สอยตาข่ายซักผ้าที่ร้านไดโซค่ะ 5555 อันนี้พูดจริง มันคล้ายมาก แถมยังเลือกความถี่ได้ด้วย อย่าไปจิ๊กตาข่ายซักผ้าแม่เน้อ


อีกเวย์ที่แนะนำก็คือส้อมกับชาม ใช้วิธีตีแบบไข่เจียวฟูเลย

ไปอ่านมาจากในเน็ต มีหลายคนใช้วิธีนี้ เราลองแล้วพบว่ายากกว่า ใช้เวลานานกว่า แล้วก็ใช้กำลังแขนกับข้อมืออย่างจริงจังมาก เราต้องตีแบบงัดขึ้นเป็นวงกว้างๆ ยังไงก็แนะนำเวย์ตาข่ายมากกว่าเนอะ >< ยกเว้นใครอยากจะล้างหน้าไปด้วย ออกกำลังแขนไปด้วย 5555


และน้องวิปโฟมที่ซินได้มา ดูนุ่มฟูน่าเล่นมากเว่อ ซินลองตีโฟมสองวัน ลองใช้หลายๆแบบเพื่อหาผลสรุปของผลิตภัณฑ์นี้ โดยวันแรกซินตีโฟมเรื่อยๆแล้วใส่น้ำน้อยมาก เนื้อโฟมที่ได้คือแน่นมากกกกกกกก ส่วนวันที่ 2 ลองเติมน้ำเรื่อยๆตอนตีฟอง ผลที่ได้จะต่างกันออกไป


เปรียบเทียบก็คือโฟมที่ตอนตีใส่น้ำน้อยจะคล้ายเนื้อวิปครีม ส่วนโฟมที่ขณะตีเติมน้ำเรื่อยๆจะคล้ายฟองนมบนคาปูชิโน่ ซินชอบโฟมแบบที่ 2 มากกว่า เพราะตอนถูมันลื่นกว่า แต่ถ้าใครอยากเล่นโฟมนุ่มๆ สัมผัสฟินๆก็ลองแบบแรกดูนะคะ (^^)v


ผลลัพธ์หลังใช้ ผิวรู้สึกสะอาดขึ้นมาก แต่ไม่ถึงกับแห้งตึงจนสแครชเป็นแผ่นซีดีได้ ทั้งนี้ทั้ง 2 วัน ซินลองทิ้งโฟมไว้บนผิวแตกต่างกัน คนไหนที่ผิวแห้งหรือผิวค่อนข้างแห้ง แนะนำให้ใช้เวลาล้างประมาณ 10-30 วินาที ก็จะได้ความสะอาดที่พอดีกับผิว ในแบบที่ผิวหลงเหลือความชุ่มชื้นอย่างพอดี ส่วนคนไหนผิวมัน นานกว่าได้เลยค่ะ


ก็คือแดดส่องหน้าพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ พรีเซนเตอร์หายไปเลย 5555

สรุปผลหลังการใช้ KA White Magic Whip Foam

  • เป็นโฟมเนื้อวิปที่ตีฟองง่าย ความแน่นของฟองขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำที่เติม ฟองโฟมที่ได้เนื้อจะนุ่มชวนเล่น
  • หลังใช้รู้สึกผิวสะอาดขึ้นทันที แต่ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ทั้งนี้ใครที่ผิวแห้งคล้ายกัน แนะนำให้ใช้เวลาทิ้งโฟมไว้กับผิวไม่นานจนเกินไป เนื่องจากเขาจะค่อยๆทยอยดูดซับความมันจากผิว ทว่าถึงแม้เราจะทิ้งไว้นาน 2 - 3 นาที ก็ไม่ถึงกับทำให้หน้าตึงเอี๊ยดขนาดนั้น
  • คนไหนผิวมันยิ้มได้เลย ซินมีปัญหาตรงทีโซนมันเมื่อเวลาผ่านไป หลังการใช้วิปโฟมตัวนี้ ความมันออกมาช้าลงนะ
  • ไม่แพ้ ไม่ทำให้รู้สึกว่าระคายเคือง
  • เรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลอะไร อาจเพราะใช้สกินแคร์ช่วยเรื่องความกระจ่างใสอยู่แล้วด้วย ก็เลยไม่รู้สึกว่าสว่างขึ้น


คือว่ารอบนี้แบรนด์ส่งมาให้ลอง 2 ไซส์ค่ะ แต่ทางเราเคยได้รับมาแล้ว เป็นหลอดขนาดเล็ก 50 กรัม ราคา 69 บาท เราเข้าไปดูเว็บไซต์ KAThailand ยังกดใส่ตระกร้าได้อยู่นะคะ ใครอยากลองก็มี 3 ไซส์ให้เลือกสรร แล้วก็ราคาเบาหวิวทุกขนาดด้วย

ในส่วนของรีวิววิปโฟมเคเอจากน้องซินก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่าจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE