รีวิวน้ำหอมมินิมอลราคาถูก!!!!

50 9

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้กลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมเพิ่มเติมจะมารีวิวน้ำหอมพกพาง่ายสไตล์มินิทมอล เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงค่ะ แค่ 99 บาท!!! เท่านั้นเองจริงๆเว้ยแกรรร 

น้ำหอมที่ฝนเลือกมาทั้งหมดมี 3 กลิ่นค่ะ แต่ฝนซื้อมา2 กลิ่นเพราะพี่พนักงานเขาบอกว่าถ้าซื้อชิ้นที่ 2 ลดอีก20%!!! จ้าาจะเหลืออะไรล่ะคะจัดมาเลยค่ะ???(ยอมรับค่ะว่าเห็นแก่ของเซลล์ค่ะ) 


กลิ่นแรกที่ฝนเลือกมาคือ Enamored of dream กลิ่นสำหรับสาวหวานที่ชอบเพ้อฝัน คุณหนูนิดๆ ขอบอกเลยว่าเรื่องกลิ่นมันหอมมากๆ กลิ่นคล้ายเหมือนน้ำหอมยี่ห้อ อลิซซาเบธ (ขวดสีเขียวๆ) ถ้านึกไม่ออกว่าขวดไหนเดี๋ยวขึ้นภาพให้ดูนะคะ

ต่อมาน้ำหอมขวดที่สองที่ฝนเลือกคือ "Enamored of kiss" กลิ่นนี้คือแบบ...ใครที่ไม่ใช่สาวหวาน หรือสาวสไตล์คุณหนู ประมาณว่า" พี่คะ? คือหนูเป็นสาวสายฝอ หนูสายเซ็กซี่ๆค่ะพี่" ขอบอกเลยว่าขวดนี้ตอบโจทย์กับสาวๆที่ต้องการความเซ็กซี่ลึกลับน่าค้นหาแน่นอนค่ะ เพราะกลิ่นของน้ำหอมขวดนี้คล้ายๆกับ Miss dior ใช่ค่ะแค่คล้ายๆนะคะ แต่กลิ่นหอมมากก

เรื่องความติดทนสำหรับฝน ฝนว่ามันติดทนแค่ระดับนึงใครที่อยากจะต้องการติดทนมากๆแนะนำให้ใช้วาสลีนทาบริเวณตรงจุดชีพจรนะคะแล้วหลังจากนั้นฉีดน้ำหอมทับตรงจุดชีพจรที่เราทาวาสลีลงไปน่ะค่ะ รับรองติดทนแน่นอนค่ะ

สาวๆคนไหนที่อยากได้อยากมีไว้ครอบครองสามารถไปตำกันได้ร้าน Miniso ทุกสาขานะคะ ราคาแค่ 99฿ เท่านั้นเองจ้าาา นอกจากจะพกพาง่ายแล้วถ่ายรูปก็เก๋ด้วยนะคะ(หนังสือจากCereal นี่มีประโยชน์จริงๆ???) สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าเด้อจ้าา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE