น้ำหอมอาหรับ ⚡️ หอมฟุ้งเที่ยงวันยันเที่ยงคืน!!!

45 16
สวัสดีค่าาาา มาเจอกันอีกแง้วววววว
แน้งเองค่า หายไปนานม้ากก แต่แอบซุ่มๆ อยู่นะจ๊ะ
วันนี้กลับมาพร้อมกับความหอมมมมม 
ที่จะทำให้สาวๆ จีบันทุกคนแทบจะลืม
เคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆ ไปได้เลย (มั้ง)

      เกริ่นก่อนว่า เริ่มรู้สึกเบื่อน้ำหอมที่ตัวเองใช้แล้ว เลยอยากลองน้ำหอมใหม่ๆ ก็ศึกษาไปเรื่อยๆ ว่าเอ้อ น้ำหอมแบบน้ำมัน (oil) น่าจะตอบโจทย์สุดละ เลยไปเจอกับร้านนี้เข้า ซึ่งก็คื้ออออออออ Ajmal perfume ค่า เป็นร้านน้ำหอมสไตล์อาหรับค่ะ อ่านว่า อัจมาล หรือว่า อาจจะเมา ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ฮ่าา เป็นน้ำหอมที่นำเข้าเข้ามา
       แต่อย่าเพิ่งกังวลว่าจะกลิ่นจะแร๊งงง ไม่ค่ะ เข้ามีเป็นร้อยกลิ่น และมีกลิ่นที่เหมาะกับชาวเอเชียนะคะ ส่วนใครไม่ถูกจริตกับน้ำหอมแบบน้ำมัน แบบสเปรย์เขาก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กันค่ะ

       ร้าน Ajmal perfume มีหลายสาขานะคะ เหมือนว่า MBK, แพลตตินัม ก็มีสาขาโดยสาขาเล็กๆ จะมีแต่กลิ่นที่เป็นตัวฮิตของทางแบรนด์ค่ะ ส่วนสาขาที่แน้งไปมาคือสาขาใหญ่ จะมีเกือบทุกกลิ่นของทางแบรนด์ ร้านตั้งอยู่ที่ที่ นานา ซอย 3/1 ค่ะ ลงบีทีเอสนานา ทางออกที่ 1 เดินย้อนขึ้นไป ผ่านเซเว่น ผ่านแมค และจะเจอซอย 3/1 เดินเข้าไปสุดซอยเลยค่ะ ร้านจะหน้าตาแบบนี้ 
       ภายในร้านก็จะมี 2 ฝั่งนะคะ คือฝั่งน้ำหอมแบบสเปรย์ และฝั่งน้ำหอมแบบน้ำมัน สอบถามพนักงานที่ร้านได้เลยค่ะ ซึ่งพนักงานที่นี่แนะนำดีนะคะ บางคนอาจจะพูดไม่ดี พูดห้วน แต่เข้าใจได้ค่ะ อย่างเราไปเจอคนพูดไม่ค่อยดีใส่ แต่ถึงเวลาแนะนำก็ถือว่าแนะนำได้ดีอยู่ค่ะ
       พนักงานที่ร้านมีหลายคนนะคะ มีทั้งพนักงานพูดไทยได้ และก็ไม่ได้ แต่ทุกคนสื่อสารภาษาอังกฤษได้ค่ะ 
       เริ่มจากฝั่งน้ำมันนะคะ ซึ่งเราสามารถบอกเขาได้เลยว่าเราชอบกลิ่นแนวไหน อย่างแน้งบอกไปว่า ชอบหวาน ฟรุตตี้ ฟอรัล หน่อยๆ แต่ไม่ชอบแบบดอกไม้มากๆ เท่าไหร่ เขาก็จะแนะนำกลิ่นให้เลย และแน้งมีกลิ่นในใจก็สามารถบอกพนักงานให้หยิบมาให้ดมได้เลยค่ะ
       เขาจะป้ายน้ำมันที่บริเวณแขน ข้อมือ ท้องแขน ที่ต่างๆ แน้งดมไปประมาณ เป็น 10 กลิ่นก็คือหอมทั้งนั้นเลยค่ะ บางตัวกลิ่นจะหนักๆ หน่อย ทิ้งไว้ซักพักก็จะหอม คือฟุ้งไปหมด 
       เมื่อเราเลือกน้ำหอมได้เขาก็จะนำมาเทใส่ขวดค่ะ มีการชั่งตวงวัดของเขาคือเป็น โตล่า (ไม่แน่ใจ) ก็จะประมาณ 12 ml. ค่ะ จะเป็นขวดเล็กๆ ราคาแต่ละกลิ่นก็จะต่างกันไปตามความหอมและจำนวนของส่วนผสม 
      ราคาจะเริ่มที่โตล่าละ 200กว่าบาท ไปจนถึงหลักพันค่ะ
       หลังจากที่แน้งได้เทสไป แน้งได้มารวมทั้งหมด 4 กลิ่นค่ะ ซึ่งราคาราคาก็จะต่างกันไปตามความหอมค่ะ ส่วนตัวคิดว่ายิ่งหอมมากยิ่งแพงมากขึ้นเรื่อยๆ (เขาบอกว่าราคาจะขึ้นอยู่กับส่วนผสมค่ะ)

แนะนำนะคะ วิธีเลือก
ถ้าไม่ชอบน้ำหอมที่แน่นมาก หนักมาก
แนะนำสีอ่อนๆ จางๆ จะมีตั้งแต่ใส ไปจนถึงสีดำเลยค่ะ จากที่ดมมา สีเข้มๆ จะเป็นทางหนักๆ กลิ่นแน่นๆ ทั้งนั้นเลย ส่วนใสๆ เหลืองออนๆ จะเป็นกลิ่นอ่อนๆ จางๆ  แต่ทุกคัวคิดทนเหมือนกันหมดนะคะ
เริ่มที่กลิ่นแรกกันเลยนะคะ

1. adorn 200กว่าบท /1TL 
       กลิ่นนี้หอมเย็นๆ ค่ะ กลิ่นออกมะลิ ชัดเจนเลย ส่วนตัวว่าหอมดี มันไม่ฟุ้งไม่อบอวล แต่มันหอมกำลังดี ค่ะ รีวิวน่ำหอมไม่เป็นอธิบายไม่ค่อยถูก 55555555 ส่วนตัวว่ามะลิแบบวันแม่ไม่ต้องซื้อมะลินะ ซื้อขวดนี้ไหว้แม่แทน แหะๆ
       สาวๆ อาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่ มั้ง กลิ่นเขาจะดูโตๆ หน่อย
เขาบอกว่ากลิ่นคล้าย dior J'dore 
ความติดทนคือ 10/10 
2. Infinity 270(น่าจะ) / 1TL
       กลิ่นนี้ หอมฟรุตตี้ๆ หวานๆ อันนี้คือปลื้มมากกกชอบมากๆ หอมหวานแบบวัยรุ่นสดใส ซนๆแก่นๆ ไม่ใช่สาวหวานพับเพียบอยู่บ้านอ่ะค่ะ หอมม้ากหอมลื้ม
ทนมากเหมือนกันค่ะ 10/10
3. cool moon 250(ไม่ชัวร์)/1TL
กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ลิสต์ไปค่ะ ที่ลิสต์ไปอยากลองดม แล้วพอได้ดมก็ พี่คะเอาอันนี้1ขวดค่ะ 555555555 คือกลิ่นเหมือนคุณแฟน กลิ่นแนวๆ เย็นๆ ฟีลน้ำหอมผู้ชาย ที่ไม่แก่ ไม่ฟุ้งไม่แป้งอ่ะค่ะ มีความเข้มๆ พอจางๆ หน่อยจะหอมนัวมากกก อยากซุกจุ๊กกะดุ๊กจุ๊กกะดิ๊ก
ลองซื้อให้คุณแฟนดูค่ะ แต่มีข้อแม้ห้ามออกจากบ้าน เดี๋ยวสาวติดแย่เลย
ติดทน 10/10 เหมือนกันค่ะ
4. misk lulu 850/1TL (กลิ่นนี้จำราคาแม่นมาก เพราะแพ๊ง)
       กลิ่นนี้รีเควสว่า อยากได้น้ำหอมให้คุณแม่เนื่องในวันเกิด+วันแม่ ไม่เอาฟอรัลมาก ไม่เอาแป้ง ก็ได้ตัวนี้มา คือตาลุกวาวเลย แบบแม่ฉันๆๆๆๆ เพื่อนสาวก็บอกว่า เนี่ยแม่เลย เอาเลย
       ตกลงปลงใจที่ 1/2 TL ในราคา 425 บาทค่ะ
(น้ำหอมจะแบ่งครึ่งโตล่าได้ก็ต่อเมื่อกลิ่นนั้นราคา 500 บาทขึ้นไปค่ะ)

จริงๆ มีน้ำหอมในดวงใจเพิ่มมาหลังจากจ่ายเงินเสร็จ ก็คือ
extra pure กลิ่นนี้กลิ่นแรกมีความส้มโอ แต่มีความหวานแบบขนมๆ รู้สึกอบอุ่น แบบซุกอยู่ในผ้าห่มตอนอากาศหนาวๆ ฮ่าา บอกไม่ถูก แต่มันหอมดีค่ะ หาวันว่างไปตำอยู่ค่ะ
lucky กลิ่นนี้ได้มาจากการที่ถามพนักงานว่า ส่วนตัวแล้วชอบกลิ่นไหนเป็นพิเศษ แล้วเขาแนะนำกลิ่นนี้มา หอมนะคะ บอกไม่ถูกเหมือนแบรนด์อะไรซักแบรนด์ มันฟุ้งดีค่ะ รอบหน้าจัดแน่
Fresh musk เป็นอีกกลิ่นที่จำกลิ่นไม่ได้ แต่ทำไมรู้สึกคิดอยู่ในใจว่ามันหอม เลยเก็บไว้ในลิสต์ไว้เผื่อดมรอบหน้าคาะ

       ยังค่ะยังไม่หมด เรามาต่อกันที่ฝั่งน้ำหอมแบบสเปรย์ ฝั่งนี้หอมๆ เยอะเหมือนกันนะคะ แอบสอยมาอีก 1 ตัว 
Raindrops 50ml 500บาท
       กลิ่นนี้ว้าวมากกกกกกกกกก มันจะสาวก็ไม่สาวจะแมนก็ไม่แมน เป็นกลิ่นกลางๆ หอมสะอาดๆ unisex ค่ะ แต่มันจะมีความกลิ่นกุหลาบเด่นขึ้นมาก่อนเลย ดูอบอุ่น แต่เย็นๆ อ้ยบอกไม่ถูกค่ะ แฟนแอบชอบใจกลิ่นนี้ 555555 
       จริงๆ แอบมีกลิ่นในใจเหมือนกันนะคะ ทางฝั่งของสเปรย์ มีหลากหลลายมาก ฟอรัลจ๋า หวาน มีกลิ่นแบบพริกไทยๆ ด้วยของผู้ชาย ราคาก็เริ่มต้น 500 ไปจนถึงหลักพันค่ะ
       กลิ่นพวก shine shadow ก็หอมค่ะ ตัวในรูปนี่คือหอมม้ากกกกก แต่รอบนี้งบหมด รอบหน้าไม่พลาดแน่

        และเหมือนเดิมค่ะ ราคาตามความหอม หอมมากก็แพงมากขึ้น 
       ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด 10% จนถึงสิ้นเดือนสิงหาเลยนะคะที่หน้าร้าน และลด 30% เมื่อสั่งออนไลน์ผ่านทางเพจ ในวันที่ 8-10 สิงหา เป็นโปรโมชั่นวันแม่ค่ะ

       ค่าเสียหายทั้งหมดประมาณเกือบ 2000 ค่ะแต่คุ้มมากๆๆๆๆ เพราะปกติเคาท์เตอร์แบรนด์ 2000 ยังไม่ได้เลยค่าฮือออ
       จบแล้วค่ะสำหรับรีวิวร้านและน้ำหอมแบรนด์ Ajmal (อาจจะเมา) จากทางฝั่งตะวันออกกลาง ราคาคือถูไถไปได้มากๆ ถ้าเทียบกับกลิ่นและคุณภาพ
       ซึ่งบอกเลยว่าฝั่ง oil เขาอาบน้ำถูสบู่ไปสองทีแล้วกลิ่นยังละมุนอยู่บนผิวอยู่เลยค่ะ หอมมาก ส่วนฝั่งสเปรย์ อยู่ประมาณ 6-7 ชั่วโมง แต่ทางร้านบอกว่าขึ้นอยู่กับความเข้มของกลิ่นด้วยค่ะ

คำเตือน
       ใครไปที่ร้าน แนะนำให้ดมน้ำหอมสำหรับคนเอเชียนะคะ แต่ถ้าอยากลองแบบแน้งก็ได้ค่ะ ได้ดมกลิ่นของคนอาหรับชอบกัน(พนักงานว่างั้น) ด้วยความขวดสวยนั่นแหละค่ะ เป็นแบบoilแต่อยู่ตู้ฝั่งสเปรย์ กล่องชมพู แต้มไป 1 ที ตาเหลือกขอเข้าห้องน้ำไปล้างมือเลย กลิ่นเขาแรงมาก แร๊งงงงง แบบอธิบายไม่ถูก แต่พอท็อปโน๊ตหายไป จะเหลือพวกกลิ่นไม้กฤษณาจางๆ แป้งๆ ฟุ้งๆ ค่ะ

อย่าลืมไปลองน้ำหอมแบรนด์นี้กันนะคะ
ราคาไม่แรง ขวดนึงใช้ได้นานมากแน่ๆ ❤️

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า
แอบใบ้ให้ว่า เรื่องความหอมเหมือนเดิม อิอิ 


nnanknae

nnanknae

สวัสดีค่าชาวจีบันนนนนนน
ชื่อแน้งค่า 1996's สาวพลัสไซส์ แต่หัวใจเล็กติ๊ดเดียวค่ะ มุ้งมิ้งนิดนึง มาทำความรู้จักกันนะคะ
Line : nnanknae

ผิวผสมค่อนข้างไปทางมันๆ
อายุยี่สิบกว่าแต่ตีนกาเริ่มขึ้นละค่าแง

FULL PROFILE