ขอบคุณกิจกรรม St.IvesXJeban และ Review ผิวโกลว์สวยด้วยสูตรลับธรรมชาติ 100%

50 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ เหล่าเมมเบอร์ชาว Jeban ทุกคน


เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงหยุดยาว หลายคนได้พักผ่อนจากการทำงานหนักตลอดทั้งเดือน เปาก็มีเวลาว่างพอดี จึงอยากจะมาบอกกล่าวเลาประสบการณ์แห่งความสุขที่ได้ ไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ชาว Jeban ในกิจกรรม "St.IvesXJeban"นั่นเองจ้า

งานวันนี้เป็นงานที่ Jeban รวมเพื่อน ๆ สาวสวย member Jeban จำนวน 50 ท่าน มาร่วมกิจกรรม Say Hello กับสกินแคร์เพื่อผิวใส ไบรท์สุด สาว ๆ ทุกคนก็จัดเต็ม มาโทรสี ชมพู ส้ม เขียว ตรงตามสูตรผลิตภัณฑ์ St.Ives สุดๆ

ผลิตภัณฑ์ St.Ives ที่นำมาเปิดตัวในงานวันนี้ มีทั้ง 

Facial Cleanser และ Moisturizer

ทั้ง Facial Cleanser และ Moisturizer เค้ามาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรเลยน๊า


St. Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser & Pudding Cream

St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser & Hydrating Gel

St. Ives Renewing Facial Cleanser & Soft Cream 

ในงานนี้นอกจากจะได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของ St.Ives เพิ่มเติมแล้ว ยังได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีทดสอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพ ในด้านความชุ่มชื้น ความมัน และความเป็นกรด-เบส เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งผลของการทดสอบในครั้งนี้ พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าสกินแคร์ของ St.Ives  เค้าสุดยอดในด้านการให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน และมีค่า pH ที่เป็นกลางเหมาะกับผิวของสาวๆอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้เปาต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ St.Ives มาก ๆ เลยจ้า ที่ทำให้พวกเราได้สนุก และได้พบกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนด้วย ที่สำคัญต้องขอบคุณกิจกรรม DIY ที่ทำให้ได้ออกแบบกระเป๋าผ้าสวย ๆ นำกลับบ้านมาใช้คู่กับผิวโกลว์สวย ๆ ของเรา อิอิ

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม แต่ความสวยของผิวยังไม่เสร็จ รีบกลับบ้านมาลองทันที ผิวจะได้ Glow สวยทันใจ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ในครั้งนี้คือ 

St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser & Hydrating Gel

ซึ่งเป็นสูตรที่มีคุณสมบัติในการให้ผิวโกลว์สวย บอกลาความหมองคล้ำ ผิวใส ฉ่ำเด้ง เหตุผลที่เลือกใช้สูตรนี้เนื่องจาก ในช่วงนี้ต้องไปร่วมงานแต่งของเพื่อน เยอะม๊าก ดังนั้นต้องรีบทำให้ผิวใส เด้ง มีออร่า เผื่อจะได้เป็นเจ้าสาวกับเค้าบ้าง 55

เริ่มกันด้วยการใช้ คลีนซิ่งเลย เนื้อคลีนซิ่งละเอียดมาก หอมพีช ละมุนมากเว่ออออร์ ฟินจ้าาาา

จากนั้นมาต่อกันด้วย สกินแคร์ เนื้อเจลสุดบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้ทันทีที่ทา ไม่ต้องเสียเวลารอ ผิวฉ่ำ เด้ง ทันที ที่ใช้เลยค่า

แค่ใช้ครั้งแรกก็ประทับใจแล้ว รับรองว่า จะต้องใช้ต่อไปจนหมดหลอด และใช้ให้ครบทุกสูตรแน่นอน ^^​​​​​

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปสนุกกับการใช้สกินแคร์สูตรใหม่จาก St.Ives ตัวอื่น ๆ ก่อนนะคะเพื่อน ๆ หากเพื่อน ๆ เมมเบอร์คนไหนได้ลองใช้ แล้วชอบหรือไม่ชอบ ถูกใจหรือไม่ถูกใจสูตรไหนอะไรยังไง มาแชร์บอกต่อกันบ้างน๊า

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบจ้า จุ๊บ 


Amoooung

Amoooung

สาววัยทำงาน สดใส เรียบร้อย อยากใช้พื้นที่ของ Jeban ในการบอกต่อเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และค้นหาวิธีอื่นที่บำรุงความงามจากเพื่อนๆ ร่วมโลก ^^

FULL PROFILE