Review : เครื่องผลักครีมและทำควาสะอาดหน้า Skin Scrubber

42 9
สวัสดีค่า...ถ้าเพื่อนๆ ได้เปิดเข้ามาให้กระทู้นี้แล้วล่ะก็แสดงว่าเรามีของดีมาบอกต่อแหละจ้า...อันนี้ดีจริงไม่ขายของ 5555+ คือช่วงนี้ซื้อ Skin Care มาเยอะ ส่วนหนึ่งก็ใช้สม่ำเสมอ ส่วนหนึ่งก็โดนป้ายยาจากเพื่อนเอย รีวิวเอย ก็ว่ากันไป...แต่ทีนี้หลังจากซื้อเจ้าพวก Skin Care ตั่งต่าง มาใช้ก็ตระหนักได้ว่า...มันจะซึมเข้าผิวเราหมดจริงๆ หรอออ ???? รู้สึกเริ่มเอะใจ 555


เริ่มอยากหาของเล่นใหม่มาเป็นตัวช่วยเลยตัดสินใจซื้อเครื่องผลักครีมมาเลยจ้า...555+ คือเรารู้สึกว่าเครื่องนี้มันน่าจะช่วยให้พวก Skin Care ซึมเข้าผิวได้มากกว่าใช้นิ้วมือเกลี่ยเอง และเครื่องนี้นั้นเองที่จะมารีวิว เล่าถึงความคุ้มค่า และวิธีการใช้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันจ้า...


เจ้าเครื่องนี้มีชื่อว่า Skin Scrubber 
ยี่ห้อ FRESHY เป็นเครื่องสครับหน้า ใช้ได้ทั้งทำความสะอาดหน้าและผลักครีมเข้าสู่ผิว 1 เครื่องใช้ได้ทั้ง 2 อย่าง โดยใช้คลื่น Ultrasonic ที่มีความถี่สูง ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน 

ตัวเครื่องขนาดกระชับมือ แล้วก็แพคเกจน่ารักมากกก สีฟ้า-เหลือง ในกล่องเขาก็จะมีคู่มือการใช้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีใบรับประกันสินค้า 6 เดือนอยู่หน้าสุดท้ายของคู่มือด้วย บริษัทมีการรับประกันตัวเครื่องนี้ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เราเลือกซื้อยี่ห้อนี้ค่ะ ราคาเต็มอยู่ที่ 1390 บาท เราชื่อมาจาก FB : freshy.official.th

ต่อมานอกจากคู่มือ ก็ยังมีสายชาร์จและแท่นวางด้วยค่ะ สายชาร์จจะเป็นหัว USB อุปกรณ์มีความแข็งแรงได้รับมาตรฐานทุกชิ้นเลยค่ะ ทำให้รู้สึกมั่นใจมากๆ เลย 
Skin Scrubber ใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวแห้งเลยนะคะ ถ้าใครที่มีผิวหน้าแห้ง ใช้สัปดาห์ละ 2-3 วัน ผิวปกติ ใช้สัปดาห์ละ 4-5 วัน หรือช่วงไหนใช้ผิวหน้าเยอะ Make up บ่อย ใช้ทุกวันก็ได้จ้า...

มาดูที่ตัวเครื่องกันบ้างค่ะ อย่างที่บอกว่าเจ้า Skin Scrubber ตัวนี้ใช้ได้ 2 แบบ จึงมีการออกแบบมาเป็นสองด้าน ถ้าต้องการทำความสะอาดใบหน้า ให้ใช้ด้านคว่ำแบบนี้ค่ะ

วิธีใช้ง่ายมากๆ
1. ล้างหน้าให้เปียกชุ่ม ห้ามใช้ตอนหน้าแห้งนะคะ
2. เปิดเครื่องแล้วเลื่อนปรับไปที่ตัว L (Low) หรือ H (High) 
3. จากนั้นใช้แผ่นเหล็กด้านคว่ำ แล้วถูขึ้น ลงน้ำหนักให้พอดี จนทั่วใบหน้า
4. คนที่มีสิวเสี้ยนออกแรงกดบริเวณที่มีเล็กน้อย เพื่อให้สิวเสี้ยนหลุดออกจากผิว

สำหรับใครที่ต้องการผลัดครีมแบบเราก็ให้ใช้แผ่นเหล็กด้านหงายแบบนี้จ้า...

เราจะใช้คู่กับ Moist Gel ตัวที่เราใช้อยู่ประจำให้ดูแล้วกันเนอะ 
1. ก่อนอื่นก็ลง Moist Gel หรือครีมที่ต้องการให้ทั่วใบหน้าก่อนนะจ๊ะ
2. เปิดเครื่องแล้วเลื่อนไปที่ หรือ พร้อมกับกดโหมดสั่นเป็นจังหวะตรงกลางนะคะ
3. หงายแผ่นเหล็ก นวดขึ้นให้ทั่วใบหน้า
ตอนที่นวดให้ Gel ซึมเข้าสู้ผิวจะรู้สึกอุ่นๆ คลื่น Ultrasonic จะช่วยให้เปิดรูขุมขน ทำให้สามารถทำความสะอาดหรือผลักครีมเข้าสู้ผิวได้อย่างล้ำลึกเลยค่ะ หลังจากใช้ไม่มีรอยแดงที่หน้า แต่ระหว่างใช้ถ้ากดแรงจะจี๊ดๆ ที่ผิวนิดนึงค่ะ

เราใช้เวลาประมาณ 5 นาที ในการผลักจนซึมทั่วหน้า ครั้งแรกที่ใช้เราลง Skin Care เนื้อครีม จะใช้เวลาน้อยกว่าเนื้อ Gel ค่ะ ส่วนตัวเรารู้สึกว่า Gel ซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวเราเนียนนุ่มขึ้นมาก...เหมือนออกมาจากคลินิกเวลาทำทรีทเม้นท์เสร็จเลยอ้ะ แต่ราคาถูกกว่าตั้งเยอะ ทำเองได้ง่ายใช้เวลาก็น้อยบอกเลยว่าประทับใจกับเครื่อง Skin Scrubber ของ

​FRESHY สุดๆเลยจ้า...ยิ่งถ้าใช้คู่กับครีมลดริ้วรอยเราว่าน่าจะเวิร์คแน่ๆ อ่ะ...หลังจากนี้ก็จะรู้สึกมั่นใจขึ้นแล้วว่าครีมต่างๆที่เราซื้อมานั้น ผิวได้รับไปเต็มๆ แน่นอนจ้า... 


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE