REVIEW : แป้งฝุ่นเจ้านาง DIAMOND TRANSLUCENT POWDER

47 11

ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน  วันนี้ฝ้ายจะมารีวิวแป้งของแบรนด์ เจ้านาง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สาวๆทุกคนคงรู้จักดี เพราะว่าเขาโด่งดังมากๆในเรื่องของ แป้งพัพผสมรองพื้น ที่ปกปิดขั้นสุด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และยังป้องกันแดดได้อีก อะไรจะเลิศขนาดนี้   แต่วันนี้ฝ้ายจะมาพูดถึง เจ้าตัวแป้งฝุ่นกันค่ะ DIAMOND  TRANSLUCENT POWDER  และก็ทำออกมาได้ดีอีกเช่นเคย   จนฝ้าย อดใจไม่ไหวที่จะต้องมารีวิวในวันนี้   ไม่พูดเยอะละ ไปดูรีวิวกันดีกว่า

บอกตามตรงว่า ชอบแป้งของเขาตั้งแต่รุ่นแป้งพัพแล้ว คือปกปิดดีมาก ไม่ต้องลงรองพื้นก็แน่น  รอยสิวหายหมด   แต่วันไหนที่แบบอยากแต่งเบาๆ ฝ้ายก็จะเลือกแป้งงฝุ่นมาใช้แทน    

และอยากจะบอกว่า ตัวพัฟที่เขาแถมมา คือนุ่มมากๆ  เวลาเกลี่ยจะทำให้ผิวดูเนียนและแน่นกว่าใช้แปรง 


คุณสมบัติ 

อนูแป้งละเอียดบางเบาให้ความรู้สึกโปร่งผิว ปรับสภาพใบหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางริ้วรอย (Wrinkle) ด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จาก กรดอะมิโนซึ่งเป็น NMF (Natural Moisturizing Factor) ใช้ได้ทุกโทนสีผิว พัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง 

เนื้อแป้งจะเป็น สี ออก อมเหลือง สว่างๆ เหมาะกับทุกสีผิว คนผิวสองสีก็สามารถใช้ได้ หน้าไม่เทาหลี  ไม่ลอยแน่นอนจ่ะ   หลังจากเกลี่ยแป้งลงหลังมือแล้ว ก็ทำให้ผิวดู นวลๆสว่างๆอยู่นะ   เดี๋ยวลองไปลงกับผิวหน้าดีกว่า

หลังจากทาแป้งลงที่ผิว ที่ยังไม่ได้ทาอะไรเลย ไม่ได้ลงบำรุงหรือรองพื้น   สังเกตได้ว่า ควมคุมความมันสุดๆ  ทาปุ๊ป   หน้าผ่องเนียน สวย  ซึมเข้าผิว เนื้อแป้งบางเบาและละเอียดมาก    ที่สำคัญคือไม่แพ้ด้วย  



สรุป

-ใช้แล้ว หน้านวลผ่องมาก ขาวแบบเป็นธรรมชาติ ยิ่งเวลาเจอแดดยิ่งผ่อง

-ไม่เยิ้ม ไม่สังขยา ระหว่างวัน หมดปัญหาหน้าเยิ้ม แป้งแตกเป็นรอย

- ควบคุมความมันได้ดีมาก

-สามารถใช้ได้ทุกสีผิว 

-สีไม่ดรอประหว่างวัน ไม่จำเป็นต้องเติมหน้าเลย


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE