รีวิวทำผมที่ OJHAIR ร้านดังย่านลาดพร้าวที่เหล่าดาราชอบไป !

58 11

*รีวิวเอง NO SPONSORED จ้า*

หลายคนอาจจะเคยได้ยินหรือเคยเห็นรีวิวตาม Instagram กันมาบ้างแล้วกับร้านทำผม ชื่อดัง OJHAIR ที่เหล่าดาราชอบแวะเวียนกันเข้าไปใช้บริการเป็นประจำไม่ว่าจะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ ☺️

ฮาโหล :) แพรเองนะคะ จากเพจและช่องยูทูป "พี-อาร์ต-แพร (PRPAIR)"  ค่ะ

หลังจากที่ไว้ผมยาวและแตกปลายมาเป็นเวลานาน บวกกับการไม่ได้เข้ารับการทำสปาผมที่ไหนเลยเกือบ 4เดือน วันนี้ถึงเวลาของมันแล้วค่ะ 

✨✨ อะเริ่มการ REVIEW ค่าา ✨✨

ก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการที่ OJHAIR ต้องทำการจองคิวผ่านทาง Line ก่อนนะคะ เพราะส่วนมากลูกค้าที่ร้านจะจองกันเข้าไปก่อนแบบว่าคิวใครคิวมัน ส่วนน้อยมากๆที่จะ Walk In เข้าไปเพราะอาจจะรอคิวนานมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวนี้คนแอบเยอะมากแต่ถ้าจองคิวเข้าไปเนี่ย รอไม่นานเลยเพราะตอนจองเค้าจะถามว่าทำอะไรบ้างค่ะ


?Review การจัดการเรื่องคิว : 5/5 คะแนน

สามารถจัดคิวได้ดีมากๆ กะเวลาลูกค้าได้แม่นยำมากๆ ท่านไหนทำอะไรเสร็จประมานกี่โมง ทำให้คิวไหลไม่มีการรอนาน ลืมชื่อลูกค้า หรือปล่อย Walk In เข้ารับบริการก่อน ดีมาก

หลังจากได้ถึงคิวแล้ว จะมีพี่หนักงานเข้ามาให้คำปรึษาเกี่ยวกับบริการต่างๆ เราสามารถถามหรือบอกปัญหาที่เราอยากจะแก้ได้เลยค่ะ พี่เค้าจะช่วยแนะนำบริการที่เหมาะกับเราพร้อมกับเสนอโปรโมชั่นต่างๆด้วย เราสามารถรู้ราคา ค่าเสียหาย ก่อนเข้าใช้บริการโดยไม่มีการคิดเพิ่มใดๆเลย ดีมาก


?Review welcoming และการขาย : 5/5 คะแนน

คะแนนเต็ม 5 เหมือนเดิมเพราะว่าให้คำปรึษาดีพร้อมกับ Menu ที่ดูง่ายพร้อมราคาที่ชัดเจนทุกอย่างตรงไปตรงมาเลยทำให้การทำผมครั้งนี้เราสามารถรู้ราคาก่อนที่จะได้รับบริการค่ะ

ส่วนตัวจะกลัวร้านทำผมที่แบบ ทำไปทำมาคิดเงินออกมาแล้วแบบโอ้ว หรือทำไปทำมาแล้วแบบน้องต้องทำนี่เพิ่ม ทำนั่นเพิ่ม?

ถึงเวลาใช้บริการ แพรใช้บริการ ตัดผม, มินิDetox, และ Treatment จากทางร้านค่ะ

เริ่มแรกสระผม เตียงสบายมากเหมือนตอนขึ้นเครื่องบิน First Class พร้อมผ้าห่มหนานุ่ม

Detox จะทำหลังสระผมเสร็จค่ะ เย็นๆสบายๆ จริงๆมีหลายแบบหลายราคามากแต่แพรเลือกทำแบบ มินิDetox หรือราคาถูกสุดนั่นเอง 


หลังจากนั้นก็เป็น Treatment ค่ะ โดยการที่เรานั่งเฉยๆพี่ๆก็จะมานวดครีมลงบนเส้นผมของเราและอบ(เรียกไม่ถูกเหมือนกันว่าอบหรือไอน้ำหรืออะไร?) กลิ่นหอมมากๆเลย กลิ่นแบบธรรมชาติ


สุดท้ายก็จะเป็นการ ตัดผม ซึ่งวันนี้แพรตัดกับพี่ Senior นะคะไม่ได้ตัดกับพี่ส้ม 

ของแพรตัดแบบ ธรรมชาติ Volume Cut มีเส้นสั้นด้านหน้าเป็นลูกเล่น พร้อมกับลดความหนาของผมแบบธรรมชาติไม่มีใครรู้ ?

ริวิวช่างตัดผม Seniorของทางร้านกันค่ะ พี่เค้าน่ารักมากๆเลยนะคะ เค้าจะถามก่อนว่าเราอยากได้แบบไหน และปกติดูแลผมยังไงเป่ายังไง  หลังจากตัดแล้วเป่าแล้วก็มาเก็บลายละเอียดให้อีก พร้อมกับถามว่าชอบไหมหรือจะสั้นกว่านี้ หรือจะยังไง ใส่ใจมากๆ ส่วนตัวชอบมากแบบไม่ปล่อยไปไหนจนกว่าเราจะพอใจ พร้อมกับสอนวิธีเป่าผมที่ถูกวิธี แล้วยังบอกอีกว่าทรงที่ตัดมาสามารถทำอะไรได้บ้างเล่นอะไรกับมันได้บ้าง ไดร์ตรงและม้วนตรงไหนยังไง กี่ทรง น่ารักมากๆเลยค่ะ


Review การให้บริการ : 5/5 คะแนน

ชอบที่ใส่ใจลูกค้ามากๆ ส่วนช่างพี่ๆน้องๆผู้ช่วยก็จะคำพูดว่า "ขออณุญาติค่ะ" ก่อนทำผมเราทุกครั้ง วันนั้นก็ไปแบบชิวๆ หน้าตายๆพร้อมกับกางเกงJean และเสื้อยืด ก็ยังได้บริการที่ดีมากๆ รวมทั้งน้ำดื่มที่เสริฟยังกะคาเฟ่ น้าส้ม กาแฟ ชาร้อน หลังจากทำผมเสร็จ ช่างผู้ช่วยก็จะบอกว่า เชิญเข้าห้องน้ำก่อนได้เลยค่ะ ขาดว่าเค้าจะรู้ว่าแถว CDC รถติดมาก ตลกดีน่ารัก ?


ทำผมเสร็จก็มาถ่ายรูปเล่นกันดีกว่าค่ะ น้องๆที่มาถ่ายรูปให้เสียงน่ารักมากและตลกมากกกก มุมไหนดีคะแบบไหนสวยกว่า เอาจริงเหมือนถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ไม่เกร็งเลย เราสามารถของรูปเก็บไว้ได้ด้วยนะคะ ชอบสุดก็ตรง Slow Motion คือดีไปอีกอยากจะตื่นมาแบบเงางามไม่ติดกันแบบนี้ทุกวันอ่ะทำไงดี 555555555 ☺️?

เดี๋ยวจะแปะรูปไว้ให้ดูกันนะคะ ?


Review ปิด JOB : 5/5 คะแนน

คุยเล่นสนุก ผมเงางาม ตามที่หวังไว้ ทรงผมก็ได้ออกมาถูกใจตัดแบบธรรมดาแต่มีลูกเล่นพร้อมลดความหนาของผม คือ Mission Complete อ่ะ

Q&A เพิ่มเติม

ที่จอดรถ? 

มีที่จอดรถด้านหน้าร้านเลยค่ะประมาน 4 คันได้ หรือจะเดินมาจาก Crystal Cdc ก็สามารถค่ะแต่อาจจะร้อนนิดๆ

จองคิวร่วงหน้านานไหม?

ส่วนตัวแพรไม่นานเลยค่ะ จองก่อนวันไป 1 วันค่ะ อาจจะเพราะวันหยุด 3 วันด้วยคนเลยน้อย

ราคาแพงไหม?

จะพูดว่าแพงไม่แพงก็แล้วแต่บริการ โดนส่วนตัวคิดว่า Treatment ต่างๆดีและมีโปรโมชั่น แต่ถ้าทำสี หรือ ยืดผม ราคาจะสูงกว่า Treatment ค่ะ ตัดผมของแพรอยู่ที่ 1,000-2,000 บาท ค่ะ

ของที่ใช้ให้ลูกค้าเหมือนร้านทั่วไปไหม?

ไม่เหมือนแพรใช้บริการร้านนี้ตั้งแต่ 6 ปีที่แล้วไม่ว่าจะ Shampoo หรืออุปกรเช่น หวี หรือ ที่หนีบผม ก็ราคาแรง คุณภาพเยี่ยมมากๆ แม้กระทั้งหวีที่ร้านใช้กับผมลูกค้าราคา 500 upup ไปอีก ส่วนเรื่อง Shampoo หรือ Serum ที่ขายในร้านนั้นก็ดีมากๆ แพรเคยใช้ครบ Set แบบผมนิ่มสุขภาพดี สมราคามากๆ แต่ราคาก็สูงมากๆเช่นกันค่ะ ของที่ใช้จะหน้าตาแปลกๆ แตกต่รางจากร้านทั่วๆไปมากๆ แต่ก็อย่ากังวนนะคะ ของดีไม่หลอกแน่นอน

ใครที่สนใจอยากลองใช้บริการ 

ก็อย่าลืมไลน์เข้าไปจองคิวกันก่อนนะคะ

✨ขอบคุณมากๆนะคะที่ติดตาม ✨

มีอะไรสามารถคอมเม้นไว้ด้านล่างได้เลยน้า


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE