รวมที่สุดสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว !!!

40 15
WITH <strong>Skinsista</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน !!! ช่วงนี้ฝุ่นมลภาวะกลับมาอีกแล้ว และปัญหาที่ตามมาก็คือ สิว !!!! สิวขึ้นง่ายมากๆเลยช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด ผิวอักเสบ ท้อแท้มากตอนแรก แต่ตอนนี้ไม่สบายใจไม่กลัวสิวแล้ว เพราะเรามีสกินแคร์รักษาสิวที่จะทำให้เรื่องสิวกลายเป็นเรื่องจิ๋วไปเลย ✨ ทุกตัวที่คัดมาคือใช้จริง ชอบจริง เลยอยากมารีวิวจริงๆ ไม่รอช้าตามมาดูกันเลย
ก่อนอื่น สำหรับหลายๆคนที่เป็นสิว สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญคือการเช็ดหน้าแล้วก็ล้างหน้านะคะ ห้ามลืม ห้ามขี้เกียจเด็ดขาด !! บางวันไม่แต่งหน้าสาวๆอาจจะคิดว่าไม่สกปรกหรอก แต่อย่าลืมนึกถึงความมันบนใบหน้า และฝุ่นควันต่างๆอีก ดังนั้นอย่าลืมเช็ดหน้าให้สะอาดนะคะ หลังจากเช็ดหน้าและล้างหน้าแล้ว เรามาลงสกินแคร์กัน โดยส่วนตัวเราจะเริ่มจากโทนเนอร์ แต่โทนเนอร์ที่ใช้จะเน้นเรื่องคามชุ่มชื้นเป็นหลักเลยไม่ได้เอามาพูดในบทความนี้นะคะ หลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จ เรามาเริ่มลงกินแคร์ตัวแรกเลย
-  Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มลดรอยดำจากสิวที่ขาดไม่ได้ ไม่ต้องพูดเยอะเราว่าหลายๆคนที่นี่ต้องมีน้องคนนี้ติดบ้าน เป็นเซรั่มลดรอยที่เรารู้สึกว่าใช้แล้วรอยจางไวมาก ตัวนี้มีสารสกัดของดอกพีโอนี,activate c ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มใสๆซึมไวไม่หนักหน้า ทาทั้งเช้าเย็นเลย แต่ราคาก็สาหัสอยู่เหมือนกัน  
มาให้คะแนนกัน

เรื่องสิวๆ : ❤️❤️ (คือน้องเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องสิวไงแต่ช่วยเรื่องรอยดำ)

ประสิทธิภาพ : ❤️❤️❤️❤️❤️ เอาคะแนนเต็มไปเลยค่ะ

ราคา : ❤️❤️ (เจ็บแต่จบ คุ้มแต่ก็ยอมจ่ายนะ)

ความคุ้มค่า : ❤️❤️❤️❤️ ถ้าเทียบแล้วก็คือคุ้ม !! ไปตำค่ะ
- SKINSISTA V Acne Clear Booster (V clear)  น้องคนนี้จิ๋วแต่แจ๋วมาก เป็นวิตามินบูสเตอร์ จริงๆเหมือนเค้ามีหลายสูตรนะ แต่เราเลือกสูตรสิวมาเพราะเค้าเคลมว่าช่วยให้สิวอักเสบ สิวผด สิวหนอง สิวสเตียรอยด์หายภายใน 28 วัน ก็จัดสิคะ อันนี้ของเราเป็นขวดที่ 2 แล้วนะ ชอบเนื้อสัมผัสมาก ซึมง่าย บางเบาสบายผิว ไม่มีสี พาราเบน และสารที่อาจก่อการระคายเคือง คือใช้แล้วหน้านุ่มมมมมมากแม่ น้องเค้ามีวิตามิน B3 เข้มข้น และสารสกัดใบมิ้นจากป่าชิลี ดูดซับความมัน ลดสาเหตุของการเกิดสิว เราเป็นคนหน้าแห้งปกติถ้าทาพวกสกินแคร์รักษาสิวแล้วหน้าจะยิ่งแห้งแต่น้องคนนี้ไม่ใช่นะ ! ช่วยลดความมันแต่หน้ายังชุ่มชื้น คือดีต่อใจมากๆ 
มาให้คะแนนกัน

เรื่องสิวๆ : ❤❤❤❤ ใช้ละ?สิวอักเสบ ยุบแห้งไวมากและทำให้สิวไม่ค่อยขึ้นจริง ปกติเราสิวอักเสบชอบขึ้นช่วงคาง ใช้ตัวนี้แล้ว?สิวยุบไวมากไม่ค่อยขึ้น เวิร์คๆ

ประสิทธิภาพ : ❤❤❤❤ รู้สึกถึงการบำรุงแบบจัดเต็มจากวิตามิน สิวหายจริง

ราคา : ❤❤❤ ราคาไม่แรงมาก

ความคุ้มค่า :❤❤❤❤ ถ้าเทียบแล้วก็คือไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ ?คุ้มดีจริงแม่
-    Clear nose acne care solution serum  เซรั่มใหม่ล่าสุดจาก clearnose ปกติเราใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนอยู่แล้ว พอเห็นเซรั่มตัวนี้แบบซองที่เซเว่นเลยซื้อมาลองปรากฎว่า เวิร์คค่ะ เลยไปซื้อขวดใหญ่มาเลย เนื้อเซรั่มเค้าไม่ได้ใสหรือข้นมาก เราว่าออกไปทางเนื้ออิมัลชั่นหรือโลชั่นมากกว่า กลิ่นหอมอ่อนๆ มี allantoin ช่วยลดการอักเสบของสิว, Elastin ลดเลือนริ้วรอยด้วย สิวไม่มีตีนกาไม่มานะจ๊ะ แต่เรื่องความชุ่มชื้นสำหรับเรายังเฉยๆ แต่คนหน้ามันอาจจะชอบนะ
มาให้คะแนนกัน

เรื่องสิวๆ : ❤️❤️❤️❤️ ประทับใจจริงๆในเรื่องสิว

ประสิทธิภาพ : ❤️❤️❤️ รักเรื่องสิวแต่แอบหักรื่องความชุ่มชื้นนิดนึง แต่เราทาเช้าเย็นเลยนะตัวนี้ เพราะไม่เหนอะ ทาก่อนแต่งหน้าได้

ราคา : ❤️❤️❤️❤️ แบบซองถูกมาก ! แต่แบบขวดก็ราคากลางๆ

ความคุ้มค่า : ❤️❤️❤️❤️ ถ้าเทียบแล้วก็คือคุ้ม !
-    Laroche posay EFFACLAR DUO (+)  จะบอกว่าแบรนด์นี้ใช้มาตั้งแต่ม.3 จนตอนนี้จะเรียนจบมหาลัยแล้ว ! ได้เจอกับน้องครั้งแรกตอนไปหาหมอสิว ละติดใจซื้อเองเลยจ้า ไม่ไปหาหมอแล้ว 5555 น้องเค้าช่วยเรื่องรอยดำ แล้วก็สิวอุดตัน สำหรับเรารู้สึกว่าช่วยเรื่องสิวอุดตันดีสุด รู้สึกสิวอุดตันลดลง ตัวนี้มีส่วนประกอบของ LHA, Salicylic acid,Zinc ดูจากส่วนประกอบแล้วก็บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์เพื่อปัญหาสิวโดยเฉพาะจริงๆ เนื้อครีมไม่หนัก แต่เราทาเฉพาะจุดแค่ตรงที่เป็นสิวนะ
มาให้คะแนนกัน

เรื่องสิวๆ : ❤️❤️❤️❤️ คือใช้มานานมากๆแล้วจริง

ประสิทธิภาพ : ❤️❤️❤️❤️ ไอเลิฟ

ราคา : ❤️❤️❤️ ราคากลางๆแต่หลอดนึงใช้ได้นานมาก

ความคุ้มค่า : ❤️❤️❤️❤️ ไม่ลองคือพลาด พูดแค่นี้
-    Benton Goodbye Redness Centella Spot Cream น้องคนนี้ได้มากจากเกาหลี ! บอกเลยว่าช่วยเรื่องรอยแดงและสิวอักเสบดีมากแม่ แบบช่วยให้สิวยุบแล้วรอยแดงจางไว ! ซื้อมาแบบงงๆ แต่คือตอนนี้คือขาดไม่ได้ไปแล้ว ตัวนี้เค้าส่วนผสมของCentella, tea tree, calamine แล้วเค้าบอกว่า ph ใกล้เคียงกับผิว กลิ่นน้องเค้าก็แบบ tea tree เลย สมุนไพรๆหน่อย เนื้อหนักนิดนึง เราใช้ทาเฉพาะจุด สิวที่เจ็บๆกำลังจะอักเสบ กับพวกรอยแดงนะ
มาให้คะแนนกัน

เรื่องสิวๆ : ❤️❤️❤️❤️❤️ สิวยุบจริงไม่ติงนัง

ประสิทธิภาพ : ❤️❤️❤️❤️ ใครมีรอยแดง จัดเลยจ้า

ราคา : ❤️❤️❤️ กี่ร้อยก็ไม่รู้จำไม่ได้แล้ว

ความคุ้มค่า : ❤️❤️❤️❤️ ฝากร้านหิ้วได้เลยจ้า555
-    ETUDE HOUSE Soon Jung 5-Panthenoside Cica Balm  เหมือนเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านไปแล้วสำหรับน้องคนนี้ หลอดที่เท่าไหร่แล้วจำไม่ได้เลย เนื้อบาล์มเราเลยเอาไว้ทาสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้เหนอะหรือหนักหน้านะ ตัวนี้เราว่าช่วยเรื่องสิวผดได้ดี เหมาะกับช่วงที่มีมลภาวะแบบนี้ด้วยเพราะน้องเค้ามีเกราะป้องกันมลภาวะ เก๋ๆนะ ส่วนผสมหลักก็จะเป็น Panthenoside ปลอบประโลมผิวต่างๆ  
มาให้คะแนนกัน

เรื่องสิวๆ : ❤️❤️❤️❤️ ช่วยเรื่องสิวผด ผดผื่นต่างๆดีมาก

ประสิทธิภาพ : ❤️❤️❤️❤️ คนหน้าแห้ง ผิวลอก ผดขึ้นง่ายแพ้ง่ายน่าจะถูกใจ

ราคา : ❤️❤️❤️❤️ อันเล็กนี่ไม่กี่ร้อยเอง

ความคุ้มค่า : ❤️❤️❤️❤️ ลองเถอะะะ ของเค้าดี
สรุปคือปังทุกตัว แต่ช่วงนี้ สองตัวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือน้องสองคนนี้ ถ้าวันไหนขี้เกียจทาหลายขั้นตอน มีสิวขึ้น เราก็จะทา 2 ตัวนี้เลยสำหรับเรื่องสิว เพราะช่วยลดรอยดำต่างๆ ลดสิวยุบแห้ง แล้วก็ช่วยบำรุงผิวให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรงสิวไม่ค่อยขึ้นด้วย
รีวิวแบบคัดมาแล้วเน้นๆ แต่อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ นอกจากนั้นสภาพผิวของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสาวๆในการตัดสินใจเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเองนะคะ :)  


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE