น้ำหอม Top List ของสาวๆยุคใหม่ Burberry Her Blossom🌸

71 20
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลสวัสดีทุกคน วันนี้มาพร้อมกับน้ำหอมที่เป็นที่อื้ออึงที่สุดในตอนนี้จ้า นั้นคือ Burberry Her Blossom นั่นเอง ที่ได้ Cara Delevingne แฟนสาวของเรามาเป็นพรีเซนเตอร์555 บอกเลยว่าเป็นน้ำหอมที่ติด Top List ของเราในตอนนี้ไปแล้ว

ก่อนอื่นขอเอา VDO บรรยากาศงาน Burberry เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา มาให้ชมกันเล็กน้อย คือบรรยากาศในงานน่ารักมากนี้ต้องถ่ายเก็บเอาไว้ งานแต่งด้วยดอกซากุระ ฤดูใบไม้พลิ ที่แบบไม่ว่าจะถ่ายตรงไหนก็สวย ได้รูปเปลี่ยนโปรไฟล์ไปยันปีหน้าเลย555 ในงานมีทั้งโซนของน้ำหอมและเครื่องสำอางค์ที่ให้ลูกค้าในงานมาลองเล่น ลองแต่งหน้าฟรีจากเมคอัพอาร์ตติสด้วย (แอบกระซิบนิดนึงว่าตัวรองพื้นเขากริบมาก คือปิด และเบลอรูขุมขนได้ดีเว่อๆ เดี๋ยวไว้จะไปโดนซักหน่อยสิ้นเดือนพอดีต้องใช้เงิน555) คือเรียกได้ว่า สวย หอม ออกจากบูธไปเลยจ้า555

มาดูสิ่งที่เราได้กลับมาบ้าง ตัวนี้เป็นน้ำหอม Burberry Her Blossom Eau de toilette ขนาด 5ml กับ 100ml คือน้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เขาบอกว่าเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ กลิ่นจะมีความหอมสดใสจากดอกพลัมและกลีบพีโอนี ที่เขาบอกว่าเป็นกลิ่นหอมจากฤดูใบไม้ผลิของลอนดอน คือให้ความรู้สึกมีความสดใสร่าเริงแบบคุณหนูๆ ดูแพงหน่อยๆ แต่คือมันไม่ได้ดูเป็นคุณหนูหวานเลี่ยนแบบใส่เดรสชมพูกระโปรงบานๆอะ และก็ไม่ได้ดูแพงจนแก่ไป คือกลิ่นมันพอดีมากๆสำหรับวัยรุ่นอย่างเราๆ คือแบบมันเป็นกลิ่นที่เราฉีดไปทุกครั้ง จะมีคนทักตลอดว่าวันนี้ฉีด Burberry มาอีกแล้วใช่ไหม คือมันค่อนข้างมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เลย หอมติดทานาน ติดจมูกดีมากๆ


ท้อปโน้ต - ส้มแมนดาริน, พิงค์ เปปเปอร์คอร์น

ฮาร์ตโน้ต - ดอกพลัม, ดอกโบตั๋น

เบสโน้ต - มัสก์ และแซนดัลวูล

และก็อีกอย่างที่เราชอบมากๆของน้ำหอมตัวนี้ คือดีไซน์ของขวดที่สวยมาก น้อยแต่มากจริงๆเป็นแบบไหน เป็นแบบนี้เลยค่ะทุกคน คือสวย ถ่ายมุมไหนก็สวย และจับถนัดพอดีมือ และยิ่งขวดขนาดจิ๋วนั้นก็ดีเทลเหมือนขวดไซส์จริงเด้ะ คือน่ารักมากกก เป็นไซส์ที่ย่อขนาดลงมาให้เหมาะกับการพกพา ทั้งกลิ่น ทั้งดีไซน์ของ Berberry มันใช่กับสไตล์เรามากๆ หลังจากนี้เราจะเป็น Big Fan กับน้ำหอมของแบรนด์นี้ต่อไป55 ใครที่อยากลองเทสลองดมก็สามารถไปที่เคาน์เตอร์ใกล้บ้านได้เลยค่ะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE