Eglips Blur Covering Cushion จะปกปิดดีอะไรขนาดนี้!

41 14
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นัทจะมาเล่าเรื่องของคุชชั่นตัวนึงให้อ่านกัน เป็นตัวที่นัทเห็นรีวิวเยอะมากว่าสามารถปกปิดรอยได้กริบจริงๆ ด้วยความสงสัยก็เลยไปซื้อมาลองเลย คุชชั่นตัวนั้นก็คือ Eglips Blur Covering Cushion นั่นเอง ~ 
ตัวตลับจะเป็นแบบนี้เลย ข้างในก็จะมาพร้อมกับพัฟนุ่มๆ
นัทใช้เบอร์ 23 Natural Beige ( ผิวนัท NC23 โทนเหลือง แต่รองพื้นบางยี่ห้อนัทสามารถใช้โทนชมพูหรือ neutral ได้ ส่วนตัวนัทจะชอบใช้รองพื้นโทนเหลืองเพราะอยากให้สีหน้าพอดีกับสีคอ ) ตัวนี้ตอนลงรู้สึกว่าแอบขาวกว่าผิวนิดนึงแต่ไม่ได้ขาวจนลอยหรือเทา ฟินิชจะไม่แมทและไม่ดูเป็นงานผิว เป็นฟินิชแบบ semi-matte ถ้าใครที่อยากให้ดูเป็นงานผิวขึ้นมา นัทแนะนำให้ลงบางๆแล้วเน้นปกปิดบริเวณที่มีรอยสิวเอา ส่วนเนื้อคุชชั่นก็เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกไม่หนักผิว
พอลองใช้แล้วประทับใจมาก ปกปิดได้ดีจริงๆ พวกรอยสิวเล็กๆนี่ปิดได้กริบเลย แต่ถ้าบริเวณที่เป็นแผลตกสะเก็ดอาจจะไม่ได้ปิดกริบมากนะคะอาจจะต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยปกปิดเพิ่ม นัทใช้ตัวนี้แต่งหน้าไปข้างนอกกับที่บ้าน อีกวันที่บ้านมาถามว่าสิวขึ้นตอนไหนเมื่อวานยังไม่มีเลย เลยเอารูปเทียบให้ดู ที่บ้านยังตกใจปกปิดดีอะไรขนาดนี้ 
นัทประทับใจเรื่องคุมมันด้วย ไปเดินกลางแดดร้อนๆตอนเที่ยงเพื่อไปกินบุฟเฟ่ต์ ตอนกินหน้าก็โดนควันหม้อเต็มๆ กินเสร็จไปเช็คหน้าพบว่าหน้ามันน้อยมากกก ช่วงบ่ายหน้ามันเพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่ดรอปจนหน้าหมอง จากตอนแรกที่นัทบอกว่าสีคุชชั่นขาวกว่าผิวนิดนึง แต่พอดรอปแล้วสีจะพอดีกับผิวมากขึ้นนะคะ ตัวนี้เค้าจะไม่ได้ดรอปทันทีหลังเช็ตตัว ผ่านไปหลายชั่วโมงอยู่เหมือนกันกว่าจะดรอป 
วันไหนที่ใช้ตัวนี้ แต่งหน้าตั้งแต่เช้าตอนเย็นกลับถึงบ้านผิวยังสวยอยู่เลย ไม่มีร่องรอยการ crack ช่วงใต้ตาหรือจมูก วันที่ไปห้างคือชิวเลยค่ะ หน้ามันน้อยมากๆ ( นัทเป็นคนผิวผสมนะคะ มันช่วงทีโซน ) แต่สำหรับตัวนี้ นัทเฉยๆกับเรื่องเบลอรูขุมขน ผิวดูเนียนขึ้นก็จริงแต่ไม่ได้ถึงกับเบลอรูขุมขนได้ขนาดนั้น นัทเลยจะใช้คู่กับแป้งของเค้า  Eglips Blur Powder Pact เพื่อเบลอรูขุมขนมากขึ้น
สรุปคือคุชชั่นตัวนี้นัทให้ผ่าน ปกปิดและคุมมันดีจริงๆ ถ้าใครที่สนใจอยากลองตัวนี้ราคา 535 บาทสามารถหาซื้อได้ที่ EglipsThailand เลยค่า แบรนด์นี้เข้ามาขายในไทยเรียบร้อย 
อันนี้เป็นกระทู้แรกของนัทเอง ติชมได้เลยน้า คอมเมนต์กันมาได้เลย ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE