สายออแกนิกมาทางนี้! แชมพูออแกนิก Herbio ปรนนิบัติผมและหนังศีรษะด้วยสมุนไพร

39 6
   สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คิดถึงแอมมี่มั้ยคะ? วันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่แอมมี่หยิบเอาแชมพูที่แอมมี่เอง ใช้แล้วชอบ ละแถมเค้ายังเป็นแชมพูสมุนไพรออแกนิกอีกด้วย ทำความสะอาดหนังศีรษะได้ดี กลิ่นหอมสดชื่น  ถูกใจสายออแกนิก สาย Botanical อย่างแอมมี่จริงๆเลยเชียว ชื่อของเค้า Herbio …..  
หน้าตาเค้าจะเป็นแบบในรูปเลยค่ะ  ขวดสีเขียว ทรงเหลี่ยม   เนื้อแชมพูเป็นสีใส กลิ่นหอมสดชื่น ทำให้เรารู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้กลิ่นแชมพูเลยล่ะ วิธีใช้ที่แนะนำคือ..
1. ล้างผมและหนังศีรษะด้วยน้ำเปล่า 1 รอบ เพื่อล้างสิ่งสกปรก และฝุ่นละอองต่างๆออก ในการสระรอบแรก ฟองจะน้อย เพราะเส้นผมเราสกปรก ซึ่งแชมพูตัวนี้เค้า ไม่ได้ใช้สารเคมีที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) แต่ใช้สารที่ทำให้เกิดฟองที่ได้จากธรรมชาติ เป็นสารลดแรงตึงผิวอ่อนๆ ซึ่งจะทำให้เกิดฟองเองตามธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือมีผลข้างเคียงต่อเส้นผมและหนังศีรษะ
2. สระผมด้วยแชมพู แล้วล้างออก(รอบ2) เพื่อล้างสิ่งสกปรกออกจากผมและหนังศีรษะ ในการสระรอบที่สอง ฟองจะเยอะขึ้น แสดงว่า เส้นผมเราสะอาดขึ้นนั่นเอง
3. สระผมด้วยแชมพู แล้วล้างออก(รอบ3) เพื่อให้แชมพูได้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

(จากที่แอมมี่หาข้อมูลเพิ่มเติมมาทำให้ทราบว่า แชมพูทั่วไปที่มีฟองเยอะนั้น ส่วนใหญ่มักจะผสมสาร SLS ลงไป ซึ่งสามารถช่วยชำระล้างได้ดีแต่เมื่อใช้ไปนานๆจะเกิดอันตราย ส่วนแชมพูที่มีฟองน้อยที่ผลิตด้วยสารสกัดธรรมชาตินั้น ถึงจะมีฟองน้อย แต่มีก็มีสรรพคุณจากสารธรรมชาติที่มีสรรพคุณไม่แพ้สารเคมี ซึ่งก็สามรถทำให้เส้นผมและหนังศีรษะ สะอาดได้เช่นกัน)
หลังใช้ทันที แอมมี่รู้สึกผมและหนังศีรษะหอม  สะอาด ได้กลิ่นแล้วสดชื่นผ่อนคลาย และเมื่อใช้ต่อเนื่องรู้สึกรากผมและเส้นผมแข็งแรงขึ้น หลุดร่วงน้อยลง

ตั้งแต่แอมมี่ใช้แชมพู Herbio มารู้สึกว่าชอบเลยทีเดียว เพราะ นอกจากจะทำให้ผมและหนังศีรษะสะอาด หอมสดชื่นแล้ว ผมและรากผมก็แข็งแรงขึ้น หลุดร่วงน้อยลง รวมถึง ผมนิ่มน่าสัมผัสมากกว่าเดิมด้วย เพราะแอมมี่ที่เคยผ่านการทำสีผม ทำเคมีมานั้น ทำให้ผมแข็ง จับแล้วหยาบ ฟู เหมือนไม้กวาด แต่เดี๋ยวนี้นุ่ม จับนิ่มมือมากขึ้น ชอบจับชอบดมผมตัวเองมากเลยค่ะตอนนี้
       เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ผลิตภัณฑ์ออแกนิกที่แอมมี่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบใจกันนะคะ แล้วมาติดตามกันนะคะว่าครั้งต่อไป แอมมี่จะหยิบเอาอะไรมาแชร์ มาบอกเล่ากับเพื่อนๆอีก ไว้เจอกันครั้งหน้านะคะ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจแอมมี่นะคะสวัสดีค่ะ  


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE