ลิปเกาหลี 3 แบรนด์ ที่ควรตำในช่วงนี้!!!

44 13
ช่วงนี้ฟ่างเป็นบ้าเป็นบอกับลิปมาก ซื้อเก่ง cfไว โดยเฉพาะเวลาพรีของที่จ่ายตอนของมา555555555555555555 ไม่ขอพูดถึงค่ะ วันนี้เลยจะมาสร้างกิเลสให้สาวๆไปตำตามกัน ฟ่างคัดมา 3 แบรนด์เด็ดที่ลองใช้แล้วชอบมาก มีอะไรบ้าง ไปดูกันค่า
Laneige layering lip bar เบอร์12 ตัวนี้เป็นตัวเดียวที่เข้าไทยนะคะ ซื้อได้ที่อีฟเลย
แค่แพ็คเก็จก็เอาใจไปเลย สวยแพงมาก มี6สีใน 1 แท่ง ยังไม่พอมี 2 เนื้อให้เลือกอีก เบอร์1-14เนื้อซาติน เบอร์15-20เนื้อแมท ฟ่างซื้อเบอร์ 12 เนื้อซาตินมา เป็นสีแดงอมชมพูแบบไม่หวานเกิน เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ดีมาก แถมทาง่ายสุด ไม่ต้องคอยมาทาไล่สี ปาดทีเดียวจบ ไม่ติดทนนะคะ ต้องเติมระหว่างวัน 
Hanskin glam moolon tint syrup เบอร์5 *ไม่มีขายในไทย พรีออดเดอร์เอานะคะ
ตัวนี้ต้องมีเลย เพราะสีสวยมากๆ ด้วยความที่ฟ่างเป็นคนชอบเนื้อลิปที่ทาแล้วฉ่ำๆวาวๆอยู่แล้ว คือบั่บ cfทันที เป็นลิปทิ้นต์เนื้อกลอส เบอร์ 5 ที่ฟ่างเลือกมา เป็นสีแดงอมน้ำตาลที่ดือ แต่ด้วยความเป็นกลอสสีไม่ค่อยแน่นนะต้องทาหลายรอบหน่อย ถ้าอยากได้สีชัด แต่ติดทนดี ไม่เหนียวเหนอะ แถมสบายปากมาก ตอนทาจะเย็นๆที่ปาก ราคาไม่แรง ประมาณ 290 บาทค่ะ
It's Skin Colorable Draw Tint เบอร์8 *ยังไม่เข้าไทยนะคะ ต้องพรีออเดอร์
สารภาพว่าซื้อเพราะแพ็คเกจ5555555 มันน่ารักมากมาเป็นดินสอเลย แบบเป๊ะทุกอย่าง ทั้งหัวดินสอและยางลบ วิธีใช้คือหมุนเอาแปรงตรงส่วนยางลบขึ้นมา คือเค้ามีแปรงเป็นแบบจิ้มจุ่ม ไม่ต้องเอาหัวดินสอทาค่า5555 เนื้อเป็นทิ้นท์แบบครีมมี่ นุ่มๆ เกลี่ยแล้วฟุ้งๆเบลอๆละมุนมาก ทาแล้วนางเอกเกาหลียังต้องหลีกทาง5555555 ฟ่างเลือกเบอร์8 สีแดงก่ำๆมา
หวังว่ากระทู้นี้คงสร้างกิเลสให้สาวๆไปตำตามกันเยอะๆ เพราะสีสวยและเนื้อดีมากๆเลยค่า คอมเฟิร์ม ทั้งตัวแพ็คเกจ ของมันต้องมีนะค้า วันนี้ฟ่างไปก่อน เดี๋ยวมาป้ายยาวันหลังอีกค่า บ๊ายบาย


_Kaofangfang

_Kaofangfang

FULL PROFILE