ลองแล้วก็เลิฟเลย!! แป้งฝุ่นเจ้านางที่ใครๆ ก็บอกว่าดี๊ดี

41 11

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน มาเจอกันอีกแล้วนะ วันนี้บอกเลยว่าเรามีไอเทมฮิตที่เพื่อนๆ หลายคนน่าจะเคยลองใช้กันมาบ้างแล้วล่ะ และเราเองก็ทนกระแสความฮิตไม่ไหว เพราะใครๆ ก็บอกว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ ทนไม่ได้แล้วววววว โดนป้ายยามาเรียบร้อยจ๊ะพี่จ๋าาาา 

จัดมาเลย "แป้งฝุ่นเจ้านาง" เป็นรุ่น "Dimond Translucent Powder" จ๊ะ คือก่อนหน้านี่ก็เค้าก็มีแป้งผสมรองพื้นที่ขายดีมากๆ อยู่แล้ว จนมาตอนนี้เค้าออกเป็นแป้งฝุ่นมา แถมยังเป็นแบบทรานลูเซนท์พาวเดอร์หรือแป้งโปร่งแสงที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว บอกเลยว่ากระแสดีไม่แพ้กัน มาม่ะมาดูกันว่าทำไมใครๆ ใช้แล้วก็หลงรัก

แพคเกจเค้าก็ไฉไลน่าใช้นะจ๊ะ

เปิดมาด้านในเค้าจะมีพัฟนุ่มๆ มาให้ด้วยล่ะ

ตลับน่าใช้ให้ผ่านเลยจ้า

ซึ่งแป้งฝุ่นเจ้านางรุ่นไดมอนด์นี้พอเราได้สัมผัสเนื้อแป้งแล้วก็รู้สึกว้าววว! เลยล่ะ เพราะอณูแป้งของเค้าละเอียดนุ่มและเบามาก อีกทั้งโทนสีแป้งออกสีเหลือง (ไม่ออกขาวแบบที่เคยเจอมา) ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส โดยที่มั่นใจเลยว่าไม่ว่าเพื่อนๆ จะสีผิวไหนก็สามารใช้ได้ 


อีกทั้งตัวเนื้อแป้งเค้านั้นยังมีการคุมมันที่ดีด้วยจากเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่ช่วยให้แป้งติดผิวได้ทนมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแมทจนเกินไป ยังคงมีความฉ่ำวาวแบบผิวสุขภาพดี เพราะเค้ามาพร้อมสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยล่ะ  

ให้ดูเนื้อแป้งกันหน่อย มีความนุ่มละมุนสุดๆ

พอลองใช้ดูแล้วก็รู้สึกเลยว่าผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นจริง ไม่วอกเลย แล้วยังรู้สึกว่ามีความฉ่ำโกลด์ดูสวยเวลากระทบแสง เพราะว่าเค้ามีกระบวนการกระเจิงแสงแบบเพชร ( Diamond Powder) ที่ช่วยให้ผิวดูดีเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนมากๆ เลยนะไม่ตกร่องไม่เป็นคราบด้วย เพื่อนๆ ที่กลัวว่าจะตกร่องระหว่างวันบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเนื้อละเอียดจริงอะไรจริง 

ลองใช้จริงๆ กับผิวหน้าดูกันเลยนะ…..นี่เราใช้ลงแค่สกินแคร์และครีมกันแดด จากนั้นก็ตามด้วยแป้งฝุ่นเจ้านาง เราว่าในวันสบาย แค่นี้ก็รอดแล้วล่ะ ยิ่งถ้าไม่ออกไปทำกิจกรรมเยอะมากหรือตากแดดจนเหงื่อท่วม รอดถึงเย็นเลยจ๊ะพี่จ๋า


และที่ชอบมากทีสุดก็คือว่าเค้ามีสารที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เพราะส่วนตัวเราเป็นคนผิวไม่มันมาก มีมันแค่ทีโซนเท่านั้น เราเลยชอบมาที่เค้ามีสารช่วยบำรุงในตัวแบบนี้ ทำให้หน้าเราไม่เป็นคราบระหว่างวัน ปกติเวลาใช้แป้งฝุ่นที่เป็นเนื้อแมทหน้าเราจะแห้งและเป็นคราบประจำเลย แต่กับแป้งฝุ่นเจ้านางคือไม่เป็นเลยจ้า ฉ่ำวาวสวยงาม ยิ่งพอระหว่างวันผิวเราขับน้ำมันออกมาแล้วผิวยิ่งดูสวยเข้าไปอีก ตอบโจทย์เราสุดๆ อ่ะ

รวมๆ แล้วเราประทับใจมาก เข้าใจแล้วว่าทำไมใครๆ ที่ลองใช้แล้วถึงชอบขนาดนี้ เอาเป็นว่าถ้าใครที่กำลังลังเลอยู่ (แบบเราในตอนแรกๆ) ก็บอกได้เลยว่า "แป้งฝุ่นเจ้านาง Dimond Translucent Powder" ดีจริงๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน ลองหาซื้อมาใช้กันดูได้จ้า กระปุกละ 319 บาท มีขายทั่วไปเลยหาซื้อไม่ยาก ออนไลน์ก็สะดวกพวก Konvy, Eve and Boy ก็มีจ้าโปรโมชั่นก็มีทุกเดือน ลองแวะไปดูกันได้นะ 


วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนคราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำอีก 

ฝากติดตามด้วยน๊าาา บ้าย บายจ้าาา

..........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE