ครีมโบท็อกส์ ล๊อคผิวตึงแบบสาวเกาหลี สกินแคร์สำหรับสาววัย30+

47 12
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล สวัสดีค่า 


กลับมาเจอกันในกระทู้รีวิวสกินแคร์อีกแล้ว วันนี้ออยมีสกินแคร์สำหรับสาววัย 30+ อย่าพึ่งตกใจกันนะค่ะ เพราะออยยังไม่ถึง 30 วันนี้เลยเอาคุณแม่มารีวิวด้วย เพราะตัวที่ออยจะรีวิวเค้าโด่งดังมาก สาวๆที่กำลังจะเข้าเลข 3 หรือเลข 3 แล้วต้องอ่านจ้า  

สกินแคร์ตัวนี้เป็นของแบรนด์ DR.PEPTI+ ฉายา#ครีมโบท็อกส์ อันดับ1 ในเกาหลี การันตีด้วยรางวัล PREMIUM BRAND AWARDS 2017 สองปีซ้อน ยอดขายกว่า 1ล้านขวด ปีเดียวหลังเปิดตัว!! แก้ทุกปัญหาผิว สำหรับสาว 30+ สารสกัดเปปไทด์ 4 ชนิด เข้มข้นที่สุดในท้องตลาด ประสิทธิภาพ เทียบเท่าโบท็อกส์ เห็นผลชัด สัมผัสได้ใน3 วัน!! 


แค่คำแนะนำแบรนด์ก็มาเต็มแล้วเด้อ เรามาทำความรู้จักกับสกินแคร์ตัวนี้กันเลยดีกว่า ต้องบอกก่อนเลยว่าออยแอบลองใช้ไปแล้วด้วย เพื่อจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันเลย  

ก่อนใช้หลังใช้ของออยจะไม่ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ เพราะเรายังไม่ถึงเลข 3 แต่วันนี้จะมารีวิวเนื้อสัมผัส และคุณสมบัติของเค้าละกันเนาะ ความรู้สึกหลังใช้มาจากคุณแม่ออยนะค่า  

ตัวนี้ชื่อว่า PEPTIDE VOLUME ESSENCE เปปไทด์ โวลุ่ม เอสเซ้นส์ จาก DR.PEPTI+ 

เป็นครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อครีมสีฟ้าอ่อน เมื่อทาลงผิวจะเป็นฟองออกซิเจนละเอียด ทำให้ซึมครีมซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัด PEPTIDE เข้มข้น 4 ชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นฟู บำรุงล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวสว่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ทางแบรนด์ยังบอกอีกว่า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 'พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงกว่าล้านคน' แถมยังการันตรีคุณภาพ ISO9000 ISO14001
CERTIFICATION OF ANNEX RESEARCH INSTITUTE
ผ่าน FDA (อย.) ของประเทศ เกาหลี อเมริกา และไทย อีกด้วยเด้อ  

เนื้อครีมเป็นสีฟ้าอ่อนใสๆ พอทาแล้ว เนื้อครีมจะเป็นเป็นฟองฟู แบบในรูปเลย ออยทาแค่แปปเกียวฟองขึ้นมาแล้วจ้า เหมือนครีมทำงาน ทำหน้าที่ของนังทันที

คุณสมับติที่ทางแบรนด์เคลมไว้

✓ประสิทธิภาพ เทียบเท่าโบท็อกส์ โดยไม่ต้องฉีด ✓เปปไทด์คือโปรตีนอนุภาคเล็ก ซึมสู่ผิวเร็วที่สุด ✓ลดการหดตัวของกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่องลึก 

✓กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง

✓ผลัดเซลผิว เรียบเนียน สม่ำเสมอ

✓ขายกว่า 1ล้านขวด เพียง1ปีหลังเปิดตัว 

✓ปริมาณเปปไทด์ 12% สูงสุดในท้องตลาด 

✓เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนในครั้งแรก!

เอาจริงๆคือคุณสมบัติคือเริ่ดมาก สำหรับครีมขวดนี้ โด่งดังกันในกลุ่มสาววัย 30+ ทั้งในเกาหลีและในไทยด้วย มาดูกันจ้าว่าออยลองทาแล้วจะรู้สึกยังไงบ้าง  

วิธีใช้ของออยบีบลงบนหน้าเลย จากนั้นใช้นิ้วถูๆ วนๆ ทั่วใบหน้า สักแปปนึงเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นฟองละเอียด ฟู ทั่วหน้าเลย ความรู้สึกตอนเกิดฟอง เย็นๆ และเหมือนมีอะไรกัดหน้าเราเบาๆ ฟู่ๆ เป็นจุดๆ ทั่วหน้า เป็นความรู้สึก
ที่แปลกใหม่มาก เพราะไม่เคยใช้อะไรแบบนี้มาก่อน  

หลังจากเกิดฟองฟูๆแล้ว จากนั้นฟองจะค่อยๆหายไป ออยก็ใช้นิ้วถูๆวนๆให้ทั่วหน้าเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากทาครีม หน้ามีความมันและเหนียวเล็กน้อย ถ้าเป็นออย ออยว่าทาตอนก่อนนอนจะโอเคกว่า เพราะออยทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายผิว ให้ความรู้สึกหนัก และเหนียวหน้าขึ้นมาทันที อาจจะเหมาะกับสาวเลข 30+ มากกว่า เด่วเรามาฟังทางแม่ออยบ้าง  

แม่ออยนังชอบตัวนี้มากกกกกกกก คือแบบนังบอกว่าทาแล้วรู้สึกผิวตึงขึ้น หน้าดูสุขภาพดีขึ้น เหมือนครีมตัวนี้เข้าไปเติมเต็มริ้วรอย ร่อง ต่างๆ ทาทั่วหน้า ฟองฟูเต็มหน้าเลย แม่บอกอีกว่าทำให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย 

รูปหลังใช้ของแม่ออย หน้าดูตึงขึ้นจากก่อนใช้เลย ตอนนี้พ่อก็เอาไปใช้แล้วด้วย เพราะเห็นแม่ใช้ดี 

มาสรุปกันเลย ออยว่าตัวนี้เนื้อครีมของเค้าละเอียด พอทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำลื่นไปกับผิว จากนั้นเปลี่ยนเป็นฟองฟู ให้ความรู้สึกเหมือนเค้ากำลังทำงานอยู่บนผิวของเรา จากการที่ออยและแม่ได้ทดลองใช้ ส่วนตัวออยยังไม่ได้รู้สึกว่ากระชับมากเท่าไหร่ เพราะหน้าออยไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมาก แต่ในฝั่งทางแม่ของออยใช้แล้วเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง หน้าดูตึงขึ้น เด้งขึ้น และช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทน เพราะผิวมีน้ำ ไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน แม่ออยเลยชอบมากๆ บอกพ่อให้ใช้เลย 

ตัวนี้ออยได้มาจากเว็บ Korrico เหมือนเดิมอีกแล้วจ้าทุกคน บอกแล้วว่าในเว็บนี้ของดี ของดัง ของลดราคาเพียบ อยากให้ไปดู เดี๋ยวออยจะมีกระทู้รีวิวเว็บนี้จะพาไปดูว่าออยสั่งของจากในเว็บนี้ จะได้อะไรมาบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะค่า วันนี้ออยขอตัวไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามค่ะ 

บัยบาย


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE