เมื่อสารสกัดจากเมล็ดออยล์บริสุทธิ์ 3 ชนิดมาร่วมกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้างน๊า

46 10

สวัสดีคะเพื่อนๆบ้านจีบันทุกคน ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวกันก่อนเลย เราชื่อ " เจ " นี่เป็นกระทู้แรกของเรา หลังจากที่แอบส่องและติดตามข่าวสารจากกระทู้เพื่อนๆบ้านจีบันมานาน วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีขอลองมาทำรีวิวของตัวเองดูบ้าง เพื่อจะได้ร่วมแชร์สิ่งดีดีเรื่องราวดีดี ที่เราได้สัมผัสมาให้กับเพื่อนๆบ้านจีบันทุกคน


ก่อนจะไปถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่จะมาเล่าสู่กันฟัง เราต้องขอนอกเรื่องก่อนสักนิดว่า พื้นฐานเราเป็นคนผิวสองสี แพ้ง่าย และมีผิวที่แห้งถึงแห้งมาก เมื่อก่อนเรายังไม่ค่อยให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องความชุ่มชื่นของผิวมากนัก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เลือกก็จะเน้นในเรื่องของความขาวกระจ่างใส เท่านั้น เรียกได้ว่าอะไรที่เขาใช้กันแล้วขาว แล้วใส เราตามหมด 5 55 555 แต่ผลที่ได้คือ ได้ความขาวขึ้นมาอีกระดับ แต่สัมผัสผิวหน้าเรากลับเหมือนกระดาษ ขาดความชุ่มชื่น ยิ่งเวลาที่แต่งหน้าไปทำงานและโดนแอร์ทั้งวัน หน้าเราจะเป็นขุ่ยง่ายมาก โดยเฉพาะบริเวณข้างจมูก ข้างแก้ม ขอบปาก หนักไปกว่านั้นเราสังเกตุเห็นรอยย่นบริเวณหน้าผาก มันไม่ไหวเลยในตอนนั้น 

( สำหรับผู้หญิงกับเรื่องริ้วรอย รอยย่น นี่ไม่ได้เลยนะ มันเป็นตัวบอกอายุและสภาพผิวที่ขาดความชุ่มชื่นได้อย่างชัดเจนได้เลย T^T ) นี่เลยเป็นเหตุผลทไให้เราหันมาใส่ใจเกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เข้ากับสภาพผิวหน้าของตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะศึกษา หาข้อมูล อ่านรีวิวต่างๆ ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง จนเข้าใจว่าสิ่งสำคัญของการมีผิวสุขภาพดี นั่นคือ การมีผิวที่ชุ่มชื่นเป็นพื้นฐาน มันคือสิ่งนี้ขาดหรือละเลยไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับสาวที่ผิวแห้งอย่างเรา เราเริ่มเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นให้ความชุ่มชื่นอย่างกลุ่มของ Moisturizer และ Oil 


โดยเรามีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Moisturizer และ Oil  อยู่หลายวันสลับสับเปลี่ยนวนใช้กันไป  และตอนนี้หลงรักผลิตภัณฑ์กลุ่ม Oil เพราะเราเชื่อเลยว่าส่วนสำคัญที่หน้าเราดีขึ้น มีความชุ่มชื่นมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆดีขึ้น เสริมความมั่นใจให้เรากล้าโชว์ผิวแม้ในวันที่ไม่แต่งหน้า 


และวันนี้เราขอหยิบหนึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่มของ Oil ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ น้องเขากลายเป็นออยล์ลูกรักอีกตัวของเราไปแล้ว เพื่อนๆบ้านจีบันพร้อมกันหรือยัง งั้นเราขอพาไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวของเราวันนี้กันเลยดีกว่าว่าน้องเขามีดีอย่างไรบ้าง :")


มาแล้วสำหรับน้องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นของเราในวันนี้มาจากแบรนด์ The Body Shop นั้นคือ 

" Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil "



โดยผลิตภัณฑ์ Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil เป็นออยล์บริสุทธิ์ที่คัดสรรจากแหล่งธรรมชาติถึง 99 % ผสานส่วนผสมเข้มข้นด้วยคุณค่าของสารสกัดจากเมล็ดออยล์บริสุทธิ์ 3 ชนิด ได้แก่ Black Cumin Seed Oil , Rosehip Seed Oiและ Camellia Seed Oil ซึ่งคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทางแบรนด์ได้ทำการพิสูจน์จากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้หญิง 182 คน ได้ผลตามนี้เลยจร้า

  • ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก

  • ช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มเอิบ รู้สึกเปล่งประกายขึ้นเหมือนได้รับการบำรุงด้วยอาหารผิวล่ำลึก              

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด              

  • ผิวหน้ารู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นและกระชับขึ้นหลังการใช้ 4 สัปดาห์              

  • ซึมซาบเร็ว ไม่มัน หรือเหนียวเหนอะหนะ              

  • ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เรียบเนียนขึ้น              

  • เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้ว

เดี๋ยวเราพามาทำความรู้จักน้องเขาให้มากขึ้นอีกกันดีกว่า ตามที่แบรนด์เขาได้บอกไว้ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผสานส่วนผสมที่เข้มข้นด้วยคุณค่าของสารสกัดจากเมล็ดออยล์บริสุทธิ์ 3 ชนิด ได้แก่

  • Blabk Cumin Seed Oil  สารสกัดจากออยล์เมล็ด " ยี่หร่าดำ " จากหุบเขาลุ่มแม่น้ำไนล์ ในประเทศอิยิปต์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งของสาร Antioxidant ( สารต้านอนุมูลอิสระ ) ซึ่งประโยชน์ของสาร Antioxidant ช่วยเป็นเกราะในการป้องกันมลพิษต่างๆจากแวดล้อม แสงแดด พร้อมยังช่วยในเรื่องชะลอกระบวนการแก่ชรา ลดเลือนริ้วรอยที่กังวลใจสาวๆนั้นเอง

  • Rosehip Seed Oil สารสกัดจากออยล์เมล็ด " ผลโรสฮิป " จากเทือกเขาแอนดิส ที่ตั้งอยู่บนทวีปอเมริกาใต้ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติอย่างมากโดยเฉพาะทรัพยากรป่าไม้และแร่ธาตุ ซึ่งสารสกัดสกัดจากออยล์เมล็ดผลโรสฮิปนั้นอุดมด้วย โอเมก้า 3 และ 6 ที่เป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดปัญหาผิวแห้งแตกเป็นขุย ( นอกจากเราจะทานโอเมก้า 3 และ 6 เพื่อเสริมสุขภาพที่ดีจากภายในแล้ว เจ้าโอเมก้า 3 และ 6 ยังเป็นส่วนผสมที่ดีในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวที่ดีด้วยน๊า  )

  • Camelia Seed Oil สารสกัดจากออยล์เมล็ด " ดอกคาเมลเลีย " จากป่าสน ในประเทศจีน ที่อุดมด้วยวิตามิน A, B, D, E โอเมก้า 3, 6, 9 และสารต้านอนุมูลอิสระโพลีฟีนอล ทั้งนี้ประมาณร้อยละ 82 ของกรดไขมันอิสระที่อยู่ในออยล์คือกรด Oleic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีในการรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังและเส้นผม นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ดีมากๆแล้ว อีกคุณสมบัติที่โดดเด่นคือสามารถซึมซับเข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและส่งเสริมการเจริญและความยืดหยุ่นของเซลล์ผิวหนังและเส้นผม นอกจากนั้นออยล์จากเมล็ดดอกคาเมลเลียยังมีสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติที่มากกว่าออยล์ที่สกัดจากพืชอื่นๆอีกด้วย

จากสารสกัดจากเมล็ดออยล์บริสุทธิ์ทั้ง 3 ชนิดนั้น เห็นได้เลยว่า น้องเขามาเต็ม มาจริงจัง และสารสกัดนี้ก็คัดสรรส่วนผสมที่ดีจากแหล่งที่มีดีอีกด้วย ( ซึ่งเราก็เราได้หาภาพมาประกอบให้เพื่อนๆได้เห็นหน้าค่าตากันด้วย ^^ )



มาถึงตอนนี้เพื่อนๆบ้านจีบันคงอยากรู้ลักษณะ สี กลิ่น เนื้อสัมผัส ร่วมถึงขั้นตอนการใช้งานของเจ้า Olis of Life Intensely Revitalising Facial Oil กันแล้วใช้ไหม งั้นตามเราไปดูกันเลย :")


น้องผลิตภัณฑ์นี้บรรจุในขวดแก้วหัว Doppler ที่ใช้งานง่าย ตัวขวดนั้นเป็นสีส้มไล่สีไปเหลืองอย่างสวยงาม บรรจุขนาด 30 ml. ตัวผลิตเป็นของเหลวคล้ายน้ำ ใส มีสีเหลืองอ่อนๆ ให้กลิ่นแบบสมุนไพร หอมๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ( หากเพื่อนคนไหนที่ไม่ค่อยชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นนั้น เราแนะนำให้ไปลองเทสกลิ่นที่ช้อปของ The Body Shop กันก่อนน๊าว่ากลิ่นแบบนี้โอเคหรือเปล่า ) เนื้อสัมผัสเวลาทาลงบนผิว มีความบางเบา ซึมเข้าผิวได้เร็ว สบายผิว ไม่หนักหนา ให้ผิวที่ช่ำโกล์หลังทาลงบนผิว สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยน๊า


มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยน้องตัวนี้เลยดีกว่า เราขอบอกตามที่เราทำในทุกๆวันเลยน๊า ซึ่งขั้นตอนในการลง Oil ของเรานั้น เราจะลงหลังจากลง Moiturizer ไปแล้ว และปิดท้ายด้วย Sun Screen ( สำหรับกลางวัน ) และ Night Creams ( สำหรับกลางคืน ) 


โดยเรามีวิธีการตามนี้ 

  1. เราหยดออยล์ 1-2 หยดลงบนฝ่ามือ

  2. ค่อยๆถูฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นการอุ่นเนื้อออยล์ให้เข้ากัน

  3. พอรู้สึกว่าเนื้อออยล์เข้ากันแล้ว ประกบฝ่ามือทั้งสองข้างบนใบหน้า แล้วค่อยๆกดฝ่ามือลงไปให้ทั่วใบหน้า

  4. จากนั้นนวดเนื้อออยล์เบาๆเป็นวงกลม วนไปจนทั่วใบหน้า เพื่อให้ออยล์ซึมเข้าสู่ผิวมากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตากันด้วยนะจ๊ะ ( และที่สำคัญเพื่อนๆอย่าลืมนวดไล่ลงๆไปที่บริเวณลำคอ และหลังหูกันด้วยน๊า )

*** ซึ่งรายละเอียดต่างๆร่วมถึงวิธีการใช้งานมีระบุไว้ให้ข่้างกล่องกันด้วย :")


มาถึงตอนนั้นเพื่อนพอจะเข้าใจเหตุผลที่เรายกให้น้องผลิตภัณฑ์นี้เป็นลูกรักขึ้นมาแล้วใช่ไหม ^^ สรุปของเราจากการได้ลองใช้น้องเขามาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ โดยก่อนเริ่มใช้น้องตัวนี้เราเว้นขั้นตอนการบำรุงผิวโดยใช้ออยล์ประมาณ 4 วันเพื่อให้ผิวปรับตัวก่อนการลงออยล์ตัวอื่น ( อันนี้เป็นทริคของเราเวลาเราเปลี่ยนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแต่ละครัั้ง )ผลที่เกิดขึ้น อย่างแรกเลยภายใน 3 วันแรกเราไม่มีการแพ้เลย หลังจากนั้นเข้าสัปดาห์แรกผิวหน้าของเราชุ่มชื่นขึ้น มีความเนียนนุ่ม รูขุมขนบริเวณข้างแก้มทั้งสองข้างกระชับขึ้น จนมาตอนนี้จะอาทิตย์ที่ 2 ผิวดูใสขึ้น ( ความใสที่ว่านี้คือความโกล์ของผิวน๊า ) และยิ่งเวลาที่ใช้ตอนกลางวัน ก่อนการแต่งหน้า น้องไม่ทำให้เครื่องสำอางที่แต่งไปเป็นคราบหรือเยิ้มออกมากองระหว่างวัน บริเวณจมูกเราไม่เป็นขุยเวลาอยู่ในสภาพอากาศที่เย็นๆอีกด้วย ปลื้มมากกกกกกก กอ.ไก่ล้านตัว หมดแล้วมีตุนเพิ่มแน่นอน ^^



ทั้งนี้เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกๆตัวมีความเฉพาะเหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยของผิวด้วยน๊า แต่หากเพื่อนๆคนไหนมีลักษณะผิวแบบเราและสนใจอยากหาผลิตภัณฑ์ออยล์ดีดีสักตัว เราขอแนะนำ  Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil ออยล์บริสุทธิ์ที่สกัดจากแหล่งธรรมชาติ 99 % นี้ ไว้ เผื่อว่าน้องจะกลายเป็นลูกรักอีกตัวของเพื่อนๆบ้านจีบัน โดยเพื่อนๆสามารถไปหาได้ที่ช้อปของ The Body Shop กันเลยน๊า แอบบอกว่า ตอนนี้มีโปรโมชั่นดีดี Buy 1 Get 1 สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกตัวเลย คุ้มมาากกกกก รีบๆไปตำกันเลย โอกาสดีดีทีเราได้มา เราเองก็อยากแชร์ให้เพื่อนๆบ้านจีบันได้สัมผัสเช่นกัน :")


สุดท้าย หวังว่ากระทู้รีวิวครั้งแรกของเรานี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้านจีบันทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันที่ให้ความสนใจและอ่านกระทู้รีวิวแรกของเรานี้ อาจจะ งงๆ ผิดพลาดบ้าง เพื่อนๆสามารถติชมหรือให้คำแนะนำกันได้น๊า เรายินดีรับฟังเพื่อกลับมาพัฒนาตัวเอง และเป็นกำลังใจต่อในการแชร์เรื่องราวดีดีสิ่งดีดีให้เพื่อนๆชาวจีบันกันอีกต่อไป :")


ที่สำคัญขอบคุณ จีบัน ที่ให้พื้นที่บอกเล่าเรื่องราวดีดีแบบนี้แก่พวกเราทุกคนนะคะ :")


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE