อยากผิวใสเซนท์ไอฟ์ช่วยได้!!

53 12
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าาสาวๆชาวจีบันทุกคนน
วันนี้ฝนก็จะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากทางแบรด์St.Ives หลังจากฝนมีโอกาสได้ไปร่วมงาน Jeban x St.Ives เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ให้เพื่อนๆชมกันนะคะ
รูปภาพบรรยากาศเล็กๆน้อยๆค่ะ^^
เรามาทำความรู้จักกับST.Ives Facial Cleanser ทั้ง3สูตรกันก่อนดีกว่าา
สูตรแรกก็จะเป็น St.Ives Bright & Radiant Facial Cleaser 'Pink Lemon & Peach'
สูตรนี้จะเป็นสูตรสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวสว่างสดใส ไบร์ทสุดๆ เพราะสูตรนี้มีสารสกัดมาจาก พิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ100% นั่นเองค่าา
สูตรที่สองก็จะเป็น St.Ives Smooth & Glowing Facial Cleaser 'Apricot'
สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่อยากให้ผิวนุ่มโกลว์ใส เพราะสูตรนี้มีสารสกัดจาก แอปริคอตธรรมชาติ100%
ส่วนสูตรสุดท้ายก็คือ St.Ives Renewing Facial Cleanser 'Avocado & Coconut'

และสูตรสุดท้ายน้เหมาะสำหรับคนที่ผิวหน้าอ่อนล้าจากการแต่งหน้าและพักผ่อนน้อย เพราะมีสารสกัดมาจาก อโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ100% แถมยังช่วยให้ผิวเด้งโกลว์ดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ
.............................................................................................................................
มาต่อกันที่ครีมบำรุงกันเลยค่ะ
ตัวแรกก็คืออ St.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel 'Pink Lemon & Peach'  
ตัวนี้จะเป็นตัวที่ฝนชอบที่สุดค่ะ สูตรนี้จะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส  เพราะเหมาะกับสาวผิวมันอย่งฝนดีค่ะ ซึมเข้าผิวง่ายม๊กก เเละยังช่วยให้ผิวใส ไบร์ทสุดด้วยเพราะเนื้อเจลสุดบางเบาซึมทันทีที่ทา ที่มีสารสกัดมาจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100% บอกลาความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวใส ฉ่ำเด้ง อีกด้วยค่ะ
ตัวที่สองก็คืออ St.Ives Smooth & Glowing Pudding Cream 'Apricot'
ตัวนี้เป็นตัวที่ฝนว้าวมากค่ะ เพราะด้วยเนื้อพุดดิ้งที่ฝนไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้แอบปรหลดใจนิดนึงค่ะ และเนื้อครีมก็นุ่มเด้งตอนที่สัมผสด้วยค่ะ ครีมสูตนี้มีสารสกัดจากแอพลิคอตจากธรรมชาติ 100% ที่จะช่วยล็อคความนุ่ม เพิ่มความโกลว์ ให้ผิวหน้าใสไม่ต้องรอเลยค่ะ

และตัวสุดท้าย St.Ives Renewing Soft Cream 'Avocado & Coconut Oil'
สูตรนี้จะมีลักษณะเนื้อซอฟท์ครีม เนื้อครีมสีขาว กลิ่นละมุนๆ สูตรนี้เค้าจะช่วยเรื่องผิวที่ล้าค่ะ เพราะด้วยครีมเนื้อเนียนนุ่ม บำรุงลึกซึมเข้าผิวทันทีที่ทา และสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทออยล์จากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยให้ผิวนุ่มดูอ่อนเยาว์ เด้งโกลว์

ทุกสูตรที่ฝนพูดมาทั้งหมดทุกสูตร ที่ฝนประทับใจมากคือกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมมาก ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ แถมทางแบรด์ยังเคลมว่า
  • Paraben Free
  • PH Neutral
  • Dermatologist test
ดังนั้นจึงเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ เพราะฝนเป็นนที่ผิวมันและผิวพ้ง่ายค่ะ ถ้าฝนใช้ได้เพื่อนๆก็ใช้ได้ค่ะ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้าน drug store เลยนะคะ ช่วงนี้ฝนแอบเห็นในวัตสันกำลังลดราคาอยู่ด้วยนะคะ รีบไปตำกันเลยนะคะ!! ส่วนใครที่อยากลองใช้ก่อนซื้อขนาดจริง ฝนแอบไปเห็นที่ 7-11 มีแบบซองขายสำหรับครีมบำรุงผิวหน้าด้วยน๊าาา ราคาก็ไม่แรงด้วยค่ะ ไปตำกันเยอะๆนะคะ มันดีจริงๆค่ะ


Suchanan3

Suchanan3

FULL PROFILE