[รีวิว+สวอช] ลิป IN2IT Mini Liquid Matte ทั้ง 19 สี จุกๆจ้าาา |underfaahh

50 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาาาา มาเจอกันอีกแล้ววว วันนี้ฟ้ามาเอาใจสายลิปแมทกันบ้าง ขอบอกว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ถูกและดี ที่ฟ้าชอบใช้มว๊ากกกกก นั่นก็คือ “IN2IT” นั่นเองค่าาา แบรนด์เขามีมายาวนานถึง 19 ปีแล้วน้าาา ไม่ดีจริงอยู่มาขนาดนี้ไม่ได้นะคะ 555555 ซึ่งลิปที่ฟ้าเอามาสวอชก็คือลิปที่เขาออกมาเพื่อฉลองครบ 19 ปี นั่นเองค่าา ยินดีกับทางแบรนด์ด้วยน้าาา ลิปตัวนี้ชื่อว่า IN2IT Mini Liquid Matte 

IN2IT Mini Liquid Matte  นางเป็นลิปแมตท์เนื้อวิพ ก็คือเวลาทาแล้วจะรู้สึกนุ่มๆเหมือนวิพครีมเลยค่ะ และที่สำคัญคือเนื้อดีมว๊ากกกก ติดทน ฟ้าทาไปทานข้าวแล้วยังไม่หลุดเลยอ่ะคิดดู สุดๆไปเลยแม่ อ่อๆ ตัวนี้ทาแล้วปากไม่แห้งนะคะ แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วย เพราะเขามีส่วนผสมของ Vitamin E, Grape Seed Oil, SunFlower Seed Oil และ Argan Oil จ้าาาา ตื่นเต้นแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ไปดูกันดีกว่า ว่ามีสีไหนถูกใจบ้าง (กระซิบ)ถูกสีคือรอดหมดเลยนะ บอกเล้ยยยย


Venus #VMM11

Shyness #VMM12

Cheerful #VMM13

สีนี้เป็นสีชมพูที่ฟ้าชอบมากๆเลยค่ะ ใครสายหวานๆขี้เล่นๆ ฟ้าเชียร์สีนี้เลยยย

Graceful #VMM14

Cherry smoothie #VMM15

Because of you #VMM16

Wake me up #VMM17

เห้ยยยย สีนี้คือที่สุด ฟ้าชอบสีส้มนี้มากๆ ให้ลุคที่สนุกสนาน ทาแล้วสดใสมากกกกก

Perfectly #VMM18

Remember me #VMM19

Peaceful #VMM20

Kindly #VMM21

All-around #VMM22

สำหรับสีนี้ทุกคนต้องมี!! เพราะสีนี้คือทาแล้วสุภาพเรียบร้อย ทาได้ทุกวันทุกสถานที่เลยนะคะ

Pick me #VMM23

Worthy #VMM24

Proud of me #VMM25

Stunning #VMM26

Look at me #VMM27

Red delight #VMM28

Celebration #VMM29

สายแซ่บๆ มั่นใจ สีนี้ชนะเลิศน้าาา ทาแล้วเผ็ดเหมือนกินพริกไป 10 เม็ดเลยจ้าาา

ครบทั้ง 19 สีแล้วววว เป็นยังไงกันบ้างคะ?? อยากได้กันแล้วใช่ม้ายยยยย บอกแล้วว่าของเขาดี สีสวย 55555 ถ้าใครชอบอย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันน้าาา ราคาแค่ 99 บาทเองค่ะ ย่อมเยามากกว่านี้ไม่มีแล้วน้าาาาา


ถือว่า IN2IT Mini Liquid Matte คือดีมว๊ากกกกกก เพราะมีขนาดเล็ก กระทักรัด พกไปไหนก็สะดวก สาวๆใช้กระเป๋าใบไหนก็สามารถพกลิป MINI ไปได้หลายๆแท่ง เปลี่ยนไปหลายๆลุคในวันเดียวได้เลยน้าา ไม่เปลืองที่เลยค่ะ ที่สำคัญเนี่ย ลิปเขาคุณภาพดีมากๆ สีชัด กลบสีปากมิด เป็นลิปแมทต์ที่ไม่แห้งมาก ฟ้าชอบมากเวอร์ ไปจัดเถอะ!!


สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ วัตสัน, บูทส์, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม, มัตสึโมโตะคิโยชิ, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์, ห้างสรรพสินค้า และร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป ค่ะ


และวันนี้ฟ้าก็นำลิปที่ฟ้าชอบทั้งหมด 4 สี มาเปลี่ยนลุค 4 ลุคให้เพื่อนๆดูด้วยน้าาา

วันนี้ฟ้าไปก่อนน้าาา ครั้งหน้าฟ้าจะเอาฮาวทูอะไรมาฝาก หรือจะเอาอะไรมารีวิว ฝากติดตามกันไว้ด้วยนะคะ บ๊ายบายยยยย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE