Review ครีมนมดอกไม้ หน้าใส ลดสิวได้จริงหรือเปล่า ??

44 6
สวัสดีค่ะ สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องสิว ผิวไม่กระจ่างใส ผิวแห้ง รอยแดงเยอะแบบณิชาบ้างมั้ยคะ แต่ตอนนี้ผิวของณิชาเริ่มดีขึ้นแล้วน้าาาเพราะไปเจอของดีมาค่ะ นั่นก็คือ Daisy Acne & Moisturizer Milk Cream หรือเรียกง่ายๆว่า ครีมนมดอกไม้ นั่นเองงง
Daisy Acne & Moisturizer Milk Cream ครีมน้ำนมโจโจบาร์ สูตรดอกเดซี่เพิ่มความชุ่มชื้นพิเศษ อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนหลากหลายขนาดโมเลกุล ซึ่งจะตรงเข้า บำรุงให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกแก่ผิวหน้า และสารสกัดจากดอกเดซี่จะช่วยขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลงได้ประมาณ 40-50% อันเป็นต้นเหตุของการเกิดเม็ดสีในผิว ซึ่งทำให้ผิวดูหมองคล้ำ

  • ใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 6 ซองด้วยกันค่ะ
ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

1. สารสกัดจากดอกเดซี่ (Bellis perennis) ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีสารอาหารจำพวก Flavonoids (จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ความเต่งตึงขอผิวพรรณ) บำรุงผิว ช่วยบรรเทาอาการคัน ระคายเคือง

2. Cherry Blossom Flower Extract สารสกัดดอกซากุระสายพันธุ์“ Prunus Serrulata” ช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Oxidation) ตัวการของการเสื่อมสภาพและความร่วงโรยของเซลล์ผิว เสริมสร้างความแข็งแรง ยืดหยุ่น ยกกระชับ ฟื้นฟูบำรุงและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

3. RedSnow (ดอกสึมากิ) เป็นสารออกฤทธิ์ตามธรรมชาติจากสารสกัดจากดอกคามิโอเลีย Japonica ต่อต้านการระคายเคืองและเพิ่มประสิทธิภาพของคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยของผิว

4. Natural Bisabolol สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลำเลียง active ingredients ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวหนัง (transdermal) และมีประสิทธิภาพในการลดการระคายเคือง การอักเสบ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรีย

5. Witch Hazel Distillate สารสกัดจากดอกวิทช์ฮาเซล เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วย ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อุดมไปด้วยสารแทนนินจึงมีคุณสมบัติทำให้เซลล์ผิวมีการผลัดตัวดีขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง

6.Vitamin B3   
7. Jojoba Milk
8. Hydrolyzed Egg Shell Membrane
  สารสกัดเยื่อหุ้มไข่ขาว
9. Aloe Barbadensis Leaf Juice สารสกัดว่านหางจระเข้เข้มข้น 200 เท่า
และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายซึ่งมันเยอะมากกกก
หลังจากที่ณิชาได้ทดลองใช้ไป 2 อาทิตย์ ผิวหน้าของณิชากระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม รอยแดงจางลงเยอะมากกก สิวลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ณิชารู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีมากอ่ะ ชอบบบบบ ><
เอาเป็นว่า เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้น้าาา
วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ บ๊ายบายยยย^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE