Jinni Feminine...เคล็ดลับเสริมความมั่นใจของสาวๆ ที่อยากมาบอกต่อกัน!

44 9

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีของดีมาแชร์มาบอกต่ออีกแล้วนะ แอบกระซิบว่าเป็นเรื่องของสาวๆ โดยเฉพาะเลยห้ามพลาด!.....ถ้าเพื่อนๆ ได้อ่านหัวข้อคงสงสัยและอยากรู้แล้วใช่รึเปล่าว่า เคล็ดลับที่ช่วยเสริมความมั่นใจที่เราพูดถึงคืออะไร?

อ่ะ ไม่ปล่อยให้งงกันนาน บอกเลยละกัน นี่เลยจ้า....."Jinni Feminine Rejuvenating Serum" ขอเรียกง่ายๆ ว่าจินนี่เซรั่มแล้วกันนะ เราขออธิบายแบบให้เข้าใจง่ายๆ แล้วกันนะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้าคืออะไร….จินนี่เซรั่มนี้ก็เป็นเหมือนเซรั่มสำหรับน้องสาวเรานั่นเองเอาไว้ทาบำรุงและช่วยลดอาการคัน ตกขาว มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงเรื่องการปรับสมดุลให้ผู้หญิงเพิ่มน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติด้วยล่ะ (ทาเซรั่มบำรุงผิวหน้ากันแล้วน้องสาวก็ต้องทาเน่อ ^^)

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า มีรายละเอียดบอกเอาไว้ครบถ้วน

ซึ่งเซรั่มจินนี่อ่อนโยนมากๆ กับผิวบอบบางของน้องสาวเรา เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ การันตีเลยว่าเป็น Natural Product ไม่มียาไม่มีสเตียรอยด์ หรือสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่สารสกัดที่มาจากธรรมชาติด้วยนวัตรรมจากฝรั่งเศส ประกอบได้ด้วย....

หลอดเค้าจะเป็นสีชมพูสดใสน่าใช้แบบนี้เลยน๊า

Gallnut Extract เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทรีเรียและเชื้อรา เพื่อนๆ ที่ชอบมีปัญหาตกขาว สารสกัดตัวนี้เค้าจะช่วยเค้าไปดูแลได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงยังช่วยลดการอักเสบ บวมแดง เมื่อมีอาการคันอีกด้วยนะ


L- Arginine เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นตัวช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เพราะเค้าจะเข้าไปเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหลอดเลือดทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ให้ช่องคลอดไวต่อความรู้สึก


Witch Hazel Extract เป็นสารที่ช่วยลดอาการอักเสบ บวม แดง ลดอาการคัน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ช่องคลอดด้วยจ๊ะ


Pueraria Mirifica Standardized Extract สำหรับตัวสารสกัดตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องช่องคลอดแห้งก็จะกลับมาสมดุลขึ้นนั่นเอง

ในกล่องเค้าจะมีเอกสารต่าง แนะนำวิธีการใช้รวมไปถึงบอกส่วนผสมเอาไว้ด้วย

ส่วนประกอบแต่ละตัวเค้าก็จะช่วยทำหน้าทีดูแลน้องสาวเราเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบำรุงผิวของน้องให้นุ่มนวลน่าสัมผัส ทำให้น้องสาวสะอาดขึ้น แถมยังช่วยเรื่องลับๆ อย่างปัญหาช่องคลอดไม่กระชับขาดสมดุล เกิดอาการแห้ง ไม่ชุ่มชื้น (ก็เป็นเรื่องที่บางทีสาวๆ อย่างเราก็ไม่ค่อยกล้าปรึกษาใครเนอะ )


จุดเด่นของเค้าที่เราชอบและตัดสินใจเอามาทดลองใช้ก็เพราะว่า ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาไม่ค่อยมั่นใจในเรื่องของกลิ่นและความอับชื้น เนื่องจากอากาศบ้านเราอย่างที่รู้กันไม่ว่าฤดูไหนๆ ก็ร้อนตลอดเวลา ยิ่งวันไหนที่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกตลอดทั้งวัน ก็เปียกแฉะชุ่มชื้นกันไปถึงชั้นในเลยจ้า อีกอย่างเราก็หันมาออกกำลังกายบ่อยขึ้นเหงื่อมาเต็มละทีนี้! บางวันมีอาการคันเข้าไปอี๊ก T_T  ก็เป็นธรรมดาที่บางทีก็รู้สึกว่าน้องสาวเราอับชื้นเกินไปแล้ว (สงสารน้องนะ) เลยต้องหันมาดูแลกันหน่อย

หลอดเค้าใช้งานง่ายฝาเปิดแบบหมุนไม่ต้องกลัวจะเลอะเทอะนะ

แต่เราก็มีการหาข้อมูลมาแล้วนะว่าจินนี่เฟมินีนเค้าปลอดภัยจริงๆ เค้าเป็นเวชสำอางมีการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน แล้วก็เป็นเหมือนเซรั่มที่ทาภายนอกไม่ต้องสอดใสเข้าไปให้น่ากลัวใดๆ ก่อนที่จะใช้จริงๆ เราก็มีการเทสก่อนนะคือเอามาทาตรงผิวใกล้ๆ น้องก่อนสักคืนนึง ถ้าไม่มีอาการผิดปกติ เช่น อาการระคายเคือง ผืนแดง ก็แสดงว่าปลอดภัยใช้ได้จ้า

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีแบบนี้เลยนะ มีกลิ่นหอมวนิลาอ่อนๆ  ซึ่งเค้าใช้เป็น Vanilla favour food grade เป็นวนิลาแบบที่ทานได้ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยจ้า

เราลองทาลงที่แขนให้ดูก่อนนะ เนื้อเซรั่มเค้าบางเบาเกลี่ยง่าย ชึมไวมาก ทาแป๊ปเดียวก็แห้งลงผิวไปเลยไม่เหนียวหรือเป็นคราบเลยนะ แต่รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลยล่ะ


วิธีใช้ : เราจะใช้ทาหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็น ปริมาณที่ใช้ก็นิดเดียวพอบีบลงที่นิ้วแล้วก็ทาเบาๆ ที่นอกสาวเลยจ้า ตัวเจลเค้านุ่มละมุนสบายผิวดี ส่วนตัวเราทาภายนอกนะ แต่เค้าก็บอกเอาไว้ว่าสามารถทาภายในได้แต่ขอลึกแค่ไม่เกินหนึ่งข้อนิ้วมือนะจ๊ะ (แต่เอาจริงๆ แค่ทาข้างนอกก็รู้สึกดีแล้วอ่ะ)

ความรู้สึกหลังใช้ : จะบอกว่าเราใช้มาสักพักแล้วนะ รู้สึกว่าเริ่มเห็นผลตั้งแต่ช่วง 5 วันแรกแล้วล่ะ ว่าน้องไม่อับชื้นเหมือนแต่ก่อน รวมไปถึงเรื่องกลิ่นที่กังวลก็แทบหายไปเลยนะ เรามีความรู้สึกว่าน้องสาวเราสะอาดและสดชื่นขึ้น อาการคันระคายเคืองก็ลดลงแทบไม่มีอาการเลย คือดีมากจริงๆ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน สดชื่นทั้งข้างนอกทั้งใน  ขนาดวันที่ต้องทำกิจกรรมเยอะๆ อากาศร้อนเหงื่อไหลท่วมก็ยังรู้สึกมั่นใจ ไม่กังวลเรื่องกลิ่นกับความอับชื้นแล้ว ดีขึ้นเยอะเลย^^


 ....ส่วนเรื่องความกระชับ ยืดหยุ่นชุ่มชื้นภายในนั้นถือว่าเป็นผลพลอยได้แล้วกันเนอะ (บอกได้เท่านี้จริงๆ :D ) อ้อ! แอบบอกอีกนิดว่าถ้าใช้เป็นประจำนะ เค้าจะช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อต่างๆ ด้วยล่ะ 


ข้อควรระวัง : 

 - ช่วงที่มีประจำเดือนแนะนำว่าให้หยุดใช้ก่อนนะ พอประจำเดือนหมดแล้วค่อยกลับมาใช้ได้ตามปกติ

- หากเกิดอาการแพ้ก็ควรหยุดใช้และไปพบแพทย์

- ไม่แนะนำให้ใช้ร่วมกับยาแบบสอดนะ เดี๋ยวจะเป็นการทับซ้อนกันจ๊ะ


และนี่ก็คือเรื่องดีๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากเอามาแชร์มาบอกต่อกัน…ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับน้องสาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีกลิ่น ตกขาว คัน อับชื้น หรือไม่ฟิตต่างๆ ก็ลองหามาใช้กันดูจินนี่เซรั่มตัวนี้เค้าค่อนข้างปลอดภัยเลยนะ....ของดีอยากบอกต่อ หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจทุกคนน๊าาา


คราวหน้าจะมีเรื่องอะไรดีๆ มาฝากอีกฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ 

วันนี้ไปก่อนแล้ว บ้ายย บายยย จ้า

………………………………………………………………………………….


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE